Chương 467: Công lược bộ đội đặc chủng quả cảm (19)
Edit: Aya Shinta
"Chú Ngộ lát nữa ăn sáng xong liền đi thật sao?"
Lâm Ngộ Khê gật đầu, từ đầu đến cuối anh đều không có mở miệng, không ngờ anh mới gật đầu, Lăng Vu Đề đã sải bước tới, nhào vào trong ngực anh. Anh có thể cảm thấy hai tay cô đang dùng sức ôm lấy eo anh.
Thân thể mềm mại ôm lấy mình, Lâm Ngộ Khê cảm thấy trái tim. . . như sắp tan chảy. . .
"Tiểu Vu. . ." Anh muốn Lăng Vu Đề bỏ ra, nhưng lòng lại không nỡ.
Anh nghe Lăng Vu Đề nói: "Chú Ngộ, nhất định phải bảo vệ tốt bản thân, đừng để mình bị thương nữa, cháu sẽ rất khó chịu!"
Nhẹ nhàng nhắm mắt lại, tùy ý để Lăng Vu Đề ôm, lòng tự nhủ rằng để anh có phút chốc ích kỷ như thế này đi. . . Sau cái ôm này, anh vẫn. . . chỉ vẻn vẹn là chú của cô mà thôi.
Thực ra Lăng Vu Đề thấy Lâm Ngộ Khê làm huấn luyện viên trong trường quân sự là một việc tốt, không có nguy hiểm đến tính mạng, đãi ngộ cũng được, tiền đồ cũng tốt.
Bộ đội đặc chủng thật quá nguy hiểm, bất cứ lúc nào cô cũng lo lắng cho mạng sống của Lâm Ngộ Khê.
Cô có thể chết, nhưng Lâm Ngộ Khê. . . tuyệt đối không thể chết được!
--
Sau ba tháng nghỉ ngơi, Lâm Ngộ Khê lại rời đi.
Lăng Vu Đề biết nếu không bị thương, phòng chừng năm nay Lâm Ngộ Khê cũng không về được.
Lăng Vu Đề thật sự không nỡ. . . Sau khi biết nam phụ đều là Tịch Tử Thu, cô sẽ không tự chủ được muốn thân cận. . .
Mỗi ngày, Lăng Vu Đề vẫn sẽ gửi tin nhắn cho Lâm Ngộ Khê.
Chỉ có điều hình như Lâm Ngộ Khê rất bận, chỉ có buổi tối mới trả lời tin nhắn, mỗi lần vẫn ngắn gọn hai ba chữ.
Sau đó có một quãng thời gian, Lâm Ngộ Khê nói anh cần đi làm nhiệm vụ nên sẽ không trả lời tin nhắn, Lăng Vu Đề không hỏi là nhiệm vụ gì, chỉ bảo anh chú ý an toàn, có thể bị thương, thế nhưng tuyệt đối không thể chết!
Lúc đó Lâm Ngộ Khê trả lời một câu thế này: Ừm! Chờ tôi trở lại sẽ gọi điện thoại cho cháu.
Sau đó. . . Lăng Vu Đề một mực chờ đợi điện thoại của Lâm Ngộ Khê. . .
Lần này chính là nửa năm --
Nửa năm không có bất cứ tin tức gì của Lâm Ngộ Khê.
Bởi vì làm nhiệm vụ nên ngay cả cha Lăng cũng không biết bây giờ Lâm Ngộ Khê đang ở đâu.
Sau đó Lăng Vu Đề nhớ tới trong phòng thiết bị của Hiệp hội Vị diện có mấy cái giống như màn hình giám sát, thế là cô liên lạc với Hạ Luân, muốn Hạ Luân nói cho cô biết tung tích của Lâm Ngộ Khê.
Hạ Luân nói hiện tại Lâm Ngộ Khê không có uy hiếp đến tính mạng nên không cần lo lắng, còn việc Lâm Ngộ Khê ở đâu, anh không thể nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...