Chapter 205 | Rage

3 1 1
                                    

You're Mine
Chapter 205 | Rage

*SA FASHION EVENT NG VICTORINA MODA*

BACK STAGE.

NANDOON SI HERRA KAUSAP ANG IBA PANG MODELS. NAKASILIP NAMAN SINA CASSANDRA AT ELIZABETH AT NAKA MASID KINA HERRA.

Kylie: It's so nice to see you again, Herra! Grabe long time no see! Buti naman at bumalik ka na sa pagmo-model.

Herra: Yeah! Na-miss ko na rin kasing rumampa eh. Biglaan lang din naman ito kasi kinontak ako nung dati kong friend and she asked me if I can be one of the models for this event and I said yes!

Bella: We really missed you, Herra! Bonding tayo next time ha?

Herra: Sure! Pag gumaling na 'yung boyfriend ko. Kakalabas lang kasi niya sa ospital eh.

ALAM NI HERRA NA NAKASILIP SINA CASSANDRA AT ELIZABETH KAYA SINADYA NIYANG LAKASAN ANG BOSES NIYA.

Kylie: OMG, really? Bakit ano bang nangyari sa boyfriend mo?

Herra: He recently got in to an accident.

NAPAKUNOT ANG NOO NI CASSANDRA.

Bella: Oh, we're so sorry to hear that. Get well soon sa kanya.

Kylie: Yeah hopefully gumaling agad siya.

Herra: (Ngumiti) Thanks girls.

Kylie: By the way, what's his name nga pala?

Herra: His name is Hanson.

Bella: Wait, Hanson Tan 'yung best friend ni Luke?

Herra: Yeah, siya nga.

Kylie: OMG, hindi ko alam na kayo na pala. I thought ang girlfriend niya ay si Cassandra, 'yung apo ng may ari ng Victorina Corporation?

Herra: Ano ka ba, late ka na sa tsismis, break na sila nun kasi nga nilandi niya yung boyfriend ng kakambal niya!

Bella: WHAT? Grabe naman.

LUMAPIT SI CASSANDRA SA KANILA.
NAG EVIL SMILE NAMAN SI ELIZABETH.

Cassandra: Kung gagawa ka ng kwento about me galing galingan mo naman and make sure kaya mong patunayan!

Herra: (Napalingon kay Cassandra) Cassandra?

Cassandra: So ngayon mo sabihin, sino nga ulit 'yung boyfriend mo? Si Hanson?

Herra: (Nag sarcastic smile) Yeah, kami na ni Hanson. Bakit, may problema ba dun?

Cassandra: You know what, hindi ka lang pala nuknukan ng sinungaling, ambisyosa ka din!

Herra: (Natawa) Hahahaha! Me? Sinungaling at ambisyosa? Bakit, hindi mo ba matanggap na boyfriend ko na si Hanson?

Cassandra: Hindi sa hindi ko matanggap, kundi dahil hindi ako naniniwala sa'yo, because you're a liar!

Herra: Oh edi sige, tatawagan ko na lang siya para manahimik ka na!

VINI-DEO CALL NI HERRA SI HANSON.

Herra: Hi Baby!

Hanson: (Kabilang linya) Baby, how's work?

Herra: Okay naman kaya lang may biglang nanggulo sa akin dito sa backstage eh!

Hanson: Huh? Sino?

INIHARAP NI HERRA ANG PHONE KAY CASSANDRA. NATIGILAN SI CASSANDRA NANG MAKITA SI HANSON.

Cassandra: (Maluha-luha) Hanson?

Herra: Ayaw niya kasing maniwala na boyfriend na kita. Hindi niya siguro matanggap. Anyway, ngayong napatunayan ko na sa kanya na totoo ang sinasabi ko, magpahinga ka na muna diyan kasi baka ma stress ka pa. I'll call you later, bye baby! I love you!

YOU'RE MINE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon