Edit: Lép
Beta: Aya ShintaThẩm Mạn Hi cũng sẽ không chấp nhận hắn đấy chứ? !
Một hồi lâu sau, mẹ Lăng mới mở miệng: "Chắc là không phải đâu? Tiểu Vu, có phải con đã hiểu lầm hay không? Sao Mạn Hi và Thư Hàng có khả năng. . ."
"Sao lại không thể? Chính Khổng Thư Hàng nói với con rằng người hắn ta yêu là Thẩm Mạn Hi. Mẹ yên tâm đi, con là ai cơ chứ, Thẩm Mạn Hi có thể thắng nổi con sao? Con chẳng thèm gì Khổng Thư Hàng nữa, nếu Thẩm Mạn Hi muốn thì con bố thí cho cô ta!"
Sau khi học theo tính cách của nguyên thân mà nóng giận tuyên bố một tràng, Lăng Vu Đề lại nói tiếp: "Nếu có chuyện gì nữa thì con đi ngủ trước đây, con hơi đau đầu."
Nghe thấy Lăng Vu Đề nói mình đau đầu, mẹ Lăng vội vã hỏi xem cô có muốn uống thuốc này nọ, sau đó mới tạm biệt Lăng Vu Đề.
Trước khi cúp điện thoại Lăng Vu Đề còn đặc biệt dặn mẹ Lăng là nếu như không muốn con gái mình không có tôn nghiêm thì tuyệt đối không được gọi điện thoại cho Khổng Thư Hàng.
Lăng Vu Đề biết nếu mẹ Lăng đồng ý sẽ không gọi điện thoại Khổng Thư Hàng thì chắc chắn và sẽ giữ lời. Nhưng cô lại không ngờ rằng mẹ Lăng lại gọi điện thoại cho Thẩm Mạn Hi!
Bên kia khi Thẩm Mạn Hi nhận được điện thoại của mẹ Lăng, tên Khổng Thư Hàng trở về cùng với cô lại ăn vạ không chịu đi.
Cô vốn nghĩ rằng Khổng Thư Hàng cũng quay về rồi thì để hắn đến thăm Lăng Vu Đề, nhưng Khổng Thư Hàng không chịu nên thành Thẩm Mạn Hi đến thăm Lăng Vu Đề.
"Cô ạ. . ."
"Mạn Hi này, cô hỏi con chuyện này."
"Cô nói đi ạ."
"Vừa nãy cô gọi điện thoại cho tiểu Vu, con bé nói, Thư Hàng chia tay với nó. . ."
Nghe đến đây, Thẩm Mạn Hi có phần gấp gáp mở miệng: "Không phải đâu cô, Thư Hàng chỉ nói lỡ trong lúc tức giận, anh ấy không muốn chia tay với tiểu Vu, chờ. . ."
Thẩm Mạn Hi còn chưa nói hết lời, điện thoại đặt bên tai đã bị Khổng Thư Hàng ở bên cạnh giành lấy.
"Chào bác, cháu là Khổng Thư Hàng."
Tuy giọng điệu của Khổng Thư Hàng có vẻ nho nhã lễ độ nhưng loại toát nên vẻ lạnh nhạt.
Bên kia, mẹ Lăng nghe thấy tiếng của Khổng Thư Hàng thì ngẩn người đôi chút, bà giương mắt nhìn một trong những cái đồng hồ treo trên đó.
Bởi vì có lúc sẽ nhớ Lăng Vu Đề nên bà sẽ treo hai cái đồng hồ ở trên tường, một cái theo thời gian của nước I, một cái theo nước Z.
Lúc này nước Z đã mười giờ ba mươi lăm phút đêm.
Đêm hôm thế này, dù không khuya lắm nhưng sao Khổng Thư Hàng lại ở cùng Thẩm Mạn Hi? !
Đáp án này quá rõ ràng, mẹ Lăng không chấp nhận nổi!
''Thư Hàng, sao cháu lại ở cùng Mạn Hi thế?''
Bà tự an ủi mình rằng có lẽ chỉ là trùng hợp.
''Bác gái, cháu đang ở nhà Mạn Hi. Cháu nghĩ nên nói rõ với bác chuyện này. Hôm qua cháu đã chia tay với Tiểu Vu rồi, cháu đang theo đuổi Mạn Hi.''
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Fantascienza[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...