Chương 48

74 6 1
                                    

Lạp Lệ Sa lòng rối như tơ vò, trong mắt tràn đầy bị thương. Nhưng nàng cùng Phác Thái Anh đối diện trên, nhìn thấy Phác Thái Anh đáy mắt chờ mong, tâm liền tàn nhẫn mà đau một hồi, nhịn xuống thương tâm, ngược lại muốn dùng Phác tướng vui mừng hài lòng: "Ta cũng coi cô mẫu như..." Nàng dừng một chút, cuối cùng không nói ra được "Mẫu thân bình thường" bốn chữ, thanh âm liền thấp xuống, hàm hồ nói, "Ta đối với cô mẫu, cũng tình thâm ý trọng."

Phác Thái Anh con ngươi u ám xuống, hơi dời đi chỗ khác đầu, tại Lạp Lệ Sa nhìn không tới địa phương, hiện ra vẻ thất vọng, cái kia thất vọng trong lại pha thêm thống khổ, nàng nhắm mắt lại, ổn định tiếng tuyến, cùng Lạp Lệ Sa nói: "Bệ hạ mệt mỏi một ngày, tạm đi nghỉ ngơi đi."

Lạp Lệ Sa thực tại mệt mỏi, nàng tối hôm qua trắng đêm chưa ngủ, lại cùng các đại thần lớn hơn một ngày then chốt, trong lòng còn lúc nào cũng lo lắng Phác Thái Anh, không chỉ thân mệt, tâm cũng mệt mỏi. Nàng thoáng thò người ra, sờ sờ Phác Thái Anh cái trán, thử xem nhiệt độ, vẫn chưa toả nhiệt, nhất thời đại thở phào một cái, quân y đã nói, nếu không toả nhiệt, tình hình liền ổn định lại.

"Cô mẫu biết bao nghỉ ngơi, ta đi một chút sẽ trở lại." Lạp Lệ Sa nói, lại cùng trong điện cung nhân phân phó cẩn thận chăm sóc, mới bước nhanh hướng về bên cạnh điện đi.

Một đến bên cạnh điện, cách Phác Thái Anh tầm mắt, nàng liền hít một hơi thật sâu, cùng mình nói, vạn sự đều phóng tới một bên, đãi Phác tướng khỏi bệnh sau lại bàn về.

Sau đó đi cởi trên người cổ̀n phục, thay đổi thân nhẹ nhàng quần áo, gần đây tìm một hẹp tháp, nhắm mắt lại, muốn nghỉ một chút. Nàng còn muốn chăm sóc Phác Thái Anh, không thể tự kiềm chế ngã xuống, nghỉ một chút, khôi phục chút tinh thần, tối nay nàng còn phải tự mình bảo vệ, mới có thể an tâm.

Lạp Lệ Sa mệt mỏi cực kì, vừa nằm xuống, chỉ cảm thấy cả người xương đều đau mỏi. Cơn buồn ngủ rất nhanh sẽ khắp tới, rơi vào trong giấc ngủ. Có thể có lẽ là quá mệt mỏi, huyệt thái dương ở nhúc nhích đau, Lạp Lệ Sa ngủ được rất không yên ổn, mí mắt không được run rẩy.

Nàng biết trước mắt quan trọng nhất là vì Phác tướng trị thương, còn lại không nên tính toán, nàng tỉnh có thể khắc chế bản thân, có thể vừa vào ngủ, liền cũng không do nàng quyết định.

Trong giấc mộng không được vang vọng Phác Thái Anh câu kia "Ta coi bệ hạ, cùng thân tử không khác". Lạp Lệ Sa hợp mắt, lông mày chăm chú nhăn lại, ngực như là đè ép một tảng đá lớn, không thở nổi, phảng phất bất cứ lúc nào cũng sẽ nghẹt thở chết đi.

Mà lại câu nói kia, lại như thần chú giống như vậy, kề sát ở bên tai, tới tới lui lui mà vang lên.

Lạp Lệ Sa không chịu nổi, mạnh mẽ mở mắt ra, từ trên tháp đột nhiên ngồi dậy. Ngực như là bị đao chọt mục nát giống như vậy, đau đến khắc sâu trong lòng khắc cốt.

"Coi ta như thân tử a." Lạp Lệ Sa ở trong lòng than thở.

Có thể đến ít Phác tướng yêu ta, cũng là ghi lòng tạc dạ, nàng lại nghĩ.

Hồ Ngao nghe được tiếng vang, đẩy cửa vào điện, thấy Hoàng đế đã tỉnh rồi, đang bản thân mặc quần áo, hắn kinh hãi đến biến sắc, tiến lên phía trước nói: "Bệ hạ ngủ không tới một khắc, bên ngoài thiên đô còn chưa hắc thấu đây, lại chợp mắt một lúc đi. Thừa tướng nơi đó có thần tự thân đi nhìn, có cái chuyện tất lập tức đến bẩm."

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ