Edit: Aya Shinta
"Thật à?!" Chị Nam trợn tròn mắt, kinh ngạc quay đầu lại nhìn Lăng Vu Đề ngồi ở ghế sau.
Hai ngày đã nhớ hết thoại?
Lăng Vu Đề gật đầu, sau đó nhìn chằm chằm vào mặt chị Nam: "Chị này, chị có nghĩ rằng nếu cạo râu đi thì chị trông sẽ đẹp hơn không?"
Không phải là cô không chịu được đàn ông ẻo lả để râu, có trách thì chỉ trách chị Nam ẻo lả lại để râu quai nón! Thật sự có cảm giác lạc quẻ vô cùng.
Chị Nam tỏ vẻ hờn dỗi lườm nguýt anh tài xế bên cạnh: "Chị cũng có muốn đâu, nhưng anh nhà chị muốn chị đây để, ảnh bảo chị để râu trông rất gợi cảm ~"
Ờm (⊙o⊙)...
Chị Nam à, em chỉ có thể nói rằng anh nhà chị... gu mặn quá!
Đúng thế, tài xế đang lái xe chính là bạn trai của chị Nam. Mới đầu Lăng Vu Đề không biết đâu, nhưng cô nhận thấy khi hai người họ nhìn nhau thì cô lại có cảm giác ơn ớn.
Bạn trai chị Nam là một anh chàng cao lớn cơ bắp cuồn cuộn, tuy không đẹp trai nhưng rất có sức hút riêng, xem vẻ ngoài thì không nhận ra được xu hướng tính dục của anh.
Lăng Vu Đề không kỳ thị đồng tính luyến ái mà ngược lại, đôi khi cảm thấy rất đáng yêu.
Bạn trai chị Nam tên Kaz. Kaz là người rất ít nói, trừ lúc đầu có chào hỏi Lăng Vu Đề sau đó cũng chỉ đáp lại khi chị Nam nói chuyện với anh.
Nghe chị Nam nói thế, Kaz cũng chỉ cong môi cười rồi nghiêm túc lái xe tiếp.
Lăng Vu Đề sờ môi không nói gì.
Thế rồi chị Nam lại nhiều chuyện hỏi Lăng Vu Đề: "Phải rồi, có phải em với Tô Vực đã quen biết từ trước rồi đúng không?"
Ờm...
"Đúng thế, em biết anh ấy mười năm rồi, đáng tiếc là tới buổi phỏng vấn anh ấy mới biết em."
Nghe thế chị Nam lại liếc Lăng Vu Đề: "Chị đây không tin nhé, nếu hai người không quen biết từ trước thì sao Tô Vực lại lăng xê giúp em!"
Lăng Vu Đề ngẩn người, cười không nói gì: "Khì, em tưởng chuyện gì ghê gớm lắm, em với..."
"Chuyện hẹn hò giữa em với Tô Vực còn không ghê gớm sao? Chuyện này bị lộ, cả cái châu Á này sôi sục lên hết!"
Lăng Vu Đề mở miệng muốn giải thích cô và Tô Vực chẳng có yêu đương gì, chị Nam đã nói tiếp: "Thành thật khai ra đi – em và Tô Vực quen nhau từ khi nào thế! Chị đây là quản lí của em, em phải thành thật khai hết ra cho chị!"
Lăng Vu Đề: O__O". . .
"Em nói thật nhé, sự thật chính là – em với Tô Vực chỉ là bạn, còn vì sao Tô Vực lại lăng xê giúp em thì... em cũng không biết."
Chị Nam sững sờ chớp mắt: "Ờ... thật đấy à?"
"Em lừa chị làm gì?" Cô nhíu mày nhịn cơn kích động xuống.
Lần này chị Nam thấy khó hiểu, lẽ nào Tô Vực có tình cảm với Lăng Vu Đề mà Lăng Vu Đề chỉ coi Tô Vực là bạn?
Hừm, hai người thật sự không phải bạn trai bạn gái gì. Chị Nam rất quan tâm đến nghệ sĩ nhà mình, đương nhiên có đọc những bài đăng trước khi Lăng Vu Đề xóa nên biết cô mới chia tay bạn trai, bởi vậy nói không rõ vấn đề này được.
Hai người ngừng đề tài này tại đây, xe cũng gần đến sân bay.
Trên cùng chuyến bay với Lăng Vu Đề còn có nữ minh tinh hạng A Trịnh Tiên Tuyết. Cô ấy có vóc người và khí chất rất tốt, ra mắt được mười năm nhưng hai năm gần đây mới bắt đầu nổi tiếng.
Lăng Vu Đề mới bước chân vào giới, tuy có ngoại hình xuất chúng nhưng có minh tinh hạng A ở nên đây ít người để ý đến cô. Fans của Trịnh Tiên Tuyết đứng đầy cổng lên máy bay, Lăng Vu Đề và chị Nam bị chặn bên ngoài vòng fans, Lăng Vu Đề kiên trì lách qua dòng người từng tí một.
Ngay lúc Lăng Vu Đề chịu hết nổi muốn cầm loa hét lên thì đám người mới bị nhân viên bảo vệ tản ra.
Lăng Vu Đề đeo kính đen, mặt lạnh như tiền đi về phía cổng lên máy bay. Khi đi ngang qua Trịnh Tiên Tuyết, cô hơi dừng lại rồi mới bước nhanh về trước.
Trịnh Tiên Tuyết nhìn chị Nam cạnh Lăng Vu Đề, hỏi trợ lí: "Đó có phải chị Nam không?"
Trợ lí gật đầu: "Phải, cạnh đó là người mới ký hợp đồng với Quang Khê – Lăng Vu Đề. Hôm qua chị Tuyết mới về nên chưa gặp cô ấy đấy."
"Cái cô Lăng Vu Đề này cũng thật là, thấy chị Tuyết mà không biết lên tiếng chào hỏi, tốt xấu gì chị cũng là đàn chị đi trước đấy!"
Trịnh Tiên Tuyết không để ý lắc đầu: "Không sao, thấy mặt mày cô ấy vậy chắc bị fans chặn đường bực mình rồi. Đi thôi."
--
Lăng Vu Đề vừa lên máy bay đã an vị ở chỗ ngồi, đeo đồ bịt mắt rồi ngủ. Chị Nam ngồi cạnh Lăng Vu Đề chép miệng, xem ra Lăng Vu Đề rất nóng tính, ban nãy anh còn thấy Lăng Vu Đề xắn tay áo, còn tưởng cô muốn động thủ nữa đấy. Đúng là dọa người ta sợ chết khiếp, cũng may lúc đó dòng người được tản ra rồi!
Lăng Vu Đề đi rất nhanh, chị Nam phải chạy bước nhỏ mới đuổi kịp cô nên ban nãy anh cũng không có chào hỏi Trịnh Tiên Tuyết, cũng không biết với tính cách của Lăng Vu Đề thì trong cái giới giải trí này cô sẽ đắc tội với bao nhiêu người đây.
Về vấn đề này thì Lăng Vu Đề không lo lắng chút nào. Trở thành bạn của Tô Vực thì cô có thể lui khỏi giới giải trí bất cứ lúc nào, dù sao thì cô đến tìm Tô Vực lúc nào cũng được.
--
Từ thành phố A đến thành phố Y mất ba tiếng.
Bởi đã dùng cơm trưa trên máy bay nên sau khi tới thành phố Y, Lăng Vu Đề tới khách sạn cao cấp ngoài phim trường Trung Thiên trước.
Khách sạn này của nhà họ Tô, tiền lời mỗi tháng sẽ vào túi của Tô Vực, mà nếu nhân viên hoặc nghệ sĩ của truyền thông Quang Khê đến ở thì sẽ được miễn phí toàn bộ.
Phòng của Lăng Vu Đề được xếp ở phòng Tổng thống trên tầng 8, sau khi đến phòng, chị Nam bắt đầu gọi nhà tạo mẫu và nhân viên trang điểm đến trang điểm cho Lăng Vu Đề.
Buổi lễ khởi động máy được tổ chức vào ba giờ rưỡi chiều nên thời gian không dư dả. Lăng Vu Đề trang điểm ăn mặc không quá rườm rà, mái tóc đen dài ngang eo uốn sóng lớn, búi một nửa, cài thêm một cái vương miện nhỏ. Về trang phục, chị Nam chọn cho Lăng Vu Đề váy chữ A màu vàng lộ lưng tới gối và một đôi giày gót nhọn màu bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Ciencia Ficción[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...