Chương 513: Công lược nam thần mù đường (02)

774 61 6
                                    

Edit: Lép

Beta: Aya Shinta

Không chỉ vậy, Tô gia cũng có địa vị tương đối cao trong giới chính trị.

Chú Tô Vực là cựu thị trưởng thành phố A, dù đã về hưu nhưng vẫn khiến nhiều người phải kiêng kị.

Mà truyền thông Quang Khê là do anh rể Tô Vực - Giang Ly sáng lập.

Chỉ cần nhìn qua cũng thấy gia cảnh của Tô Vực hơn nam chính Khổng Thư Hàng nhiều. Có điều ai bảo Tô Vực là nam phụ, vận mệnh đã quyết định rằng anh ấy chỉ có thể làm kẻ thua cuộc.

Hôm nay Lăng Vu Đề đến Quang Khê chỉ có một mục đích, đó chính là phỏng vấn thử vai.

Năm ngoái, truyền thông Quang Khê và tập đoàn Tô thị hợp tác đầu tư một bộ phim cổ trang tên ''Đệ nhất sủng phi'', Tô Vực đảm nhiệm nam phụ trong phim.

Dựa theo ý kiến Giang Ly cùng độ nổi tiếng của Tô Vực, lẽ ra Tô Vực sẽ đảm nhiệm vai chính trong bộ phim, thế nhưng anh lại vừa ý với nhân vật nam phụ kia, không có cách nào, em vợ là lớn nhất! Giang Ly chỉ đành để Tô Vực diễn vai phụ đó.

Được rồi, vai diễn của Tô Vực đã được xác định, nhưng với tính tình xoi mói xét nét, Tô Vực lại không thích diễn viên thủ vai phu nhân của mình. Anh muốn tự chọn!

Giang Ly cũng tùy ý để Tô Vực tuyển người anh muốn, nhưng ai mà biết cả giới giải trí kia, Tô Vực lại không nhìn trúng một ai cả.

Hết cách, truyền thông Quang Khê phải mở một cuộc phỏng vấn thử vai. Lúc đầu Giang Ly vốn tuyển sinh viên của các trường nghệ thuật, cả nước có biết bao trường nghệ thuật! Nhiều người thế này, chắc chắn có người hợp ý Tô Vực.

Kết quả... Vẫn không có ai hợp ý ông thần kia.

Bộ phim này từ năm ngoái vốn đã chuẩn bị quay, cả dàn diễn viên đã được xác định, chỉ trừ nhân vật vợ của Tô Vực.

Bởi vì Tô Vực không vừa thích ứng cử viên của vai diễn kia mà bộ phim bị kéo dài ròng rã nửa năm.

Nếu không phải nhà đầu tư là truyền thông Quang Khê cùng tập đoàn Tô thị thì Tô Vực cũng không thể tỉ mỉ lựa chọn như thế.

Mấy vai diễn trước đó của Tô Vực đều không có vợ, đây là vai đầu tiên.

Tô Vực là người nghiêm túc lại theo chủ nghĩa hoàn mĩ, dù chỉ là đóng phim, không phải tìm vợ thật thì anh cũng muốn tìm một người thật sự vừa ý mình.

Nếu trong trường nghệ thuật không có ứng cử viên phù hợp, Giang Ly chỉ có thể lựa chọn ở bên ngoài. Cả nước rộng lớn như thế, lần này nhất định có người khiến Tô Vực thỏa mãn.

Thế là truyền thông Quang Khê phát thông báo tuyển người, người ở độ tuổi phù hợp chỉ cần gửi ảnh để mặt mộc và sơ yếu lí lịch đến công ty, sau khi sàng lọc sẽ để Tô Vực tiếp tục tự mình lựa chọn, chờ Tô Vực chọn ra trăm người hợp mắt lại đến công ty phỏng vấn. Buổi phỏng vấn nhất định phải do Tô Vực đích thân đánh giá và lựa chọn.

Người được chọn đương nhiên có thể trở thành một diễn viên tham diễn ''Đệ nhất sủng phi''.

Tin tức vừa được tung ra ra, fans Tô Vực cùng những người vốn có ước mơ làm minh tinh lập tức sôi nổi đăng ký.

[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ