Chương 412: Công lược đại thần nóng tính (30)

6.4K 462 19
                                    

Chương 412: Công lược đại thần nóng tính (30)

Edit: Aya Shinta

"Mẹ~ có phải là ba lại choáng không? Mẹ nói xem con gọi ba một tiếng, ba có thể trả lời hay không đây?"

Minh U nhảy lên bả vai Lăng Vu Đề, nhỏ giọng nói.

Lăng Vu Đề: . . .

Thẩm Thanh Ngọc đứng tại chỗ ngây người. . . Không! Anh đang nghĩ, nghĩ xem sao Lăng Vu Đề có khả năng có bạn trai mà anh không hề hay biết được? !

Không có lý nào!

Suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ được nguyên cớ, Thẩm Thanh Ngọc nôn nóng kéo tóc, ở tại chỗ giậm chân.

Sau khi đi làm, Thẩm Thanh Ngọc rất biết khắc chế tâm tình của mình.

Lăng Vu Đề nghiêng đầu khá hứng thú nhìn anh, lâu rồi cô không có nhìn thấy Thẩm Thanh Ngọc mất khống chế như vậy!

"Tiểu Vu~~" Thẩm Thanh Ngọc cảm thấy mình có ở đó xoắn xuýt muốn chết thì cũng không có chút tác dụng.

Còn không bằng lấy được đáp án từ Lăng Vu Đề!

Tên vừa giới thiệu mình là bạn trai Lăng Vu Đề có thể chỉ là xuất phát từ một bên, Lăng Vu Đề đâu có thừa nhận!

Nhìn Thẩm Thanh Ngọc méo miệng vô cùng đáng thương, Lăng Vu Đề cố nén cười, nhàn nhạt nhìn anh: "Sao vậy?"

"Người vừa nãy. . . Anh ta. . . Anh ta có phải là. . ." Bạn trai của em không?

Mấy chữ cuối cùng, Thẩm Thanh Ngọc không nói ra được, nghẹn đỏ cả mặt.

"Anh ấy là bạn trai tôi." Lăng Vu Đề gật đầu, như là đang trần thuật sự thật.

. . .

Độ hảo cảm đột nhiên tăng lên, đến chín mươi bảy điểm mới ngừng lại.

Thẩm Thanh Ngọc nhếch miệng, nhưng không thể phát ra được thanh âm nào.

Lăng Vu Đề có thể nhìn thấy khổ sở hiện ra trong mắt anh, đôi mắt đó dần mơ hồ, dựng lên sương mù. . .

Anh. . . Anh sắp khóc à! ?

"Thanh Ngọc. . ."

"Tiểu Vu, tối ngày hôm qua tôi uống rượu say, ngủ ngoài đường cái. Hôm nay bị cảm. . . bây giờ còn hơi sốt, tôi offline trước. . ."

Sau khi nói xong câu đó, Thẩm Thanh Ngọc trực tiếp biến mất không còn tăm hơi.

Ngủ trên đường cái? ! Bị cảm? Bị sốt? Vậy cô có cần nhanh chân tới xem anh hay không?

Lăng Vu Đề do dự, Lăng Dật Châu bên kia đã hoàn thành nhiệm vụ giết Hà Yêu.

Nói với Lăng Dật Châu một tiếng, Lăng Vu Đề trực tiếp offline.

Trên điện thoại di động có hai cuộc gọi nhỡ, đều là Thẩm Thanh Ngọc gọi tới trước khi vào game.

Nhớ đến chuyện Thẩm Thanh Ngọc ngủ trên đường một buổi tối, tuy thời tiết bây giờ không có lạnh đến âm mấy độ, thế nhưng cũng lạnh tới bốn, năm độ!

[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ