Cai ngục tháo xiềng chân của cô ra, vừa được thoát ra khỏi cô vươn vai đứng dậy chạy tới bắt mạch cho cô gái đó, cô gái vừa được cô chạm vào thì bừng tỉnh đau đớn mà cầu xin cô hãy cứu chữa.
Hân khó hiểu nhưng cũng nói với ngài thống đốc đó đừng quá lo lắng, cô sẽ cố gắng hết sức cứu chữa. Các chị cùng khám tù có vẻ không được vui, ai đời cứu mạng tụi giặc kia rồi bọn chúng cũng chả biết ơn nghĩa gì đâu.
Sau khi ẵm vào giường ở nhà thương giả chiến, cô khám lại vùng bụng nơi mà cô ấy nói đau. Vùng này nằm ở hạ sườn phải, ấn vào vùng ấy đau dữ dội kèm theo mạch tượng nhanh. Dấu hiệu sốt cao thì cô nghĩ là bị viêm sỏi túi mật cấp tính, cần phải đưa đi nhà thương gấp để mổ lấy sỏi ra.
"Bây giờ ông phải đưa cô ấy đi nhà thương để mổ gấp, cô ấy bị sỏi túi mật"
"Bây đâu chuẩn bị thuyền nhanh để cho ta về đất liền gấp", Gary mất bình tĩnh mà hối bọn lính.
"Không được thưa ngài, biển động mạnh lắm đã vậy thuyền cho ngài đến gấp cũng sẽ một ngày sau mới tới"
"Tụi bây là một lũ ăn hại", ông ta bực tức rút súng bắn vào bên chân phải của nó.
"Làm ơn hãy cứu lấy con tôi, cô muốn sao tôi cũng chấp thuận, tôi xin cô", Gary nắm lấy tay cô cầu xin.
Hân suy nghĩ chốc lát rồi cũng gật đầu đồng ý, một phần vì "lương y như từ mẫu" không thể thấy người ta bệnh chết mà không cứu được.
"Được rồi bây giờ ông hãy đem mấy nguyên liệu mà tôi dặn sau đây, một nửa ly dầu oliu, vắt lấy nước chanh được nửa ly, bốn muỗng muối sunfat, nước táo ép"
"Được rồi bây đâu đi tìm mấy thứ đó nhanh cho tao", ông ta đưa súng chỉa vào mặt tụi lính khiến chúng nhanh chóng đi tìm nguyên liệu.
Cô cho Rosé uống một viên thuốc tây hạ sốt rồi lau người bằng nước mát, cô kêu ông thống đốc ra để cho cô ấy đỡ ngại. Ánh mắt cô ấy dán chặt vào gương mặt tập trung của cô.
"Chị mà được tắm rửa sạch sẽ, ăn uống đầy đủ chắc là xinh đẹp lắm", cô ấy bất giác nói khiến cô cũng mỉm cười.
"Đã từng.....mà em ngồi dậy một tí rồi cởi áo ra đi để chị bấm huyệt cho"
Cô đưa tay mình vào ấn những huyệt trên cơ thể em, huyệt ấn tới đâu đau tới đó nhưng em ấy vẫn cố gắng mà chịu đựng.
"Em bị sỏi túi mật cấp tính nên chữa trị tầm mười lăm ngày, bấm huyệt có tác dụng bình can, lợi đờm, trị thông, hạ thấp nhiệt, dưỡng tâm......", cô vừa giải thích vừa thực hành điều trị.
Sau khi ấn huyệt làm em cũng đỡ đau hơn phần nào. Vì mệt nên em dựa vào vai cô khiến cô hơi ngại một chút.
Bọn lính đã đem đủ nguyên liệu tới, cô tiến hành pha nước chanh vào dầu oliu rồi cho em uống, đau đớn nhưng em vẫn cố uống từng ngụm.
"Em nghỉ ngơi một chút rồi uống ly nước muối sunfat rồi ly nước táo ép, tình trạng ra sao thì hãy báo lại chị", xong xuôi thì cô cũng đứng dậy đi về nhưng bị em ấy kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duyên gái-tự viết] Người con gái thôn Vĩ
De TodoThể loại: Girl Love, tự viết, thời xưa của Việt Nam, hành động, thời kì chiến tranh chống Pháp........... Tác giả: AnhThu_ruk Truyện chỉ là hư cấu, các tình tiết cũng như nhân vật, địa danh đều là không có thật !!!!!!!! Không có cột mốc thời gian nh...