Trên chiếc xe đạp tím có hai người con gái lời thương chưa ngỏ nhưng ai cũng cảm thấy hạnh phúc, mặc dù Hân luôn cố gắng phủ nhận đoạn tình cảm này nhưng duyên phận đã tới thì có cố né tránh cũng không được, trên môi đã hiện nụ cười tươi từ lúc nào không hay.
Nàng vẫn cứ ôm eo cô cứng ngắt, tựa đầu vào lưng cô để tận hưởng mùi hương gỗ quen thuộc, lưng cô ấm áp đến lạ, trên môi nàng cũng mỉm cười lộ má lúm đồng tiền sâu húm.
"Bao nhiêu thương nhớ gom nhặt đầy, anh trở về thăm em, bao lần ngồi thâu đêm, nghe mùa xuân vừa đến.....người yêu ơi biết chăng anh về, người yêu ơi nhớ chăng lời thề....."
"Bài hát hay, người hát cũng hay"
"Cảm ơn quý dị"
"Em hát làm nôn tết quá đa"
"Còn mấy tháng nữa tết á đa"
"Em sắp đủ mười tám dòi đa nhanh thiệt"
"Haizz. Vậy đêm nay chỉ được ngủ?"
"Chứ em định mần gì?"
"À...ờm thì ngủ"
Cũng đã tới trường nên nàng bước xuống xe để đi vào, tạm biệt nhau rồi Hân cũng chạy xe về.
-----------------
Một cậu thanh niên ăn bận lịch sự quần tây áo sơ mi đang chạy xe đạp lại quán cháo mà Phụng đang làm. Thấy Phụng cậu ấy liền đưa sấp tài liệu được bọc trong túi đưa cho cô."Cô Phụng đưa giáo án này dùm Liên giúp tôi với"
"Ủa thầy Tài sao gấp gáp quá vậy?"
"À sáng vợ tui đi làm mà quên đem giáo án, nay lại có tiết dự giờ, mà giờ tui phải lên trường gấp, nhớ tới hôm nay cô không có tiết nên gửi cô đưa giúp á, thui tui đi nha cảm ơn cô"
Thầy Tài là bạn thân trong nhóm chơi chung ba người gồm có Phụng, Liên, Tài. Cả ba cùng là bạn học sư phạm chung với nhau, thân nhau tới nỗi mà Tài với Liên cưới nhau luôn. Cũng nhờ có hai người bạn giúp đỡ mà cô Phụng cũng có thể sống bình yên ngày qua ngày.
Phụng lấy cái xe đạp chạy lên trường sư phạm để gặp Liên đưa giáo án, tuy là giáo viên nhưng khác trường, cũng may sao chú bảo vệ là bảo vệ cũ trường cô dạy nên cũng cho cô vào.
Vì không phải trường mình dạy nên cô mới đi theo lời chỉ dẫn của chú bảo vệ, một hồi cũng tới buồng nghỉ giáo viên ngồi ở đó là con bạn mình thì Phụng mừng húm.
"Nè con kia đi dạy mà cũng quên giáo án"
"Hahaa quên xíu bạn làm gì căng"
"Hong nhờ tao tới là mày tiu nha con"
"Lâu rùi hong gặp bạn vẫn đanh đá quá đa"
"Xì vậy chứ bữa tao bị ăn hiếp đó"
"Ai chọc mày nói tao nghe"
"Giờ làm giáo viên phải quý tộc nhe cưng"
"Hahaaa"
"Thui tao dìa mày lo đi dạy à hen"
"Ừa bai, nào rảnh đi chơi với vợ chồng tao"
"Biết dòi con quỷ...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duyên gái-tự viết] Người con gái thôn Vĩ
RandomThể loại: Girl Love, tự viết, thời xưa của Việt Nam, hành động, thời kì chiến tranh chống Pháp........... Tác giả: AnhThu_ruk Truyện chỉ là hư cấu, các tình tiết cũng như nhân vật, địa danh đều là không có thật !!!!!!!! Không có cột mốc thời gian nh...