Chương 491: Công lược Tả hộ pháp dã tâm (10)
Edit: Aya Shinta
Beta: Táo
Mà trong nỗi hận của Nam Cung Tử Hiên còn xen lẫn bi thương khiến người ta đau lòng.
Nam Cung Diệp cũng kinh ngạc bởi ánh mắt thù hận của Nam Cung Tử Hiên. Lão nỗ lực nhớ lại xem mấy năm nay một vài chuyện mình làm có phải chưa nhổ cỏ tận gốc hay không.
Nhưng vào lúc này lão nào nghĩ được nhiều như vậy!
"Vị này. . ." Nam Cung Diệp ôm ngực đứng lên, bây giờ lão chỉ muốn bảo vệ tính mạng mình!
"Ha ha ha ~ xem ra ông không quen biết ta!" Nam Cung Tử Hiên nhếch môi cười to, cái đầu người trong tay lắc lư theo động tác của y.
Nam Cung Diệp nhìn kỹ mặt Nam Cung Tử Hiên. . . khuôn mặt này đúng là hơi quen mắt, chỉ là lão không nhớ nổi đã gặp khi nào. . .
Nam Cung Tử Hiên cười lạnh một tiếng: "Nếu ông không nhớ ra, như vậy ta giúp ông nhớ lại!"
"Hai mươi năm trước, số mười chín Đào Viên Lộ, ngày đó thời tiết tốt vô cùng, hoa Tử Kinh trong sân nở rộ! Bánh trôi rất ngọt -- "
Chỉ cần một câu đơn giản mà không hề có logic đã có thể khơi gợi lại ký ức phủ bụi vào hai mươi năm trước của Nam Cung Diệp.
Lão không dám tin tưởng nhìn Nam Cung Tử Hiên: "Ngươi -- ngươi không chết? !"
Lúc trước, rõ ràng lão đã phái người giết Nam Cung Tử Hiên!
"Hừ ~ ta biết ông cùng nữ nhân này đều rất muốn ta chết! Nhưng làm sao bây giờ? Ta cao số, không chết được!"
Nam Cung Tử Hiên nhún vai, tỏ vẻ bất đắc dĩ.
Y rũ mắt nhìn cái đầu trong tay mình, đôi mắt trên cái đầu vẫn còn mở. Không khó để nhìn ra được rằng trước khi chết, bà ta đã hoảng sợ đến tột độ!
Y lay nhẹ đầu người: "Năm đó ông cùng nữ nhân này mua sát thủ để giết ta. Đáng tiếc. . . các người tìm nhầm chỗ. U Linh các. . . À ~ chắc ông không biết đi! Mẹ ta là Tả hộ pháp của U Linh các!"
Nam Cung Diệp kinh ngạc lui về phía sau vài bước, chân mềm nhũn, suýt nữa ngã xuống.
Hiện giờ hồi tưởng lại, lão mới nhớ bên tai của mẫu thân Nam Cung Tử Hiên cũng có một dấu màu đen!
Chỉ là vào lúc ấy lão cũng không biết dấu vết đó đại diện cho U Linh các.
Lão biết chắc rằng Nam Cung Tử Hiên hận mình đến tận xương tủy, lúc này toàn bộ kiếm phái Tinh La yên tĩnh. Sẽ không có ai đến cứu lão!
Lão sợ chết! Lão không muốn chết: "Tử Hiên. . . Tử Hiên, ta là phụ thân con, con không thể giết ta! Con không thể giết cha!"
Lúc này Nam Cung Diệp nào còn có chút uy nghiêm của chưởng môn một phái, tóc tai ngổn ngang quần áo xốc xếch, khóe miệng còn có vết máu, đáy mắt đầy hoảng sợ.
Thực sự là. . . chật vật đến cực điểm!
Nghe vậy, Nam Cung Tử Hiên giương khóe miệng lên: "Vậy mà ông vẫn có thể nhớ tới tên của ta ~ thực sự. . . khiến ta vui mừng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...