Chương 504: Công lược Tả hộ pháp dã tâm (23)
Edit: Aya Shinta
Thấy sự hoảng sợ lộ ra trong đáy mắt Dạ Khanh Tuyết, trông nàng ấy khiến người ta thương tiếc vô cùng, trong lòng Nam Cung Tử Hiên nổi lên lòng trắc ẩn: "Quên đi, hôm nay tâm trạng của ta tốt, cho hai người các ngươi có cơ hội sống sót."
Ý tứ chính là không giết Nam Cung Vũ Mặc?
Nói cách khác, Nam Cung Tử Hiên vì Dạ Khanh Tuyết mà không muốn lấy mạng Nam Cung Vũ Mặc nữa?
"Ta lên trên thu dọn một chút." Nam Cung Tử Hiên đỡ vai Lăng Vu Đề nói một câu.
Lăng Vu Đề không trả lời, cô cụp mắt xuống, che giấu đi ánh mắt khác thường của mình.
Nam Cung Tử Hiên về nhà cây thu dọn đồ đạc, Nam Cung Vũ Mặc vẫn nhíu mày: "Chúng ta không thể vì mạng sống mà tạm tha cho. . ."
Còn chưa dứt lời, Dạ Khanh Tuyết đã kéo ống tay áo của Nam Cung Vũ Mặc, nhón chân nói nhỏ bên tai Nam Cung Vũ Mặc một câu.
"Chúng ta đừng vội vã, chờ Phần Thiên đưa chúng ta rời khỏi bí cảnh Ngũ Tinh trước đã. Dù sao không có y, chúng ta sẽ không ra được. . ."
Nam Cung Vũ Mặc không phải kẻ ngu ngốc, vừa rồi bị Nam Cung Tử Hiên chọc tức đến mông muội, nghe Dạ Khanh Tuyết nói vậy, hắn lập tức bình tĩnh lại.
Cũng phải, rời khỏi bí cảnh Ngũ Tinh trước rồi tính sau.
Dựa vào hắn và Dạ Khanh Tuyết thì không thể Nam Cung Tử Hiên, dù sao bên cạnh Nam Cung Tử Hiên còn có một Lăng Vu Đề nữa. Lăng Vu Đề chỉ ra tay hai lần nhưng Nam Cung Vũ Mặc biết, thân thủ của Lăng Vu Đề tuyệt đối trên cơ Nam Cung Tử Hiên.
Vốn dĩ nếu hắn đấu tay đôi với Nam Cung Tử Hiên, cùng lắm chỉ có thể thắng hiểm! Nhưng nếu thêm Lăng Vu Đề vào, giết Nam Cung Tử Hiên là chuyện không thể thực hiện được.
Chỉ cần rời khỏi bí cảnh Ngũ Tinh, hắn có thể triệu tập giang hồ đồng đạo để đối phó với Nam Cung Tử Hiên.
Như vậy. . . Dù cuối cùng hắn bị phản phệ nhưng cũng sẽ không trí mạng.
Nam Cung Vũ Mặc đề phòng nhìn Lăng Vu Đề rồi mới gật đầu với Dạ Khanh Tuyết tỏ vẻ mình đã biết.
Lăng Vu Đề dửng dưng cụp mắt xuống nhìn mũi chân, Dạ Khanh Tuyết và Nam Cung Vũ Mặc thầm thì với nhau cái gì, không nghe thì cũng có thể đoán được.
Lăng Vu Đề bĩu môi, dẫu thế nào thì cô không để cho Nam Cung Tử Hiên ngỏm tỏi là được rồi --
Không có chờ bao lâu, Nam Cung Tử Hiên đã đi xuống.
Y cũng không thu dọn bao nhiêu, chỉ bỏ xiêm y của Lăng Vu Đề và của y vào trong bao quần áo.
Khi đi ngang qua chỗ mình ném thỏ xuống, Nam Cung Tử Hiên hơi ngừng bước lại nhưng không nhặt thỏ lên mà tiếp tục nhanh chân đi ra ngoài. Y đưa bao quần áo cho Lăng Vu Đề, lên phía trước dẫn đường.
Ba người yên lặng đi theo Nam Cung Tử Hiên, trên đường không có ai nói câu nào.
Chắc là do Nam Cung Tử Hiên nên trong rừng không thấy sinh vật nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Ciencia Ficción[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...