Ngoại tổ mẫu chưa bao giờ che giấu qua Lạp Lệ Sa tình cảnh. Nàng thuở nhỏ liền biết nàng là Vũ Đế chi tôn, Thái Tử chi nữ, chỉ là cha của nàng vì người làm hại, khiến nàng từ nhỏ thất thế, tình cảnh gian nan.
Như vậy xuất thân, lại là như vậy tình cảnh, người thường hơn nửa oán giận bất bình, cùng lớn tuổi, khó tránh khỏi lòng dạ nhỏ mọn, oán trời trách đất. Nhưng Lạp Lệ Sa nhưng không như thế. Ngoại tổ mẫu bảo vệ, nàng áo cơm không lo, trải qua rất là an nhàn, thậm chí không phát hiện như vậy không có quyền không có thế qua một đời, có rất không đủ. Như vậy nhấp nhô thân thế, cũng chỉ khiến nàng nhiều nghĩ lo ngại, tâm tư so sánh bình thường hài tử nặng một ít thôi.
Nhưng mà vào cung hai tháng, lại khiến nàng kiến thức rất nhiều chưa từng nghe thấy việc.
Xương Ấp Vương mất vị, chịu tội trong kinh. Hắn trước kia là chư hầu vương, sau đó vào kinh lên ngôi, làm Hoàng đế, bây giờ mất đi ngôi vua, là được dưới bậc tù, liền vương vị cũng chưa chắc có thể bảo đảm.
Có này kết cục, chỉ vì hắn không thể bảo vệ thiên hạ.
Nếu nàng cũng mất đi thiên hạ, lại sẽ rơi vào kết cục gì?
Phác Thái Anh không ngại nàng chợt có này hỏi, đang muốn an ủi, tiểu hoàng đế từ dưới chăn gấm đưa tay ra, nắm lấy ống tay áo của nàng, kiên quyết nói: "Trẫm nhất định có thể ngồi vững vàng ngôi vua!"
Nàng muốn ngồi vững vàng ngôi vua, làm hảo người hoàng đế này, không ngừng không thể cùng Xương Ấp Vương như vậy bị trở thành tù nhân!
Nói nói chuyện thôi, trong bụng ý đau tăng lên, tiểu hoàng đế "Ai u" một tiếng, cong lên thân đến.
Hào khí có điều chớp mắt. Phác Thái Anh bật cười, xoa nhẹ bụng nàng, nói: "Đã qua mời y quan, bệ hạ nhẫn nại thêm một lúc."
Lạp Lệ Sa gật đầu, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng thẳng dưới, liền trên môi đều mất máu sắc. Nghĩ đến tháng nào đều muốn như vậy, Lạp Lệ Sa liền cực kỳ ưu sầu, oán trách một câu: "Thực sự là đáng ghét."
Cung nữ cầm một nhĩ bôi đến, trong chén đựng nước ấm. Phác Thái Anh nghiêng thân đưa nàng nâng dậy: "Bệ hạ hôm qua bị mệt, lại khiến hàn khí xâm thể, thì sẽ bụng đau, biết bao điều dưỡng, liền có thể được rồi."
Lạp Lệ Sa vừa nghe có thể hảo, thoáng tỉnh lại, tiếp nhận nhĩ bôi, uống một hớp. Nước ấm vào bụng, khắp cả người sinh ấm, nước ấm lại có lập tức rõ ràng hiệu quả. Nàng lại liền với uống vào vài miệng, đem nhĩ bôi uống hết rồi, trả lại cung nữ, đau bụng hòa hoãn rất nhiều.
Lạp Lệ Sa khen một câu: "Thật thuốc hay vậy." Lại đem nhĩ bôi còn cùng cung nữ, "Còn muốn."
Cung nữ cúi đầu cười khẽ. Lạp Lệ Sa không khỏi mặt đỏ, chuyển hướng Phác Thái Anh, Phác Thái Anh tâm tình hướng nội, chỉ là bấy giờ, trong mắt cũng nhiễm phải ý cười nhàn nhạt.
Lạp Lệ Sa càng e lệ, chỉ là nàng bất thiện ngôn từ, cũng không biết làm sao khiến bản thân thoát ly quẫn cảnh. May mà cung nữ tiếp nhận nhĩ bôi, liền ra điện đi, Phác tướng cũng không phải yêu thích trêu chọc nói giỡn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
FanfictionTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại