Chương 435: Công lược đế vương bá đạo (18)

5.2K 392 7
                                    

Chương 435: Công lược đế vương bá đạo (18)

Edit: Aya Shinta

Cũng đâu có thay đổi bao nhiêu!

"Đề nhi đừng nghịch! Lần xuất chinh này không định trước được ngày về, nàng ở trong cung, chờ trẫm khải toàn trở về!"

Quân Kinh Vũ đưa tay kéo Lăng Vu Đề vào trong lòng mình, dù Lăng Vu Đề từng lên chiến trường, lông tóc không tổn hại thế nhưng hiện tại nàng là nữ nhân của hắn!

Sao hắn có thể để nữ nhân của mình ra chiến trường đây! Sao hắn có thể yên tâm được đây!

Lăng Vu Đề tựa đầu vào lồng ngực Quân Kinh Vũ, nghe nhịp đập mạnh mẽ của hắn.

Trong đầu đột nhiên dần hiện ra người đàn ông tướng mạo anh tuấn vô cùng lạnh nhạt kia!

Lăng Vu Đề cứng đờ người, hai tay cô chống ngực Quân Kinh Vũ, nâng nửa người dậy, nhìn mặt Quân Kinh Vũ, chân mày hơi nhíu lại.

Quân Kinh Vũ không biết vì sao Lăng Vu Đề lại đột nhiên một nghiêm túc nhìn mình, chẳng hiểu ra sao mà đối diện với cô.

"Sao vậy?" Quân Kinh Vũ đưa tay sờ mặt mình, trên mặt hắn có thứ gì sao?

Lăng Vu Đề run rẩy lông mi, hồi thần lắc đầu: "Tại sao ta phải đợi chàng khải toàn trở về? Cùng chàng khải toàn trở về không tốt sao? !"

Nói xong, Lăng Vu Đề lại tựa đầu lên lồng ngực Quân Kinh Vũ: "Hoàng thượng, để Đề nhi đi cùng chàng đi! Đề nhi đi cùng Hoàng thượng không tốt sao? Đồ ăn trong quân doanh kém như vậy, Đề nhi đi theo thì còn có thể chuẩn bị đồ ăn cho Hoàng thượng nữa!"

"Đề nhi, không phải trẫm không muốn để cho nàng đi, chiến trường quá nguy hiểm, nàng lại xốc nổi như vậy. . ." Quân Kinh Vũ thở dài một hơi, mềm giọng khuyên cô.

Sao Quân Kinh Vũ có thể không biết sự quan tâm của Lăng Vu Đề dành cho hắn cơ chứ!

Trước đây, Quân Kinh Vũ chỉ có tình cảm giữa biểu huynh muội đối với Lăng Vu Đề.

Hắn nghĩ, chỉ cần cho nàng ân sủng về mặt ngoài thì đã xem như hết lòng quan tâm.

Nhưng mấy tháng này, không biết từ lúc nào mà tình cảm của hắn đã thay đổi!

Cảm ứng độ hảo cảm lên đến tám mươi điểm, Lăng Vu Đề càng ra sức làm nũng: "Hoàng thượng, chàng đưa ta theo đi ~~ đưa ta theo đi mà ~~ "

Kết quả sau một đêm đó. . . Chính là Quân Kinh Vũ vẫn không đồng ý!

Đề phòng Lăng Vu Đề lén lút theo sau nên Quân Kinh Vũ còn cố ý nói trước với Thái hậu, nhờ bà trông chừng Lăng Vu Đề.

Ngày hắn xuất chinh, Lăng Vu Đề đi tiễn.

Quân Kinh Vũ mặc một thân áo giáp màu vàng sáng ngồi ở trên lưng hắc mã, hắn cúi đầu nhìn nữ tử đang lôi chặt dây cương của hắn, khóe miệng hắn chứa ý cười bất đắc dĩ, ánh mắt yêu chiều đến cả bản thân hắn cũng chưa từng nhận ra.

Đưa tay vuốt ve mặt nữ tử: "Đề nhi ngoan, buông tay nào."

Lăng Vu Đề méo miệng, không chịu buông tay: "Ta không buông!"

[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ