Chương 81

78 4 0
                                    

Phác Thái Anh bỗng dưng dừng lại.

Lạp Lệ Sa thấy Phác Thái Anh bỗng nhiên dừng lại, cảm thấy kỳ quái, theo ánh mắt của nàng nhìn tới, liền nhìn thấy nằm ở trên giường Lục Trúc. Nàng phản ứng chốc lát, mới hoảng hồn, sắc mặt trắng bệch kêu: "Phác tướng!"

Phác Thái Anh kinh ngạc mà đưa mắt chuyển tới trên người nàng, trong mắt có ánh sáng tối sầm xuống, nhàn nhạt đã mở miệng, nói: "Thần làm đến không phải lúc."

Ánh mắt của nàng ảm đạm thất vọng mang theo tự giễu, đâm vào Lạp Lệ Sa trong lòng làm đau, nàng vội vã muốn giải thích, lại cũng không biết vì sao lại nói thế, chỉ có thể nói: "Không phải ta làm nàng đến."

Phác Thái Anh cong lại môi, thấp giọng nói: "Đây là Ôn Thất điện." Hoàng đế tẩm điện, nếu như không có bệ hạ chấp thuận, ai dám hướng về trên long sàng đưa người.

Lạp Lệ Sa nhất thời không nói gì. Cung nữ không phải nàng muốn, nhưng đích thật là bởi vì nàng lọt ý tứ, mới sẽ có này một lần. Phác Thái Anh thấy nàng không nói, thuận tiện lấy vì nàng là chấp nhận. Nàng mắt xem trên giường, trong lòng đau như đao cắt, nhưng mà thấy Hoàng đế đơn bạc quần áo, lại vẫn là quan tâm chiếm thượng phong, nàng tối nay hồi thứ ba mở miệng nói: "Trời giá rét, thỉnh bệ hạ vào điện."

Đồng dạng chuyện, hồi thứ ba nói tới, lại không trước hai lần thân cận cùng tùy tiện. Lạp Lệ Sa đã hiểu, nàng tránh ra thân, nói: "Ngươi cũng theo ta đi vào."

Nàng thân hình gầy gò, tại thương mang đêm rét trong đơn bạc đến phảng phất lúc nào cũng có thể sẽ bị thổi đi, nhưng mà nàng thanh âm lại cực kỳ kiên quyết, thân thể không nhúc nhích, tựa hồ là nói, Phác Thái Anh không tiến vào, nàng cũng sẽ không đi vào.

Phác Thái Anh nhìn một chút nàng, cất bước đi vào trong điện.

Nàng đi thẳng tới trước giường, thấy rõ trên giường mỹ nhân kia dung nhan, cùng nàng khá là tương tự. Lục Trúc đột nhiên bị người rửa sạch mang đến chỗ này, lại bị dặn dò biết bao phụng dưỡng Hoàng đế, trong lòng đang sợ, nàng nhắm hai mắt, run lẩy bẩy, thống khổ trên mặt tái nhợt, có một phen đặc biệt quyến rũ mê người phong tình.

Phác Thái Anh xem qua một chút, liền chuyển mở đầu.

Lạp Lệ Sa theo lại đây, cùng nàng giải thích: "Là Hồ Ngao tự chủ trương, đem người đưa tới. Ta mới tắm rửa, tới đây trong điện chỉ trong chốc lát, còn không tới kịp làm người đưa nàng dẫn đi, ngươi đã tới. Ta không có lòng này." Dù cho nàng có mảy may nghĩ đến kiều diễm ở đi, cũng không đến nỗi vừa nghe nghe Phác tướng tới gặp, liền lập tức đi mở cửa, tốt xấu cũng sẽ nhớ tới che lấp một hồi.

Phác Thái Anh dời đi chỗ khác thân, đưa lưng về phía Lạp Lệ Sa, nói: "Đưa nàng dẫn đi đi."

Lạp Lệ Sa kêu người đi vào, đem Lục Trúc kể cả cái kia tập áo ngủ bằng gấm cùng mang xuống.

Phác tướng muốn đi, nàng còn ra như vậy sự cố, nói vậy Phác tướng trong lòng càng cho rằng nàng không thể tin, không đáng tin, không đáng yêu thích. Lạp Lệ Sa trong lòng ngăn đến hoảng, lại lại không chỗ trách cứ, nàng thoáng đi lên trước một bước, nhẹ giọng nói: "Phác tướng không tin sao?"

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ