Chương 498: Công lược Tả hộ pháp dã tâm (17)
Edit: Aya Shinta
Ngoại trừ mưa tên Nam Cung Tử Hiên gặp phải lúc mới vào thì bốn người họ không gặp chút hiểm nguy nào.
Đi chừng hơn một giờ mà họ vẫn chưa đi hết đường, bởi vì chỉ có một lối duy nhất nên họ chỉ có thể đi dọc theo, quẹo trái quẹo phải. . . dường như không có điểm cuối!
Ngay lúc Lăng Vu Đề sắp mất kiên nhẫn, một gian thạch thất xuất hiện trước mặt họ.
Thạch thất trống không, chẳng có gì ngoài năm cánh cửa đá.
Trên vách thạch thất có khắc rất nhiều văn tự người ta xem không hiểu, còn có hoa văn đủ loại.
Dọc theo đường đi, Lăng Vu Đề chưa từng nói một chữ nào.
Dạ Khanh Tuyết cũng là một cô gái rất yên tĩnh, luôn nắm lấy tay Nam Cung Vũ Mặc, thi thoảng nhỏ nhẹ nói với hắn vài câu.
Còn Nam Cung Vũ Mặc không ngừng kiếm chuyện nói với Nam Cung Tử Hiên, hỏi tên thật của y là gì, cha mẹ là ai. . .
Lần nào Nam Cung Tử Hiên cũng chỉ dùng hai chữ để trả lời: "Ha ha. . ."
Dù có thế, Nam Cung Vũ Mặc vẫn làm không biết mệt, mãi đến khi họ đến thạch thất.
"Phần Thiên, nơi này có năm cánh cửa, chúng ta nên mở cửa nào?"
Nam Cung Vũ Mặc hỏi xong rồi lại nói tiếp: "Nếu không chúng ta đi ra ngoài đi! Có lẽ kho báu cùng bí tịch võ công gì đấy không phải thứ gì tốt. . ."
"Câm miệng!" Cuối cùng Nam Cung Tử Hiên không chịu nổi Nam Cung Vũ Mặc nữa, rõ ràng cùng cha mà mọi mặt. . . khác biệt quá lớn.
Nam Cung Vũ Mặc ngẩn người, tạm thời ngậm miệng.
Dạ Khanh Tuyết ở bên cạnh mở miệng: "Thực ra lời Vũ Mặc nói không phải không có lý, Phần giáo chủ, ngươi có nghĩ tới rằng có lẽ kho báu cùng cái thứ bí tịch kia hoàn toàn không tồn tại hay không?"
Lăng Vu Đề ở một bên không nói gì, âm thầm than một tiếng: Nữ chính này thật là thông minh! Lại có thể đoán được!
Thực ra không phải nữ chính nào cũng là ngốc bạch ngọt không đầu óc hay là hắc tâm liên đúng chứ? !
Nam Cung Tử Hiên nghe vậy hơi ngừng lại, nghiêng đầu nhìn Dạ Khanh Tuyết: "Ha. . . Ai nói ta muốn tìm kho báu và bí tịch?"
Khóe miệng y cong lên thành nụ cười xấu xa khát máu, rõ là bộ dạng chật vật nhưng hào hoa vô cùng.
Chỉ cần một câu đã khiến Nam Cung Vũ Mặc và Dạ Khanh Tuyết đầu óc mơ hồ, Nam Cung Tử Hiên dứt khoát tùy tiện đi tới chỗ một cánh cửa đá, sau đó dùng lực đẩy cửa ra.
Lăng Vu Đề cũng rất kinh ngạc với câu vừa rồi của Nam Cung Tử Hiên. Hóa ra Nam Cung Tử Hiên hoàn toàn biết rằng bí cảnh Ngũ Tinh không có kho báu bí tịch gì hết!
Như vậy. . . Có phải y cũng biết trong mộ cổ này thực sự có thứ gì đúng không?
Ừ, cũng phải thôi, hiện tại y là Giáo chủ Phần Nguyệt thay cho boss phản diện kia. Y biết trong này không có kho báu cũng là chuyện thường. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Fiksi Ilmiah[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...