Edit: Lép
Beta: Aya Shinta
Lăng Vu Đề ngồi trên sô pha, không muốn để ý đến Thẩm Mạn Hi chút nào, cô cầm điện thoại khởi động máy lên.
"Đương nhiên không phải! Tiểu Vu, em tin chị, chị không có qua lại với Khổng Thư Hàng, cũng không có ý định cướp anh ta khỏi tay em! Thật đấy!"
Thẩm Mạn Hi đổi giày rồi đi vào, vừa đi tới liền kéo tay Lăng Vu Đề muốn giải thích, lại bị Lăng Vu Đề tránh đi.
Lăng Vu Đề nhìn cô ấy, trong mắt chất đầy sự tức giận: "Ý chị là chị không vừa mắt với thằng đàn ông đã đá tôi phải không? Thẩm Mạn Hi, Khổng Thư Hàng đá tôi là bởi vì chị đấy, chị đắc ý lắm chứ gì?"
Thẩm Mạn Hi lắc đầu phủ nhận, mở miệng muốn nói gì đấy nhưng bị Lăng Vu Đề phất tay ngắt ngang.
Cô đúng dậy, chỉ vào mặt Thẩm Mạn Hi: "Thẩm Mạn Hi, tôi không biết chị có qua lại với Khổng Thư Hàng hay không, nhưng chuyện tôi bị đá là sự thật. Chị đừng có hy vọng tôi sẽ tha thứ cho chị. Giờ, cút khỏi nhà tôi!"
Lăng Vu Đề lớn tiếng, may mắn đây là biệt thự chứ không kiểu gì thì cũng có hàng xóm chung quanh đến mắng.
"Tiểu Vu. . ." Thẩm Mạn Hi vội vàng muốn giải thích.
"Chị cút cho tôi ——" Lăng Vu Đề nhắm mắt lại rống với Thẩm Mạn Hi với dáng vẻ có phần cuồng loạn.
Thẩm Mạn Hi dừng lại, do dự nói: "Vậy. . . Hôm nào chị trở lại thăm em."
Cô biết tính tình Lăng Vu Đề, hiện tại dù có nói gì thì Lăng Vu Đề cũng sẽ không nghe.
Vì Lăng Vu Đề không nghe điện thoại, sợ rằng Lăng Vu Đề xảy ra chuyện nên cô đến tìm.
"Hừ." Lăng Vu Đề hừ lạnh một tiếng, không nói gì.
Chờ Thẩm Mạn Hi rời đi, Lăng Vu Đề mới thở ra một hơi.
Nguyên thân không chỉ nóng tính mà còn vô cùng dễ kích động cuồng loạn. Nếu không phải cô có diễn xuất tốt, e khó mà khống chế được.
Ném điện thoại qua một bên, Lăng Vu Đề ngồi đờ ra.
Thẩm Mạn Hi là nữ chính của thế giới này, mà cái gã đá Lăng Vu Đề - Khổng Thư Hàng kia là nam chính!
Thẩm Mạn Hi này, thực ra Lăng Vu Đề không ghét cô ấy chút nào cả. Chỉ có điều trong tình huống này, dựa theo tính cách nguyên thân thì cô tuyệt đối không thể hòa nhã với Thẩm Mạn Hi được.
Thẩm Mạn Hi. . .
Thẩm Mạn Hi sinh ra ở một vùng nông thôn không tính là nghèo khó, chỗ họ thường có tư tưởng trọng nam khinh nữ, cha mẹ Thẩm Mạn Hi cũng không ngoại lệ.
Cha mẹ Thẩm sinh liền tù tì bốn đứa con gái, có lẽ không sinh được con trai nên vẫn muốn sinh tiếp.
Thẩm Mạn Hi là đứa thứ năm, khi đó trang thiết bị lạc hậu, ở nông thôn, bệnh viện làm gì có siêu âm để xem giới tính của đứa bé.
Lúc mẹ Thẩm mang thai, cha Thẩm từng đi tìm bà đồng hỏi xem rốt cuộc đứa bé là nam hay là nữ. Bà đồng nói cái thai nhất định là con trai. . . Thế là cha mẹ Thẩm vô cùng mong chờ đứa con trai này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...