64. Thỏa hiệp

27 5 0
                                    

"Trong chuyến đi công tác lần này baba sẽ dẫn Ngân theo", Tyler ngồi trên ghế trên miệng hút điếu sì gà mà nhìn Bo.

"Nhưng mà ra ngoài Côn Đảo nguy hiểm lắm baba, hay để Ngân ở nhà với con đi", Bo lo cho Ngân sẽ gặp nguy hiểm đã vậy còn gặp lại Hân nữa, sợ tình bạn bọn họ lại trổi dậy thì Ngân sẽ cứu Hân.

"Ta biết phải làm gì, con cứ lo công việc ta giao trước đã, ta ra đảo để gặp cấp cao hơn ta nữa", Tyler nghiêng đầu thở dài.

"Vậy thì ngày mơi baba và em đi luôn hả"

"Không, ngay trong chiều nay, ta đã cho mấy đứa gia đinh thu xếp hành lí đủ rồi, chuẩn bị thuyền chu đáo hết cả"

"Dạ baba và em đi thượng lộ bình an"

"Ừm...."

--------------------------------
"Ê Hân sao con bé đó cứ tới tìm em hoài vậy đa"

"Ý chị là tiểu thư Rosé hả"

"Ừa......trời ạ sống ở dinh thự ăn sung mặc sướng không muốn mà sao cứ mò qua kho thuốc tụi mình quài"

"Mà chị Chanh, có khi nào cô ấy theo dõi tụi mình hong, rồi sao mà thực hiện kế hoạch được đây"

"Con bé này giả ngu hay ngu thiệt, rõ ràng là tiểu thư có tình cảm đặc biệt với em đó đa"

"......."

"Cái ánh mắt hong thể giấu được, đã vậy suốt mấy tháng qua con bé cứ đu đeo em mãi, với lại tụi cai ngục cũng hong dám đụng gì em, thử hỏi hong phải nhờ quyền lực của con bé đó hay sao"

"Chị biết có loại tình cảm đó thật sao"

"Lúc trước chị chung đội với Thương em quên rồi sao, lúc đó Thương có kể là phải lòng cô gái nào đó tên Liễu nhưng mà chưa kịp theo đuổi tình yêu đó thì Thương đã ra đi rồi thây"

"Có chuyện đó hả chị"

"Ừm nghĩ mà tội con bé, tuổi đời còn trẻ chưa chi đã hi sinh, mà lúc đầu chị cũng thấy khó hiểu về loại tình cảm này nhưng thấu hiểu thì lại cảm thấy dễ thương nhiều hơn"

"Dạ.....", Hân mỉm cười.

"Nay cười e thẹn luôn ta ơi, hay thích con bé đó rồi"

"Hong, em có vợ ở quê nhà rồi chị"

"Thiệt hả, sao giờ mới kể"

"Chuyện này đâu phải muốn kể là kể"

"Ờ cũng đúng, con bé đó tên gì dọ"

"Tên Gia Uyên á chị"

"Nghe nhẹ nhàng, thanh tao nha"

"Dạ......"

"Thôi bốc thang thuốc này cho tiểu thư đi em, chứ mà thấy con bé đó rình mò hơi bị lâu rồi đó"

"Trời ạ"

"Phạm nhân Kiều Hân có người thân muốn gặp"

Hân hơi bất ngờ, vì tin tức cha má mất thì cô đã biết rồi, cũng đau khổ lắm ngày nào cũng khóc cả. Hay là nàng tới thăm cô, tự nhiên trong lòng cảm thấy vui sướng siết bao.

"Mình ơ........i", cô khựng lại khi nhìn thấy Liễu.

Ánh mắt Liễu ươn ướt nhìn vào Hân, không kiểm soát được mà lao tới ôm Hân vào lòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Duyên gái-tự viết] Người con gái thôn VĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ