Chương 439: Công lược đế vương bá đạo (22)

5.3K 405 4
                                    

Chương 439: Công lược đế vương bá đạo (22)

Edit: Aya Shinta

Binh sĩ mập cũng kích động, phải biết rằng hắn không chỉ được ăn cơm nước Lăng Vu Đề tự mình nấu, còn ở trong phòng bếp cùng Lăng Vu Đề nữa!

Với lại Lăng Vu Đề còn dạy hắn làm thế nào mới có thể nấu ra được món ngon!

Thực ra đây là lần đầu Lăng Vu Đề nấu cơm tập thể nhiều người ăn thế này, nên chắc chắn mùi vị sẽ không bằng so với thông thường.

Lăng Vu Đề không hài lòng lắm, thế nhưng Quân Kinh Vũ ăn nhiều hơn bình thường một bát cơm.

Xế chiều, Quân Kinh Vũ lại thương thảo chiến sự với các tướng quân.

Bởi vì mới đoạt lại Bình thành, quân địch sẽ không trở lại tấn công trong thời gian ngắn, vừa vặn vào lúc này có thể lên kế hoạch cho tỉ mỉ.

Lăng Vu Đề đi tới nhà bếp, tìm binh sĩ mập tán gẫu, tiện thể xem nguyên liệu nấu ăn vào buổi tối.

Binh sĩ mập tên Ngưu Cương, thực tế thì hắn không béo lắm. Chỉ là mặt rất tròn nên vốn chỉ hơi mập, thêm vào cái mặt tròn nên thành một tên mập.

Nghe Ngưu Cương nói thời điểm Quân Kinh Vũ còn chưa có tới, Bình thành bị chiếm lĩnh nên bách tính khổ không thể tả.

Sau khi Quân Kinh Vũ đến, thắng ba trận đánh liên tiếp, ở trận thứ ba thì đoạt được Bình thành về.

Hiện tại tuy Bình thành đã được đoạt lại nhưng dân chúng Bình thành có thể dời đi thì đã đi hết, chỉ còn một vài người già kẻ yếu, còn có bách tính có người thân là binh lính.

Hôm qua khi tới dốc Xuyên Hài Lăng Vu Đề đã để ý đến trong Bình thành nhà nhà cửa đóng then cài, ban ngày cứ như là buổi tối, yên tĩnh vô cùng.

Hóa ra Bình thành đã sắp trở thành một tòa thành trống rồi --

Lúc ăn cơm tối, Lăng Vu Đề chỉ chuẩn bị phần cơm cho mình, Quân Kinh Vũ cùng với mấy vị tướng quân, còn lại là do cô nhìn Ngưu Cương nấu.

Sau khi dùng cơm tối với Quân Kinh Vũ cùng với mấy vị tướng quân, Lăng Vu Đề liền ngồi ở một bên nghe họ thảo luận.

Sau đó nghe rồi bắt đầu buồn ngủ --

Mấy ngày Lăng Vu Đề ở quân doanh không có chiến sự, thám tử được phái đi để thăm dò tình tình hình địch trở về bẩm báo rằng quân địch không có bất kỳ điều gì dị thường.

Quân địch không xâm lấn, Quân Kinh Vũ cũng không kiên trì đợi chờ, sau khi bàn tính sắp xếp một phen, chuẩn bị ngày mai chỉ huy các binh sĩ tấn công quân địch.

Buổi tối hôm đó, lại có binh lính thủ thành đến báo rằng phần lớn người trong Bình thành đều bị bệnh.

Có đại phu hoài nghi là dịch tả!

Nghe đến hai chữ này, ngay cả Lăng Vu Đề cũng kinh hãi!

Xuyên qua mười mấy thế giới, cô từng nghe nói đến loại bệnh dịch này, biết rằng bệnh dịch này rất nghiêm trọng thế nhưng chưa từng trải qua.

[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ