Chapter 222 | All For Cassandra

2 1 1
                                    

You're Mine
Chapter 222 | All For Cassandra

*VICTORINA CORPORATION*

HALOS GINABI NA SI ELIZABETH SA OPISINA. NAGPUNTA SIYA SA OPISINA NI DON MANOLO.

Elizabeth: Lolo.

Don Manolo: Yes Elizabeth?

Elizabeth: (Ibinigay ang mga dokumento) Naayos ko na po. Nahanap ko na po ang nawawalang almost 20 million pesos.

Don Manolo: (Natigilan) Really?

Elizabeth: Yes Lolo. May mga unused budgets tayo na hindi pa naibabalik sa bank account ng kumpanya pero nakausap ko na po ang finance department at tumawag na po sila sa bangko natin and within 24-48 hours maayos na po daw nila ito. Don't worry Lolo, hindi po tayo nawawalan ng 20 million pesos.

NAKAHINGA NG MALUWAG SI DON MANOLO.

Don Manolo: Magaling, Elizabeth. Talagang pinapahanga mo ako. Kahit na ikaw ang gumagawa ng mga trabaho ng Tito Manuel mo eh nagawa mo pa ring ma resolve ang issue ng Victorina Moda.

Elizabeth: (Ngumiti) Lolo, sabi ko naman po sa inyo eh, gagalingan ko ang trabaho ko and I will make you proud.

Don Manolo: I am so proud of you, Hija.

Elizabeth: Thank you po, Lolo.

NAG EVIL SMILE SI ELIZABETH.

•••••••••••••••••••••••••••••••••
*VICTORINA MANSION*

POOL AREA.

KA VIDEO CALL NI CASSANDRA SI VICKY.

Cassandra: May nakita akong family picture namin sa kwarto ni Elizabeth and lahat ng mga mukha namin dun may "X" mark!

Vicky: OMG! So it's true, may something talaga si Elizabeth sa inyo. Pero anong reason niya?

Cassandra: 'Yun ang kailangan kong malaman! Kailangan kong alamin kung ano pa ang mga lihim niya at ang mga plano niya!

Vicky: Bakit hindi mo sabihin sa Daddy mo o kaya Lolo mo 'yung mga nalalaman mo?

Cassandra: Because pwede siyang mag deny lang at ako ang mapapasama. I need to find a hard evidence na may ginagawang something 'yang si Elizabeth!

Vicky: Pero paano?

Cassandra: Hindi ko pa alam pero kailangan ko munang magpanggap na walang alam.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••
*ALEXANDRA'S ROOM*

KA VIDEO CALL NIYA SI LUKE.

Alexandra: Mabuti naman at okay na kayo ni Hanson. Masaya ako para sa inyo.

Luke: Salamat. Ikaw, kamusta ka naman? Alam ko iniisip mo pa rin 'yung tungkol sa mommy niyo pero how's your day?

Alexandra: Eto, I'm trying to keep myself busy by reading some books. Minsan naiisip ko pa din si Mommy. Hindi ko kasi talaga matanggap na magagawa niya 'yun sa amin eh pero umaasa pa rin ako na sana bumalik siya ulit sa amin.

Luke: Ipagdadasal ko din 'yan.

Alexandra: Salamat.

•••••••••••••••••••••••••••••••
*KINABUKASAN*

SA KWARTO NI MINERVA.
NAGPUNTA DOON SI ELIZABETH.

Elizabeth: Mas kailangan na nating mag ingat ngayon Mommy dahil baka makahalata si Cassandra na magkasabwat tayo sa lahat ng mga plano natin laban sa pamilya nila.

YOU'RE MINE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon