Chương 424: Công lược đế vương bá đạo (09)

5.1K 394 12
                                    

Chương 424: Công lược đế vương bá đạo (09)

Edit: Aya Shinta

Thực tế thì Lăng Vu Đề không cố ý cầm roi ra dọa người ta, chỉ là vừa đúng sáng sớm hôm nay nhớ tới cây roi của nguyên thân nên mới lấy ra.

Roi của nguyên thân đúng là rất đẹp, tay cầm roi có màu đen đỏ, mặt trên có nạm rất nhiều viên hồng ngọc thượng hạng với kích cỡ to nhỏ không đồng đều.

Thân roi dài hai mét, toàn thân màu bạc, mặt trên còn có móc ngược.

Một roi này mà quất xuống, đúng là hơi thấm!

Nghe Tử San hỏi, Lăng Vu Đề khoát tay áo một cái: "Để tú nữ vào đi!"

Năm mươi tú nữ ăn mặc tương đồng xếp thành năm hàng, ngoan ngoãn đi vào, sau đó đồng loạt hạ người hành lễ với phi tần đang ngồi.

Lăng Vu Đề nghiêng đầu nhìn, những tú nữ trải qua vài lần sàng lọc giữ lại đều có điểm xuất sắc riêng.

Loại hình lạnh nhạt, đáng yêu, dịu dàng, hoạt bát. . .

Quả thực loại hình nào cũng có!

Chẹp ~ Làm Hoàng đế thực sự diễm phúc không cạn ~

Ánh mắt của Lăng Vu Đề và Nhược Phi Tuyết đồng thời đặt xuống người tú nữ mặc váy hồng đang nở nụ cười vui tươi ở hàng đầu tiên.

. . . Cau mày, tú nữ này tên gì nhỉ?

À đúng rồi ~ Tên là Tiết Lan Hinh!

Nghe nói mấy ngày nay Nhược Phi Tuyết có mời Tiết Lan Hinh vào cung điện của nàng, nhiều lần gặp phải Quân Kinh Vũ đấy!

Xùy ~ Có phải Nhược Phi Tuyết này cũng không có đầu óc như nguyên thân không?

"Lăng tỷ tỷ, mấy muội muội thật đúng là tươi non mơn mởn ~ Đừng nói là Hoàng thượng, cả thần thiếp cũng muốn nhũn ra ~ "

Một phi tần có phân vị không tính là thấp cười nói, nhưng đáy mắt không có chút vui vẻ nào.

Lăng Vu Đề hừ một tiếng, không nói gì.

Giắt roi trong tay vào bên hông, Lăng Vu Đề cầm lấy một quả nho tươi mọng bỏ vào miệng. . .

Các phi tần đã quen với thái độ không thích để ý tới người khác của Lăng Vu Đề. Đương nhiên, không quen cũng không được!

Các nàng sợ cái roi kia!

Mấy tú nữ phía dưới thấy Lăng Vu Đề không nói lời nào, trong lòng vô cùng sợ hãi.

Các nàng đều nghe đồn rằng Lăng Quý phi dễ nổi giận, nếu như không vui, phi tần cũng dám đánh giết!

Trước đó cũng nghe nói Lăng Vu Đề đánh một phi tần đến mức sinh non, nhưng sau đó Hoàng thượng cũng không có phạt nặng!

Bởi vậy các nàng đều sợ bản thân sơ ý, khiến cho Lăng Vu Đề thấy ngứa mắt. . .

Đến lúc đó hi vọng về nhà cũng không có!

"Các ngươi ~ Ngẩng đầu lên để bổn cung nhìn cho rõ ràng!"

Nghe vậy, năm mươi tú nữ đều vâng lời ngẩng đầu lên, có điều các nàng cụp mắt xuống, không dám nhìn thẳng bất kỳ một phi tần nào.

[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ