Edit: Aya Shinta
Khi giở khăn voan, gương mặt nàng ngập tràn hạnh phúc nhìn thẳng hắn.
Nàng cho rằng chỉ cần gả cho hắn, trở thành thê tử của hắn thì sẽ có một ngày nàng sẽ chiếm được một vị trí trong lòng hắn.
Thế nhưng không ngờ sau mười hai năm, hắn chỉ ôm nỗi hổ thẹn với nàng!
Mười hai năm qua, hắn chấp nhất với Thượng Diệp Thư, nàng chấp nhất với hắn...
"Cắt! Tốt!"
Cảnh quay cuối cùng đã xong, Lăng Vu Đề và Tô Vực cùng mở mắt ra. Hai người đối diện nhau, vì khóe mắt Lăng Vu Đề còn vương nước mắt nên Tô Vực đưa tay lau cho cô.
Lăng Vu Đề nhào vào lòng Tô Vực, rầu rĩ: "Quân Cửu Ngôn và Dạ Tử Hạ đều là người đáng thương, Dạ Tử Hạ đáng thương nhất!"
Muốn diễn tốt một vai thì cần thật sự coi bản thân là người đó. Sau khi quay xong, tâm trạng của Lăng Vu Đề trong một chốc vẫn bị ảnh hưởng. Tô Vực nhẹ nhàng vỗ lưng an ủi cô, ừ một tiếng.
Quân Cửu Ngôn và Dạ Tử Hạ rất đáng thương, đều không chiếm được người mình yêu. Nhưng ít ra Quân Cửu Ngôn hạnh phúc hơn Dạ Tử Hạ đôi chút. Chí ít khi hắn chết còn có một người yêu hắn sâu đậm, không rời không bỏ. Mà Dạ Tử Hạ từ bỏ tất cả, cuối cùng không có được gì...
"Đệ Nhất Sủng Phi" đóng máy, mọi người chuẩn bị về thành phố A.
Mỗi lần đóng phim xong, lịch trình của Tô Vực lại được sắp xếp, sau "Đệ Nhất Sủng Phi" anh phải đến nước M đóng một bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng nên anh bay thẳng đến nước M mà không có về thành phố A.
Sau khi về thành phố A, Lăng Vu Đề không ngừng nhận được lời mời đóng phim nhưng cô không nhận, làm chị Nam ngày nào cũng lấy nhiều kịch bản đến đòi cô xem, hỏi cô thích cái gì, lần nào Lăng Vu Đề cũng chỉ nhìn qua rồi thôi.
Bởi vì có nhiều bộ phim đóng mất cả mấy tháng, cũng đồng nghĩa với việc phải rời khỏi thành phố A chừng ấy thời gian.
Tô Vực đi nước M tầm nửa tháng, nếu cô lại đi đóng phim thì hai người không có nhiều thời gian để gặp mặt. Nên quảng cáo hoặc bộ phim nào bắt buộc phải rời khỏi thành phố A quá lâu thì cô không có dự định nhận.
"Bộ phim kháng chiến thời Dân quốc này khá tốt, chủ yếu là Tô Vực cũng nhận vai trong bộ này." Chị Nam uốn éo tay nói chuyện với Lăng Vu Đề đang nhắn tin với Tô Vực.
Lăng Vu Đề ngưng tay ngay lập tức, quay đầu nhìn chị Nam: "Đưa kịch bản cho em đi!"
Chị Nam đưa kịch bản cho Lăng Vu Đề một cách thuận lợi, cô đọc sơ kịch bản rồi dứt khoát gật đầu đồng ý: "Em nhận bộ này."
Chị Nam tỏ vẻ "chị đây biết ngay" mà nhìn Lăng Vu Đề: "Vậy để chị gọi điện cho đạo diễn, sau đó sắp xếp cho em."
"Chị Nam, chị nói Tô Vực nhận bộ phim này không gạt em đó chớ?" Lăng Vu Đề hoài nghi nhìn chị Nam.
"Chế lừa em làm gì? Em hỏi Tô Vực là biết ngay ấy mà." Chị Nam bĩu môi không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...