Chương 464: Công lược bộ đội đặc chủng quả cảm (16)

4.2K 354 5
                                    

Chương 464: Công lược bộ đội đặc chủng quả cảm (16)

Edit: Aya Shinta

Lăng Vu Đề không biết Lâm Ngộ Khê có nhận ra rằng mình thích Lăng Giai Kỳ ở thời điểm hiện tại hay không.

Cô đi tới bên người Lâm Ngộ Khê kéo cánh tay anh, không yên lòng kiểm tra trên dưới: "Vừa rồi có kéo tới vết thương hay không? ! Bác sĩ nói chú không thể vận động mạnh!"

Khi Lăng Giai Kỳ nói người đàn ông kia là bạn trai cô ta, trong lòng không thoải mái lắm thì Lâm Ngộ Khê lại bị Lăng Vu Đề chen vào, quên suy nghĩ sâu thêm. . .

Anh lắc đầu, rũ mắt nhìn Lăng Vu Đề: "Tôi không sao."

Nói xong, anh nhìn về phía người đàn ông kia, mặt lộ vẻ uy nghiêm: "Họ tên, tuổi tác, nghề nghiệp!"

Người đàn ông ngẩn ra, khí thế toát ra từ người Lâm Ngộ Khê khiến hắn cảm thấy hơi ngột ngạt.

Hắn nuốt nước bọt: "Phương Nam, hai mươi lăm tuổi, tổng giám đốc công ty truyền thông văn hóa và hình ảnh."

Phương Nam? ! Nam số hai? !

Lăng Vu Đề đánh giá trên dưới Phương Nam một phen, đúng như tình tiết miêu tả. Phương Nam này là một công tử nhà giàu, cũng là cao thủ tình trường đấy!

Sở dĩ sẽ quỳ gối dưới váy Lăng Giai Kỳ cũng bởi Lăng Giai Kỳ không để ý tới hắn.

Cái chữ "tiện" trong đầu đàn ông trỗi dậy, Phương Nam liền muốn quấn chặt lấy Lăng Giai Kỳ!

Người này ấy hả, thứ không chiếm được mới là bảo bối.

Cuối cùng Lăng Giai Kỳ và nam chính ở bên nhau, thế là trở thành ánh trăng sáng, là nốt chu sa trong lòng Phương Nam!

Lần này có vẻ như nam số hai Phương Nam dễ dàng chiếm được Lăng Giai Kỳ nhỉ.

Mà tại sao cô có linh cảm rằng. . . Lăng Giai Kỳ có thể sẽ bị nam số hai vứt bỏ thế?

--

Nếu đã gặp thì vừa lúc Lăng Giai Kỳ cũng sắp ăn cơm nên Lâm Ngộ Khê đề nghị đi cùng nhau, tiện thể anh xem thử nhân phẩm tên Phương Nam kia thế nào đã!

Lăng Giai Kỳ không có từ chối, Phương Nam cũng không nói gì, chỉ là ánh mắt của Phương Nam thỉnh thoảng sẽ bay đến trên người Lăng Vu Đề. . .

Vốn dĩ tính hai người dùng cơm liền biến thành bốn người.

Đã quen với việc dùng cơm cùng Lâm Ngộ Khê nên Lăng Vu Đề không cảm thấy ngột ngạt, nhưng trong lúc dùng cơm thì Lăng Giai Kỳ và Phương Nam luôn cẩn thận từng li từng tí.

Phương Nam lần đầu gặp Lâm Ngộ Khê nên không biết anh chính là như vậy, mà Lăng Giai Kỳ lại ít khi ăn cơm với Lâm Ngộ Khê bởi công việc của anh luôn rất bận rộn, sau khi trưởng thành Lăng Giai Kỳ liền dời ra ngoài, số lần ăn cơm với Lâm Ngộ Khê càng ít hơn.

Vả lại hôm nay cô ta cho rằng Phương Nam chọc tức Lâm Ngộ Khê nên cảm thấy áp suất thấp trên người Lâm Ngộ Khê càng thêm dày đặc!

Một miếng cà rốt được gắp vào bát của Lâm Ngộ Khê, Lăng Giai Kỳ kinh ngạc nhìn Lăng Vu Đề đang cười híp mắt.

Cho dù không thường ăn cơm với Lâm Ngộ Khê nhưng Lăng Giai Kỳ cũng biết rằng Lâm Ngộ Khê cái gì cũng ăn được, chỉ trừ cà rốt!

[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ