You're Mine
Chapter 252 | The End*SA SAFE HOUSE*
HINDI TUMITIGIL SA PAGDARASAL SINA DON MANOLO, REMEDIOS, FREDA, ROWENA, JOSEPH, TERESSA AT ANG MGA KAIBIGAN NINA ALEXANDRA AT CASSANDRA.
Remedios: Panginoong Diyos, dinggin po Ninyo ang aming panalangin.
Don Manolo: Iligtas po Ninyo ang aking pamilya Panginoon.
Joseph: Huwag niyo rin pong pababayaan sina Luke at Hanson.
Freda: Nawa po ay matapos na ang kasamaan ng mag inang Minerva at Elizabeth!
Teressa: Panginoon, maawa po kayo sa amin at dinggin ang aming panalangin!
Rowena: Naniniwala po kami na laging nagtatagumpay ang mabuti.
Vicky: Lord please huwag niyo pong pababayaan ang mga friends namin.
Phoebe: Yes Lord. Protect them please.
Yesha: Sana po makauwi silang ligtas.
MAYA MAYA AY DUMATING ANG MGA PULIS KASAMA SINA MANUEL, BRENDA, CASSANDRA, ALEXANDRA, LUKE, HANSON AT TONY.
Manuel: Papa!
NAPALINGON SILANG LAHAT.
Don Manolo: Manuel! Anak!
SINALUBONG NILANG LAHAT SINA MANUEL.
NIYAKAP SILA NI DON MANOLO.Joseph: Hanson anak (Niyakap si Hanson). Masaya akong nakabalik kayo ng ligtas.
Hanson: Daddy... Sorry po.
Teressa: Luke (niyakap si Luke). Salamat sa Diyos at ayos lang kayo.
Luke: Mommy, Ate. Pasensiya na kung napag alala namin kayo.
Isha: Okay lang 'yun ang mahalaga naman eh ligtas kayong lahat!
Emily: Ate Alex, Ate Cass, masaya kami na dininig ng Diyos ang panalangin namin!
Santi: Korek! Hindi kami tumitigil sa pagdarasal mula pa kanina.
Rizzi: Oo nga po. Kanina pa nga po ako nakapikit eh.
NAPANGITI SILANG LAHAT.
Joshua: Good thing you're all safe now.
Ernest: Grabe 'yung pag aalala namin sa inyo kanina.
Cassandra: Thank you so much guys sa mga prayers ninyo. Akala talaga namin hindi na kami makakaligtas eh pero lumaban kami.
Vicky: That's our girl!
Phoebe: True!
Yesha: Fighter!
Alexandra: Salamat sa inyo. Alam naming nag alala kayo sa amin at pasensiya na din kung nadamay kayo sa lahat ng gulong nangyari.
Rowena: Ano ka ba Alexandra, alam mo naman na mula noon hanggang ngayon eh karamay ninyo kami lagi hindi ba?
NGUMITI SI ALEXANDRA.
Remedios: Brenda, ayos lang ba kayo? Hindi ba kayo sinaktan nina Minerva?
Brenda: Ayos lang po kami Mama Remedios. Nagkasakitan po pero nakaya naman po naming lumabang mag iina. Salamat po sa pagdarasal ninyo.
Freda: Eh nasaan ang mag inang bruha? Nahuli na ba ng mga pulis sina Minerva at Elizabeth?
NAGKATINGINAN SINA BRENDA AT MANUEL.
LAHAT SILA AY NAG AANTAY NG SAGOT.
SI TONY NA ANG NAGSALITA.Tony: Wala na po ang mag inang Elizabeth at Minerva. Pinatay nila ang isa't-isa.
Don Manolo: Ano kamo?
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
Non-FictionHello! This is the continuation of my story "You're Mine." Thank you and enjoy reading!