Chương 431: Công lược đế vương bá đạo (14)
Edit: Aya Shinta
Dù sao cô tin rằng lần này Nhược Phi Tuyết tuyệt đối sẽ không thoái mái gì!
Xem đi, đây chính là do phát lòng tốt mang đến. . .
Thứ như lòng tốt. . . Có lúc nhận lại chưa chắc sẽ là sự báo ơn tốt đẹp gì.
Đương nhiên, chúng ta vẫn nên tin rằng trên thế giới này, lòng tốt có thể được báo đáp, thế nhưng phải xem là mình phát lòng tốt với ai đã.
Loại người như Tiết Lan Hinh đây, tuyệt đối không thể phát lòng tốt!
Câu chuyện "Người nông dân và con rắn" tuyệt đối là chân lý!*
Cô được hầu hạ chải sơ lại cái đầu, sau đó mặc một cái áo choàng màu đỏ đi về cung điện của Tiết Lan Hinh--
Thời điểm Lăng Vu Đề đến, Thái hậu cùng Nhược Phi Tuyết đã ở đó, còn có các phi tần khác.
Phòng trong là tiếng gào khóc của Tiết Lan Hinh, còn có một chậu máu được bưng ra.
Bên ngoài, Thái hậu ngồi ở chủ vị, biểu tình nghiêm túc, sắc mặt khó coi.
Thái hậu vẫn biết mỗi lần Quân Kinh Vũ để phi tử thị tẩm đều sẽ sai người cho các nàng uống thuốc tránh thai.
Bà cũng không hề nói gì, dù sao con trai cũng đã trưởng thành, lại là vua của một nước, cách nghĩ của nó thế nào, người làm mẫu thân như bà nên ủng hộ.
Có điều đã có phi tử mang thai hoàng tự, đương nhiên bà cũng vui mừng.
Kết quả còn chưa mừng được mấy ngày, vậy mà đã sảy thai!
Nhược Phi Tuyết quỳ dưới đất, cúi thấp đầu không nói một lời.
Nếu lúc này nàng còn chưa biết ý tứ của Tiết Lan Hinh, vậy quả thực là kẻ ngốc!
Chỉ là điều khiến Nhược Phi Tuyết không ngờ tới chính là mình tốt với Tiết Lan Hinh như vậy. Thế tại sao nàng ta muốn liều chết hãm hại mình? Cả con của nàng ta cũng không cần! ?
Cùng quỳ với Nhược Phi Tuyết còn có một cung nữ của Tiết Lan Hinh.
Lăng Vu Đề nhàn nhạt nhìn các nàng một chút, nhấc chân đi vào.
Chào Thái hậu một tiếng, sau đó nhìn vào phòng trong: "Tình hình bên trong thế nào?"
Ma ma bên người Thái hậu trả lời Lăng Vu Đề: "Thái y nói, không giữ nổi hoàng tự. . ."
Lăng Vu Đề liếc nhìn sắc mặt khó coi của Thái hậu, đỡ vai bà nhẹ giọng động viên: "Không sao mẫu hậu, hoàng thượng là thiên tử, nhất định phúc trạch vững chắc! Dòng dõi kéo dài!"
Có Lăng Vu Đề động viên, trong lòng Thái hậu thoải mái hơn nhiều.
Bà nghĩ thế cũng đúng, dù sao hoàng tự này cũng không phải điều con trai mình chờ mong, không còn cũng không có gì đáng tiếc.
Chỉ có điều, tàn hại hoàng tự, tội lỗi kia tuyệt đối không thể tha thứ!
Thái hậu nhìn Nhược Phi Tuyết với ánh mắt ác liệt, tuy không lập tức định tội nhưng cũng thầm phán xét nàng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Ficção Científica[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...