35. Đêm mặn nồng (H+)

304 10 0
                                    

*Trên 18 tuổi thì mới đọc nha huhu😸

~~~~~~~~~~~~~~~~
Cả hai đắm chìm trong nụ hôn mãnh liệt, hơi thở gấp gáp càng làm thêm kích thích nhu tình, nàng đẩy người cô xuống để cô xuống thân mình rồi từ từ cởi cái áo làm cản trở. Cô nhìn nàng mỉm cười, nàng vẫn xinh đẹp như ngày nào, ánh mắt nhu tình của cô làm nàng đỏ cả mặt. Đã lâu cả hai không ân ái với nhau, đã vậy cơ thể Hân còn dậy thì hơn trước, vòng nào ra vòng nấy làm nàng ngại ngùng mà nuốt nước miếng.

Có điều hiện tại cô đang dưới cơ nàng nhưng chút nữa thì không biết ai trên ai. Cô lấy tay vén đi hai bên tóc của nàng rồi vòng tay qua cổ kéo nàng vào nụ hôn sâu. Cô cởi đi cái áo của nàng rồi vuốt tới tấm lưng mềm mại, mảnh khảnh. Bàn tay hư hỏng chuyển dần xuống mông, cô cảm nhận được một dòng nước ấm nóng chảy ra từ nàng, có phải là cô làm nàng mê mẩn tới vậy sao, cô buồn cười mà trêu ghẹo.

"Nhớ em dữ vậy sao đa, chị ra hết rùi kìa"

Nàng dứt nụ hôn kia ra nhìn xuống bên dưới, khuôn mặt cũng trở nên đỏ lên, ngại ngùng che mắt cô lại.

"Hong được nhìn, chèn ơi mần chi mà mất mặt dữ vậy nè đa"

"Thui để người ta ngắm xíu, tự nhiên che cái đồ kì cục"

Cô càng lúc càng cười lớn làm nàng bịt miệng cô lại không kịp, lỡ như cô hai Linh mà nghe thấy thì nàng quê lắm, ai đời nhà đang có khách mà còn làm chuyện xấu hổ đã vậy còn la lớn.

"Suỵt suỵt nhà có khách mà em"

"Ừm hứm kệ đi chắc cũng ngủ say rùi chị lo chi"

"Ờ thì......"

Chưa kịp để nàng nói thì cô đã lật nàng lại, Hân làm nàng hết hồn mà cắn yêu một cái vào vai.

"Ui da chị cắn em"

"Ai biểu làm chị hết hồn"

Cô cho tay ve vãn nơi tuyệt mật của nàng, làm nàng muốn nói cũng không nói nổi, chỉ bật ra những tiếng rên khiêu gợi.

"Ưm.....ưm.....aaaa"

Dòng nước ấm nóng càng lúc càng chảy nhiều ra, tay còn lại cô nắm chặt tay nàng, ngón tay của tay còn lại từ từ cho vào cửa mình của nàng, vào sâu bên trong để khám phá mật thất tới vùng kho báu ấy thì cô cong tay làm nàng giật mình mà co người lại, khoái cảm càng lúc càng tăng cô cho tay ra vào liên tục làm nàng cũng phản ứng quyết liệt theo, cơ thể phập phồng lên xuống.

Hân rút ngón tay ra rồi giơ lên cho nàng coi, chất nhầy ấy đang dính trên tay, làm nàng lại xấu hổ nữa rồi. Cô đưa ngón tay vào miệng rồi liếm mút.

"Ưm......ưm....."

"Đừng mà.....xấu hổ chết chị rùi á đa"

"Mùi vị cũng hong tệ"

Cô tìm tới môi nàng hôn sâu, rồi trườn xuống cổ, hít thở mùi thơm của người con gái mà cô thương nhớ, nếu mà cô với nàng mà sinh con được với nhau chắc là con đàn cháu đống luôn rồi.

Khuôn ngực nở nang đang gọi mời cô, tiến tới để chiếm hữu sự mềm mại làm Hân say mê mà mút lấy, nhưng cô vẫn nhẹ nhàng vì sợ nàng đau. Bàn tay trườn lên bóp lấy xoa nắn nhịp nhàng làm cho thứ kia không chịu nằm yên mà vươn mầm lên.

[Duyên gái-tự viết] Người con gái thôn VĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ