Chương 414: Công lược đại thần nóng tính (Ngoại truyện)
Edit: Aya Shinta
Hai người đứng đối diện nhau, anh không mở miệng, tôi cũng không mở miệng.
Cuối cùng vẫn là Lăng Vu Đề hơi mất kiên nhẫn, cầm lấy chìa khóa xe nhấn mở khóa.
Tiếng mở khóa xe khiến Thẩm Thanh Ngọc hoàn hồn, anh nuốt một ngụm nước bọt, dương môi cười với Lăng Vu Đề.
Đưa đóa hồng xanh trong tay cho Lăng Vu Đề: "Màn biểu diễn hôm nay của em rất tuyệt!"
Lăng Vu Đề nhận hoa, cười xã giao: "Cảm ơn!"
Nói xong, cô liền ôm hoa đi tới bên chỗ ghế lái, mở cửa chuẩn bị đi vào. . .
"Tiểu Vu. . . Chúng ta một năm không gặp, tôi có rất nhiều lời muốn nói với em!"
Lăng Vu Đề dừng một chút, nói một câu: "Vậy thì lên xe nói đi." Sau đó lên xe.
Thẩm Thanh Ngọc cười cười, đi tới bên ghế phụ lên xe.
Sau khi lên xe, Lăng Vu Đề không nói gì, chỉ dứt khoát lái xe rời đi ——
Xe lái vào trong gara của một tòa biệt thự, hai người bước xuống xe.
"Đây chính là nơi em sống trong một năm qua sao?" Đi theo sau Lăng Vu Đề, Thẩm Thanh Ngọc đánh giá hoàn cảnh bên trong biệt thự.
"Ừm."
Biệt thự cũng không quá lớn, khắp nơi đều bố trí rất tươi mát, như là gió mát thấm lòng người trong mùa hè.
Thứ tùy ý có thể thấy được là bồn hoa thực vật xanh nho nhỏ, trong vườn hoa nhỏ ở ngoài cũng có trồng không ít thực vật.
Một con mèo đen từ trên lầu chạy xuống, mềm mại kêu một tiếng.
"Minh U, mẹ về rồi!" Toàn thân con mèo màu đen, nhưng móng vuốt tứ chi lại trắng như tuyết.
Nhìn cặp mắt xanh lam của con mèo đó, Thẩm Thanh Ngọc hơi ngẩn người: "Con mèo này lại giống như Minh U trong game vậy!"
"Ừm, nửa năm trước khi tới siêu thị thú cưng thì nhìn thấy nó, cảm thấy rất giống Minh U nên đã mua về." Lăng Vu Đề vừa đi về phía nhà bếp, vừa trả lời Thẩm Thanh Ngọc.
Khóe miệng cô luôn nở nụ cười mỉm.
Lăng Vu Đề như vậy lại khiến cho Thẩm Thanh Ngọc cảm thấy có chút xa lạ.
"Đúng rồi, lần này anh đến nước M là có chuyện làm ăn à?" Lăng Vu Đề rót hai ly nước đi ra, đưa một ly cho Thẩm Thanh Ngọc, sau đó ngồi trên ghế sô pha nhìn anh.
"Không, tôi tới đây tìm em!"
"Tìm tôi? Tìm tôi làm cái gì?" Lăng Vu Đề đã biết ông nội đưa tin cô ở đây cho Thẩm Thanh Ngọc.
Vừa rồi khi Thẩm Thanh Ngọc nhìn thấy cô thì độ hảo cảm đã thêm đầy, vậy nên đương nhiên cô biết Thẩm Thanh Ngọc tìm cô để làm gì.
Tay cầm ly nước xiết thật chặt, Thẩm Thanh Ngọc uống hơn nửa ly rồi sau đó đặt ly nước xuống, anh lấy hết dũng khí đi tới trước người kia rồi ngồi xổm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Bilim Kurgu[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...