You're Mine
Chapter 211 | Where Is Brenda?*VICTORINA CORPORATION*
KAKATAPOS LANG NG MEETING NINA DON MANOLO, MANUEL, ELIZABETH AT NG IBA PANG MYEMBRO NG BOARD. LAHAT SILA AY NABABAHALA DAHIL SA NANGYARING PAGWEWELGA.
Don Manolo: Don't worry dahil kinakausap na ni Sophie ang mga trabahador na nagwewelga.
DUMATING NAMAN SI DENIS.
Denis: Is it true na nagwewelga ngayon ang mga trabahador ng Victorina Foods?
Elizabeth: Mr. Coronel...
Manuel: Yes it's true pero inaayos na namin ang lahat. What are you doing here by the way?
Denis: I'm here because I'm worried about my investment sa Victorina Moda. I'm sure maapektuhan din ng issue na ito ang Victorina Moda kaya ngayon pa lang gusto ko nang i-pull out ang investment ko!
Don Manolo: What?
Elizabeth: Mr. Coronel alam mong hindi madali ang gusto mo.
Denis: I don't care! I want my money back! Wala na akong tiwala sa Victorina Corporation!
Manuel: Sandali lang Mr. Coronel, you can't just pull out your investment.
Elizabeth: Mr. Coronel, please give us a chance to fix this.
Denis: No! Ibabalik niyo sa akin ang pera ko! I'll give you until tomorrow!
UMALIS SI DENIS.
NAGBULUNGAN ANG MGA MYEMBRO NG BOARD.
NAGKATINGINAN SINA DON MANOLO, MANUEL AT ELIZABETH.
••••••••••••••••••••••••••
*VICTORINA MANSION*KAUSAP NI ALEXANDRA ANG DRIVER.
Alexandra: Nasaan po si Mommy?
Baldo: Eh hindi ko po alam kung saan siya nagpunta Ma'am Alexandra eh. Kanina po kasi tinawag niya ako para ipag drive po siya papunta sa kumpanya ng lolo ninyo kaso sinabi ko po sa kanya na aayusin ko lang po yung sasakyan kasi ayaw mag start paglabas ko po wala na po siya.
Alexandra: Ano?
TINAWAGAN NI ALEXANDRA ANG PHONE NI BRENDA PERO HINDI ITO SUMASAGOT.
NAPADAAN NAMAN SI CASSANDRA.
Alexandra: Cassandra...
NAPAHINTO SI CASSANDRA AT TUMINGIN KAY ALEXANDRA.
Cassandra: What?
Alexandra: Nakita mo ba si Mommy?
Cassandra: Yeah. Umalis siya.
Alexandra: Saan daw siya pupunta?
Cassandra: I don't know. I didn't ask her besides nakasakay na siya ng kotse when I saw her.
Alexandra: Kaninong kotse?
Cassandra: Hindi ko alam and I don't care!
UMALIS NA SI CASSANDRA.
NAG ALALA NAMAN SI ALEXANDRA KAYA TINAWAGAN NIYA SI MANUEL.
Alexandra: Hello Daddy, nagpunta po ba diyan si Mommy?
Manuel: (Kabilang linya) Wala siya dito anak, bakit?
Alexandra: Po? Kasi sabi po ng driver natin dapat daw po pupunta diyan si Mommy kaso paglabas daw po ng driver wala na daw po siya and according to Cassandra nakita daw po niya si Mommy na sumakay ng kotse pero hindi daw po niya alam kung kaninong sasakyan 'yun.
Manuel: Ano?
••••••••••••••••••••••••••••••••••
*SA ISANG KWARTO*NAKAHIGA SA KAMA SI BRENDA.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
Non-FictionHello! This is the continuation of my story "You're Mine." Thank you and enjoy reading!