Chương 444: Công lược đế vương bá đạo (27)

5.4K 397 29
                                    

Chương 444: Công lược đế vương bá đạo (27)

Edit: Aya Shinta

Lăng Vu Đề không kiềm chế được cong khóe miệng lên, khẽ ừ một tiếng rồi nhắm mắt lại.

Thực sự cô quá mệt mỏi, hiện tại vừa được yên tĩnh thì lập tức chìm vào mộng đẹp ——

Sau khi kiểm tra, cuối cùng cũng tìm ra hai tên gian tế ở trong quân doanh.

Hai tên gian tế là người giúp việc trong bếp, ẩn nấp trong quân doanh từ Bình thành tới đây! Đến khi nhận được mệnh lệnh, hạ độc trong đồ ăn của Quân Kinh Vũ cùng với mấy vị tướng quân.

Quân Tây Quốc không chỉ tổn thất một vị tướng quân, thủ cấp bị treo ở dưới cờ xí quân doanh Nam Quốc chịu nhục mà còn tổn thất hai ngàn binh sĩ, năm trăm quân trong số đó bị quân Nam Quốc bắt làm tù binh!

Sau đó Lăng Vu Đề còn lén lút chạy tới quân doanh quân Tây Quốc, đốt lương thảo của bọn chúng, còn bỏ thuốc xổ mình tự làm vào nước uống.

Trong khoảng thời gian ngắn, quân Tây Quốc không có sức phản kháng, không dám tới xâm phạm nữa.

Sau khi Quân Kinh Vũ khôi phục, hắn lập tức dẫn binh tiến công tới chỗ quân Tây Quốc ——

Xuân đi xuân đến xuân lại đi, chỉ chớp mắt, Quân Kinh Vũ đã dẫn binh xuất chinh được một năm! Mà ngay ngày hôm qua, Quân Kinh Vũ lĩnh binh lật đổ thành đô Tây Quốc, lấy thủ cấp của Hoàng đế Tây Quốc.

Sau đó, Quân Kinh Vũ mới cùng Lăng Vu Đề, dẫn quân khải toàn trở về ——

Một tháng sau họ về tới Kinh thành, Quân Kinh Vũ tổ chức một buổi cung yến long trọng chúc mừng Nam Quốc mở rộng lãnh thổ.

Trong yến tiệc, đầu tiên Quân Kinh Vũ liền tuyên bố sẽ chọn ngày phong Lăng Vu Đề làm Hoàng hậu!

Chuyện này đã khiến các phi tần còn đang chìm đắm trong niềm vui Quân Kinh Vũ khải toàn trở về há hốc mồm tại chỗ!

Ngay cả Lý Thi Viện luôn có thể khống chế tâm trạng vô cùng tốt cũng không thể khắc chế bản thân nữa.

Nàng ta không dám tin tưởng nhìn Quân Kinh Vũ, hi vọng hắn có thể cho nàng một câu trả lời.

Lăng Vu Đề mặc cung trang màu đỏ, tư thái đoan trang ngồi ở cạnh Quân Kinh Vũ.

Cô chú ý tới ánh mắt Quân Kinh Vũ né tránh Lý Thi Viện, nghĩ rằng chắc là Quân Kinh Vũ ôm lòng hổ thẹn với Lý Thi Viện rồi.

Cùng Quân Kinh Vũ hành quân đánh trận lâu như vậy, cùng trải qua không ít chuyện, độ hảo cảm đã lên tới chín mươi tám điểm từ ba tháng trước.

Nhưng dẫu có vậy thì chậm chạp không lên nổi.

Lăng Vu Đề rũ mắt trầm tư, sau khi Lý Thi Viện hãm hại Nhược Phi Tuyết thì nội dung tình tiết không nhắc đến Lý Thi Viện nữa.

Mà trong ký ức của nguyên thân, về sau Quân Kinh Vũ phát hiện Lý Thi Viện chính là kẻ cầm đầu hãm hại Nhược Phi Tuyết!

Tuy mới đầu, Quân Kinh Vũ nhớ tới tình cảm lúc trước, vả lại Nhược Phi Tuyết đã yêu Lục Tự nên hắn lựa chọn im lặng.

[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ