Chương 537: Công lược nam thần mù đường (26)

442 31 0
                                    

Edit: Aya Shinta

Giang Tử Duệ lườm nguýt Tô Vực, đầu óc cậu nhà mình bị cửa kẹp rồi đúng không?

Tô Vực thấy Giang Tử Duệ nói có lý, nhỡ đâu Lăng Vu Đề bị người ta sàm sỡ thì sao?

Lúc này Tô Vực hoàn toàn quên mất Lăng Vu Đề rất giỏi võ. Ai có thể giở trò với cô đây? Nếu đánh nhau thì có lẽ Khổng Thư Hàng không phải đối thủ của Lăng Vu Đề.

Dăn dò Giang Tử Duệ một câu, Tô Vực đuổi theo hướng ban nãy Lăng Vu Đề rời đi.

"Rốt cuộc anh muốn kéo tôi đi đâu?" Lăng Vu Đề vốn muốn gạt tay Khổng Thư Hàng ra nhưng anh ta đi quá nhanh. Cô có thể dùng hết sức hất tay anh ta ra, nhưng giờ cô đang đi cao gót, có thể sẽ không đứng vững được.

Khổng Thư Hàng không nói gì, kéo Lăng Vu Đề tới một vườn hoa không người mới dừng lại.

Lăng Vu Đề cau mày, cô xoa cánh tay đau đớn, không kìm được cơn tức của mình: "Anh làm tôi đau đấy!"

Khổng Thư Hàng đút tay vào túi quần, đứng dưới ánh đèn nhìn Lăng Vu Đề: "Mấy tháng này cô không tìm tôi, tôi còn cho rằng cô nghĩ thông suốt."

"Nói cho rõ đây, chúng ta đã chia tay. Cô là em họ của Mạn Hi, là người thân mà Mạn Hi rất quan tâm nên tôi hi vọng sau này cô không được làm khó cô ấy."

Khổng Thư Hàng biết Thẩm Mạn Hi quan tâm đến người thân nên mới nắm được thóp của cô ấy, ép cô ấy ở lại bên cạnh mình.

Dù Thẩm Mạn Hi sống lại nhưng cũng không thể máu lạnh bỏ rơi người thân từng đối xử tệ bạc với mình.

Lăng Vu Đề nhìn thẳng vào Khổng Thư Hàng: "Tôi làm khó chị ta? Tôi đang làm khó chị ta đấy phỏng?"

"Là anh đang làm khó chị ta! Là chính chị ta đang làm khó bản thân mình!"

"Rõ ràng anh là bạn trai của tôi! Thế mà tại sao hai người lại dây dưa ở bên nhau?!" Lăng Vu Đề cao giọng chất vấn, cũng may chung quanh không có ai. Ít nhiều cô cũng phải tỏ ra kích động, nếu không sao thể hiện được nỗi khổ sở và giận dữ của mình!

Tô Vực đuổi theo đúng lúc nghe Lăng Vu Đề nói, thế rồi anh mới biết hóa ra người lôi Lăng Vu Đề đi chính là Khổng Thư Hàng.

Quả nhiên là thế, thảo nào trông quen mắt vậy.

"Lăng Vu Đề, cô đừng có cố tình gây sự!" Khổng Thư Hàng hiếm khi phải lạnh giọng.

"Tôi cố tình gây sự?! Tôi làm gì?! Anh kêu chia tay, tôi có kiếm anh dây dưa không?! Tôi có tới công ty anh kiếm chuyện không?!"

"Nên giờ tôi mới bảo cô không được làm khó Mạn Hi, tôi và cô không có khả năng ở bên nhau nữa."

Đờ mờ ~ Nam chính này có bị thần kinh không? Cô có nói muốn chơi trò "yêu lại từ đầu" với anh ta đấy à?

"Anh..."

"Tôi hi vọng cô có thể đối xử với Mạn Hi như trước đây, không được khiến cô ấy thấy phiền lòng!"

Nam chính... yêu cầu của anh cao quá rồi đấy!

"Ha, mắc mớ gì tôi phải nghe lời anh? Giờ anh có quan hệ gì với tôi? Chồng tương lai của chị họ chắc?!"

[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ