Chương 90

80 4 0
                                    

Phác Thái Anh che lại mắt, dựa vào Lạp Lệ Sa nắm, đi vào bên trong.

Không trung trừ băng tuyết mát lạnh khí, còn phiêu có thơm ngát mùi thơm. Nàng cái gì đều không nhìn thấy, lại có thể cảm thụ bốn phía bầu không khí không giống. Đi qua một đoạn kiên cố phiến đá đường, tiếp lấy quẹo đi, nàng bước lên đồ tế nhuyễn tuyết, một đạp lên, phát sinh sàn sạt nhẹ vang lên.

Phác Thái Anh căng thẳng, bệ hạ là muốn dẫn nàng đi nơi nào. Nàng thấp thỏm trong lòng, lại vị trí một từ, tùy theo Lạp Lệ Sa nắm nàng tiến lên.

Tiêu Phòng điện rất lớn, cũng không chỉ là một toà lộng lẫy rộng lớn đại điện mà thôi, bốn phía còn có các nơi điện phụ cung thất, cây cỏ núi đá, hoà lẫn.

Phác Thái Anh tại đây ở cung thất ở qua hơn mười năm, sau đó tuy có chút xê dịch biến hóa, nhưng đại bố cục lại là bất động. Các nàng đến chính điện cái khác một chỗ bên cạnh điện dừng lại.

Phác Thái Anh nghĩ, bệ hạ lĩnh nàng tới đây ở bên cạnh điện làm cái gì đấy?

Bên tai liền vang lên Lạp Lệ Sa thanh âm: "Có bậc thang, giơ chân."

Phác Thái Anh vẫn đang suy tư, có thể dưới chân đã nghe Lạp Lệ Sa nói, cẩn thận mà bước bước lên bậc thang.

Lạp Lệ Sa nhìn nàng, dải ruy-băng che mục đích Phác tướng ôn nhu thuận theo, màu đen dải ruy-băng chiếu đến nàng trắng loáng như tuyết da thịt, đem da thịt càng nổi bật lên đặc biệt trắng, nàng không nhìn thấy, chỉ có thể hơi nghiêng tai lắng nghe động tĩnh dáng dấp, lại ít có hiện ra nhu nhược cùng bất lực. Lạp Lệ Sa chỉ cảm thấy đời này động lòng, đều vào đúng lúc này.

Phác Thái Anh cảm giác được bệ hạ nắm tay nàng cầm thật chặt, nàng không biết xảy ra chuyện gì, lại theo bản năng mà đáp lại nàng ngang nhau sức mạnh.

Các nàng đi vào trong điện. Trong điện điểm đầy rồi cây nến, chiếu lên một phòng ánh sáng. Phác Thái Anh có thể nhìn thấy ánh nến chiếu vào dải ruy-băng trên hơi lấp lóe. Nàng từ từ đi vào trong, đến một cái nào đó ở, nghe nói Lạp Lệ Sa nói: "Được rồi."

Phác Thái Anh liền theo lời dừng lại, nàng nghe được cửa điện khép lại tiếng vang, một cái tay đến giải trừ vạt áo nàng. Phác Thái Anh quẫn bách, nàng lui về sau một bước, trên mặt có chút sốt sắng.

Lạp Lệ Sa cũng phát hiện nàng quên đi nói chuyện, vội hỏi: "Ta, ta vì ngươi thay y phục."

Hóa ra là thay y phục, Phác Thái Anh cũng đáp: "Hừm, được." Lời còn chưa dứt, mặt trước hết đỏ.

Lạp Lệ Sa nhìn ra ngẩn ngơ, qua một hồi lâu, đến lúc Phác Thái Anh đều có chút bất an, muốn giơ tay xốc lên dải ruy-băng, mới tỉnh lại, vội vã cưỡi vạt áo nàng.

Phác Thái Anh không nhúc nhích, tùy ý nàng cởi áo nới dây lưng. Nàng cảm giác được trên người nhẹ đi, ngoại bào bị cởi, đón lấy, lạnh lẽo vải vóc dán lên nàng quần áo trong, một thân áo mới, mặc lên người con.

Lạp Lệ Sa chưa bao giờ vì người thay y phục, động tác rất có chút ngốc, nhưng nàng lại cực kỳ cẩn thận, nghiêm túc cẩn thận, nỗ lực kềm chế căng thẳng, đem rất sớm chuẩn bị dưới quần áo, vì Phác Thái Anh mặc vào.

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ