Chapter 248 | Chaos In The Mansiom

3 1 1
                                    

You're Mine
Chapter 248 | Chaos In The Mansiom

*VICTORINA MANSION*

KASALUKUYANG KUMAKAIN NA ANG MGA BISITA.

SA TABLE NINA CASSANDRA AT ALEXANDRA.

Phoebe: In fairness sa food ah? Same pa rin ba 'yung catering services na kinuha niyo?

Cassandra: I'm not sure eh kasi si Mommy ang nag asikaso ng lahat.

Yesha: Pero Phoebe is right ang yummy ng foods.

Hanson: Sasabihin ko kina Daddy at Tita Teressa na sila nalang din ang kuning catering services sa kasal nila.

Vicky: Korek! Uy congrats nga pala sa mga parents niyo ah?

Luke: Thanks Vicky.

Alexandra: Guys, punta lang ako sa restroom. Excuse me.

TUMAYO SI ALEXANDRA AT UMALIS.

Santi: Maiba ako guys, hindi ba malapit na din 'yung birthday nitong sina Cass and Alex? Anong plano, Cass?

Cassandra: Well, sa ngayon wala pa pero one thing is for sure, magiging masaya 'yun kasi first time namin magse-celebrate ng birthday together diba?

Emily: Oo nga, nakaka excite!

Ernest: Naalala ko tuloy nung birthday ni Alex sa bahay ninyo sa Baguio. Si Mang Lito pa 'yung nagluto nun diba?

Emily: Oo nga eh. Nakaka miss tuloy si Uncle Lito.

Santi: Nalungkot tuloy ako bigla.

Arkin: Huwag na kayong malungkot Santi, Emily kasi sigurado namang masaya na ang Uncle Lito ninyo and at peace na siya

Joshua: That's right. Besides, we're all here to have fun right?

NGUMITI SINA SANTI AT EMILY.
•••••••••••••••••••••••••••••••••
SA VAN KUNG SAAN NAKASAKAY SINA ELIZABETH, FROILAN AT MINERVA.

Froilan: (May kausap sa phone) Papunta na kami, siguraduhin niyo na walang papalpak. Kasama ko na sina Ma'am Elizabeth kaya maghanda na kayo!

*END CALL*

Elizabeth: So, anong balita?

Froilan: Nakahanda na ang mga tauhan ko.

Elizabeth: Magaling.

Minerva: Mapagkakatiwalaan ba ang mga tauhan mo? Baka mamaya kagaya din sila ng mga tauhan nitong anak ko na mga tatanga-tanga.

HINDI NAGSALITA SI FROILAN.

Elizabeth: Mommy, tumigil ka nga diyan.

Minerva: Gusto ko lang makasigurado. Malaking pera ang ibinayad mo sa mga 'yan kaya dapat hindi sila pumalpak.

Froilan: Kung palpak kami, wala kayo ngayon dito sa labas. Baka hanggang ngayon nasa kulungan pa rin kayo.

NATAHIMIK SI MINERVA.
•••••••••••••••••••••••••••
*SA RESTROOM*

KAKALABAS LANG NI ALEXANDRA NG MAY MAPANSIN SIYANG KAHINA-HINALANG WAITER. MEDYO PAMILYAR ITO SA KANYA PERO HINDI NIYA MAALALA KUNG SAAN NIYA ITO NAKITA.
MAY KAUSAP SA PHONE ANG WAITER.

Atong: Sige po boss, nakahanda na po kami.

*END CALL*

UMALIS ANG WAITER.

NAPAISIP SI ALEXANDRA AT AGAD BUMALIK SA KANILANG TABLE.
NAPANSIN NI LUKE NA PARANG MAY INIISIP SI ALEXANDRA.

Luke: Alex, may problema ba?

YOU'RE MINE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon