Chương 437: Công lược đế vương bá đạo (20)
Edit: Aya Shinta
Từ rất xa, Lăng Vu Đề đã nhìn thấy một vùng lều trại, cái nào cái nấy như bánh bao nhỏ.
Binh lính lui tới đi tuần, cũng có thể nghe được tiếng gào của luyện binh.
Đến ngoài quân doanh, Lăng Vu Đề dẫn theo cấm vệ quân ở bên ngoài chờ thông báo.
Nghĩ rằng có thể gặp Quân Kinh Vũ ngay lập tức, trong đầu Lăng Vu Đề lại hiện ra dáng vẻ của Tịch Tử Thu.
Vừa nghĩ tới chuyện ở trong thân thể Quân Kinh Vũ chính là người đàn ông lạnh nhạt kia, trong lòng cô. . . lại hơi sốt sắng!
Mãi đến khi nam nhân mặc áo giáp vàng óng bước ra từ lều chính, xuất hiện trước mắt Lăng Vu Đề thì sự mừng rỡ đã che lấp căng thẳng, cô tung người xuống ngựa, vọt chạy nhào thẳng vào lòng Quân Kinh Vũ.
Cô không nói gì, chỉ ôm chặt lấy Quân Kinh Vũ dù tay quá ngắn, không thể hoàn toàn ôm lấy Quân Kinh Vũ đang mặc áo giáp được. . .
Trước đó khi Quân Kinh Vũ biết Lăng Vu Đề đến thì hắn hơi tức giận vì cô không nghe lời.
Lúc này mới một tháng mà đã chạy tới!
Nhưng khi thấy Lăng Vu Đề, trong lòng không vui thì chính là giả!
Nhìn thấy cô nhếch môi cười với hắn, mừng rỡ như điên chạy về phía hắn.
Nhìn thấy ánh nước lập lòe trong mắt cô. . .
"Sao nàng lại chạy tới?" Lời trách cứ không nói ra được, ngữ điệu lại chứa sự dịu dàng mà những tướng sĩ kia xưa nay chưa hề cảm nhận được, tướng sĩ chung quanh suýt nữa lòi mắt!
Nghe Quân Kinh Vũ nói, lúc này Lăng Vu Đề mới lui khỏi lồng ngực của Quân Kinh Vũ.
Hai tay cô sờ khắp nơi trên người Quân Kinh Vũ, đôi mắt liên tục nhìn chằm chằm vào thân thể hắn: "Để ta xem xem có bị thương không? !"
Quân Kinh Vũ nở nụ cười, tùy ý để Lăng Vu Đề kéo cánh tay, vòng tới vòng lui quanh người mình.
"Trẫm rất tốt, ngoại trừ chịu chút thương nhẹ thì cũng không có gì quá đáng lo!"
Nghe Quân Kinh Vũ nói có vết thương nhẹ, Lăng Vu Đề mới nhớ tới cơn đau tim trước đó.
Thế là cô nhón mũi chân lay áo giáp của Quân Kinh Vũ, muốn xem lồng ngực hắn: "Nơi này? ! Nơi này có sao không? !"
Chỗ Lăng Vu Đề chỉ vào chính là nơi Quân Kinh Vũ suýt bị trúng tên.
Quân Kinh Vũ kinh ngạc nhíu mày, Lăng Vu Đề hơi kỳ quái!
Kéo cái tay nhỏ không an phận xuống: "Được rồi, đang ở chốn đông người đấy! Chờ buổi tối trẫm cởi sạch cho nàng cẩn thận xem!"
Một tay ôm lấy eo Lăng Vu Đề, nhẹ giọng nói một câu hường phấn ở bên tai cô.
Lăng Vu Đề không nhìn thấy tia nóng bỏng trong mắt Quân Kinh Vũ, cô chỉ đơn thuần cho rằng Quân Kinh Vũ muốn cởi sạch y phục để cô xem bị thương ở đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Ciencia Ficción[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...