You're Mine
Chapter 200| Suicide*VICTORINA CORPORATION*
KAKATAPOS LANG NG MEETING NINA DON MANOLO, MANUEL AT ELIZABETH KAY DENIS.
Denis: (Nakipag shake hands sa kanila) I'm really impressed with your presentation Miss Scott.
Elizabeth: Thank you Mr. Coronel we're looking forward to have you as one of our investors.
Denis: Likewise.
Don Manolo: So kailan ba ang contract signing natin? Hahahaha!
Denis: Well, I'm just waiting for my funds. I will let you know once nakuha ko na ang pera ko.
Don Manolo: Sure.
NAGTINGINAN SINA ELIZABETH AT DENIS AT LIHIM NA NAG NGITIAN.
MAYA MAYA AY NAG RING ANG PHONE NI MANUEL—SI BRENDA ANG TUMATAWAG.
Manuel: (Sinagot) Hello Brenda, sorry hindi ko nasasagot ang mga tawag mo kanina, kakatapos lang ng meeting namin. May problema ba?
NABIGLA SI MANUEL.
Manuel: ANO?!!
NAPATINGIN SA KANYA SINA DON MANOLO AT ELIZABETH.
••••••••••••••••••••••••••
*SA OSPITAL*KAUSAP NI BRENDA ANG ISANG DOKTOR.
Dr. Anastacio: Good thing nadala niyo agad siya sa ospital. Wala na po kayong dapat na ipag-alala pa. She's fine now.
Brenda: (Nakahinga ng maluwag) Salamat po Diyos ko. Doc, maraming salamat po! Pwede ko na po bang makita ang anak ko?
Dr. Anastacio: Sure.
MAYA MAYA AY DUMATING SINA MANUEL, DON MANOLO AT ELIZABETH.
Manuel: Brenda...
Brenda: Manuel.
Don Manolo: Kamusta ang apo ko? Anong nangyari?
••••••••••••••••••••••••••••
SA ISANG MILK TEA SHOP MALAPIT SA GABNER UNIVERSITY. NAGKITA SINA SANTI AT ARKIN.Arkin: Sorry kung ngayon lang ako nagpakita sa'yo. Medyo busy din kasi ako sa school eh.
Santi: Ano ka ba okay lang. Natutuwa nga ako kasi nakipagkita ka sa akin ngayon.
Arkin: (Ngumiti) Masaya din ako na makita kita.
NAMULA AT KINILIG SI SANTI.
Arkin: Anyway, nabanggit sa akin ni Herra na pinagbibintangan daw kami ni Cassandra sa nangyari sa kanila ni Luke sa resort?
Santi: Hay naku huwag niyo nang intindihin ang malditang babaeng 'yun. Ganun na talaga siya mula noon pa. Gagawa ng kasalanan tapos ibibintang sa iba. Akala nga namin nagbago na siya eh pero hindi pa pala. May kasabihan nga diba na ang ahas magpalit man ng balat eh ahas pa din! Kaloka!
Arkin: Mukhang G na G ka sa kanya ah?
Santi: Eh sino ba namang hindi maiinis diba? Sarili niyang kakambal tinuklaw niya? Akala naman niya eh may maniniwala pa sa kanya.
Arkin: Huwag na nga nating pag usapan 'yun, let's just talk about us.
NATIGILAN SI SANTI.
Santi: Us?
Arkin: Yeah. Santi, I wanna be honest with you... I like you.
NATULALA SI SANTI.
Santi: H-Ha?
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
Non-FictionHello! This is the continuation of my story "You're Mine." Thank you and enjoy reading!