Chương 418: Công lược đế vương bá đạo (03)
Edit: Aya Shinta
Khép mắt, vậy mà Lăng Vu Đề lại thiếp đi. . .
Chờ Lăng Vu Đề tỉnh lại, cô phát hiện mình nằm ở trên giường, mà lúc này trời đã hừng đông.
Mấy con ve sầu phiền phức hôm qua đã lặng tiếng, phỏng chừng đã bị bắt hoặc đuổi đi.
Thực ra một hai con kêu thì không vấn đề gì, nhưng một tập đoàn cùng kêu, thật là đáng ghét.
Hiện không có tiếng kêu của ve sầu, đúng là thanh tĩnh không ít.
Lăng Vu Đề trở mình, chăn tàm ti mỏng từ trên người tuột xuống.
Lúc này cô chỉ mặc một cái váy cúp ngực màu đỏ, hơn một nửa bộ ngực đều lộ ra ngoài. Nếu có nam nhân ở đây, đoán chừng phải phun máu mũi!
Chống thân thể ngồi dậy, vân vê tóc dài trước người: "Người đâu."
Cô vừa lên tiếng, chừng mười cung nữ lập tức đi vào.
Ngoại trừ cung nữ Tử San dẫn đầu, trong tay các cung nữ khác nào là chậu rửa mặt, nào là ly súc miệng, còn có khăn mặt gì đấy. . .
Họ đồng loạt quỳ xuống đất: "Tham kiến nương nương!"
Lăng Vu Đề nghiêng đầu, dời tầm mắt đi: "Ừm, lên đi."
"Tạ nương nương!"
Các cung nữ đứng dậy, sau đó đứng ở một bên chờ đợi.
Tử San đi tới bên giường đỡ cô lên.
Tùy ý cho các cung nữ hầu hạ rửa mặt, nhẫn nhịn kích động muốn trực tiếp tự mặc một bộ y phục, khoác lên cung trang màu đỏ mà nguyên thân thích nhất.
"Nương nương, người muốn búi tóc kiểu gì?" Tử San ở bên cạnh cầm lược hỏi.
Lăng Vu Đề đúng là muốn trực tiếp búi tóc tròn, nhưng rõ là không thể.
Mất kiên nhẫn vung tay: "Tùy tiện đi, chỉ cần búi hết tóc lên là được!"
"Vâng."
Sau đó Tử San búi cho Lăng Vu Đề một kiểu "Triêu Vân Cận Hương Kế".
Tử San vốn còn muốn lấy một bộ diêu vàng thể hiện được phân vị của Lăng Vu Đề, nhưng Lăng Vu Đề nhìn thấy, liên tục xua tay.
Chọn hai bộ diêu Thanh Châu Ngọc Thúy Điệp trong hộp trang sức, cùng một đóa hoa cài với màu sắc khá là diễm lệ.
Tuy diễm lệ bắn ra bốn phía, nhưng so sánh với Lăng Vu Đề trong dĩ vãng, rõ ràng thanh nhã hơn rất nhiều.
Làm hạ nhân nên đương nhiên không thể nghi ngờ về lựa chọn của chủ nhân, Tử San theo lời Lăng Vu Đề gắn lên cho cô.
Bởi vì Lăng Vu Đề vô cùng thích màu đỏ, cho nên ngày nào nàng ấy cũng phải vẽ hoa điền lên mặt, thỉnh thoảng hoa mai, rồi thì hoa mẫu đơn, đủ loại hoa.
Tùy ý để Tử San vẽ một đóa mẫu đơn chớm nở ở mi tâm, cuối cùng Lăng Vu Đề mới được giải phóng.
Nguyên thân này. . . Cũng thật là dằn vặt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...