Chương484: Công lược Tả hộ pháp dã tâm (03)
Edit: Aya Shinta
Beta: Táo
Rời khỏi phòng Lăng Vu Đề, Nam Cung Tử Hiên khẽ nhíu mày, không biết tại sao mà y luôn cảm thấy. . . hôm nay Lăng Vu Đề hơi kỳ quái!
Đối với chuyện làm ăn về chìa khóa Ngũ Tinh, nếu không phải là bởi phái Ám Hoa là một trong ba môn phái lớn, không dễ động vào thì Nam Cung Tử Hiên cũng sẽ không tới trưng cầu ý kiến của Lăng Vu Đề.
Y vốn chắc chắn Lăng Vu Đề nhất định sẽ nhận, dù sao năm năm từ ngày nàng làm Các chủ U Linh các, chưa từng có chuyện từ chối vụ làm ăn nào.
Nói nàng sợ phái Ám Hoa, không phải!
Nhớ lúc đầu, ngay cả vụ ám sát sủng phi của đương kim Hoàng đế mà Lăng Vu Đề cũng dám nhận, xưa nay Lăng Vu Đề chưa từng sợ gì cả.
Thế cho nên Lăng Vu Đề không nhận vụ làm ăn lần này, Nam Cung Tử Hiên mới cảm thấy kỳ quái.
Chìa khóa Ngũ Tinh. . . Y đã sớm tính toán cả rồi.
Chờ chìa khóa Ngũ Tinh bị bất kỳ bên nào tập hợp đủ, y liền nghĩ cách đoạt chìa khoá.
Đương nhiên, bằng sức của một mình y thì không thể thành công đoạt được chìa khóa Ngũ Tinh nên y muốn dựa vào sức của Lăng Vu Đề, dựa vào sức mạnh của U Linh các.
Nếu Lăng Vu Đề nói không muốn nhận đơn làm ăn kia, vậy thì thôi.
Cùng lắm thì y sẽ đứng ngoài cuộc trước. . . đến lúc cần thiết sẽ trở về làm chim sẻ rình mồi!
Ánh mắt Nam Cung Tử Hiên tối sầm lại, còn hiện tại. . . y phải nghĩ biện pháp để Lăng Vu Đề truyền thụ nội công tâm pháp Trí Thực tầng bốn trở lên cho y --
Lăng Vu Đề biết Nam Cung Tử Hiên muốn cô truyền nội công mấy tầng cho mình, nếu như là nguyên thân, chắc chắn nàng ấy sẽ cho.
Thế còn Lăng Vu Đề. . .
Có nước ngu người mới truyền nội công tâm pháp cho Nam Cung Tử Hiên, chờ y học được đến giết cô à!
Trong ký ức, nguyên thân truyền mấy tầng nội công tâm pháp cho Nam Cung Tử Hiên.
Y là kẻ vô cùng tàn nhẫn, ngay cả với bản thân cũng thế. Khi nguyên thân bị Nam Cung Tử Hiên tự tay giết thời, nguyên thân ở tầng thứ chín, Nam Cung Tử Hiên ở tầng thứ tám. Thế nhưng bởi vì bị hạ độc nên nguyên thân bị giết mà không có sức chống trả.
Sự bi thương tuyệt vọng tột độ ngay lúc đó của nguyên thân thực sự đã khiến Lăng Vu Đề không nhịn được muốn than một câu: Hỏi thế gian tình là gì. . .
Nam Cung Tử Hiên mới vừa đi không bao lâu, lại có tiếng gõ cửa phòng Lăng Vu Đề, lần này là nha hoàn U Linh các.
Nha hoàn nói là Nam Cung Tử Hiên đặc biệt dặn dò đưa đồ ăn đến cho Lăng Vu Đề.
Đối với sự tỉ mỉ của Nam Cung Tử Hiên, Lăng Vu Đề cảm thấy có thể vẫn còn hi vọng --
Làm Các chủ U Linh các, nói nhàn thì cũng rất nhàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science-Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...