Chương 508: Vị hôn thê "chuẩn".

868 43 1
                                    

Edit: Lép

Beta: Aya Shinta

Nhân viên lễ tân sắc mặt bất biến, nở nụ cười khách sáo mà xa cách hỏi: "Xin hỏi cô có hẹn trước không?"

Hẹn trước? Quân Thư Nhã cau mày: "Không có."

Cô là vị hôn thê của Tịch Tử Thu, tới gặp anh ta còn cần hẹn trước sao?

"Thật xin lỗi, hội trưởng đại nhân rất bận, không có hẹn trước không thể gặp."

Trong lời của nhân viên lễ tân ẩn chứa chút khinh bỉ, hội trưởng đại nhân nhà tôi là người ai cũng có thể gặp sao?

Nhân viên tiếp tân nói xong liền cúi đầu xử lý chuyện của chính mình, không để ý đến Quân Thư Nhã nữa.

"Vậy cô nói tôi là Quân Thư Nhã, tôi. . ."

"Xin lỗi cô Quân Thư Nhã, nếu như cô thật sự có việc quan trọng cần tìm hội trưởng đại nhân thì có thể đưa tài liệu trước, tôi sẽ giao cho thư kí Tôn."

Lễ tân ngoài miệng ngắt ngang lời Quân Thư Nhã, trong lòng lại phỉ nhổ: Quân Thư Nhã là ai? Quân Thư Nhã ghê gớm lắm sao?

Nếu như vì người này mà quấy rầy đến hội trưởng đại nhân, nhỡ đâu hội trưởng mất hứng, bắt cô cuốn gói rời đi thì sao?

Quân Thư Nhã nghẹn lời, nhẫn nhịn trừng nhân viên lễ tân sau đó gọi điện thoại.

"Bác Tịch, con muốn gặp mặt Tử Thu thì cần hẹn trước sao ạ?"

"Bác giúp con tìm Tử Thu sao? Được ạ, làm phiền bác rồi."

"Cũng không có việc gì quan trọng, con chỉ muốn hẹn Tử Thu ăn bữa cơm. Vâng, cảm ơn bác!"

Tịch gia bên kia, mẹ Tịch vừa ngắt điện thoại liền gọi điện cho con trai.

Người tiếp máy là Tôn Michael.

"Hội trưởng đi làm thí nghiệm, qua mấy ngày mới có thể đi ra ngoài."

Nghe vậy, mẹ Tịch cau mày.

Rốt cuộc là thí nghiệm gì mà khiến con trai bà "nhiệt tình" như thế?

"Là thí nghiệm gì?" Mẹ Tịch hỏi.

Tôn Michael dừng công việc đang làm, mắt hấp háy, không biết nên trả lời như thế nào.

"Ừm, là như vậy. . ."

Sau mười phút ——

"Tử Thu ở trong thế giới tiểu thuyết kia, tiếp nhận sự công lược của hệ thống công lược?"

"Là như thế."

"Vậy. . ."

"A, thật xin lỗi phu nhân, ba phút sau tôi cần tham gia một hội nghị video, tôi. . ."

Tôn Michael lấy cớ tham dự hội nghị ngắt lời bà.

Mẹ Tịch dừng một chút, nghĩ là mấy ngày nay Tịch Tử Thu cũng không thể trở về nên chờ lúc con trai trở về, bà lại tự hỏi nó là được!

"Ừm, cứ vậy đi." Nói xong, bà liền ngắt máy.

Bên kia, lúc này thư kí Tôn mới giơ tay xoa xoa trên trán, âm thầm thở ra một hơi.

[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ