Phác Thái Anh biết nàng có lời muốn hỏi, nhưng không ngờ càng là hỏi cái này.
Lạp Lệ Sa nhấc theo một trái tim, chờ nàng trả lời.
Trong điện không người bên ngoài, Phác Thái Anh khi đến, Lạp Lệ Sa liền đem cung nhân đều sai đi, trước kia cho rằng, nàng là nghĩ lẳng lặng mà nói chuyện cùng nàng, không bị người quấy, hiện nay mới biết, nàng hỏi cái này nói, không phải tâm huyết dâng trào, cũng không phải kích động, mà là sớm có kế hoạch.
Phác Thái Anh đặt trên gối đầu ngón tay co rụt lại một hồi, tâm cũng rối loạn.
Lạp Lệ Sa cũng không giục, nàng tất nhiên là căng thẳng, cũng mang thai hy vọng xa vời, rồi lại rất có kiên trì, chờ Phác Thái Anh trả lời.
Phác Thái Anh tâm loạn, lại chỉ nháy mắt, nàng rất nhanh trấn định lại, hỏi ngược lại: "Bệ hạ vì sao có này hỏi?"
Nàng không có chính diện trả lời, cũng như là đang thăm dò tâm tư của nàng, vì sao bỗng nhiên nhấc lên, lại có gì đó. Lạp Lệ Sa rõ ràng Phác tướng dụng ý, lòng của nàng nặng một hồi, có thể như vậy lãnh tĩnh tính toán, Phác tướng hơn nửa như cũ vô tâm.
Lạp Lệ Sa đứng lên, từ ngự chỗ ngồi ngồi xuống, đến Phác Thái Anh bên cạnh.
Phác Thái Anh thân thể muốn lui về phía sau, lại lại cố kiềm nén lại, duy trì trên mặt bình tĩnh.
Lạp Lệ Sa không có phát hiện nàng lui bước, tại trước mặt nàng ngồi xuống, nói một câu: "Qua năm, ta liền mười chín."
Dung mạo của nàng có biến hóa rất lớn, ngũ quan nẩy nở, vóc dáng cũng cao, có giữa lúc thanh xuân sáng sủa phấn chấn. Phác Thái Anh nhìn mặt mũi nàng, khóe môi nhúc nhích một chút, thầm nghĩ nói, qua năm, ta liền ba mươi lại ba. Trong khoảnh khắc, thương cảm vô hạn. Nàng duy trì trên mặt trầm ổn, ngữ khí bình thản nói: "Bệ hạ lớn rồi."
Lạp Lệ Sa cười cười, gật gật đầu, nói: "Đúng đấy, cho nên Phác tướng cũng không cần khi ta là hài tử."
Phác Thái Anh cũng cười: "Bệ hạ anh minh Quả Nghị, hồi lâu trước, thần sẽ không đem bệ hạ coi là hài tử."
Nghe nàng khích lệ, Lạp Lệ Sa vừa mới còn có thể xưng tụng trấn định vẻ mặt nhất thời thì có kẽ hở, gò má đỏ một chút, nhìn phía Phác Thái Anh ánh mắt cũng có mừng rỡ cùng ngượng ngùng.
Đơn thuần mỹ hảo đến làm cho không người nào có thể không động lòng.
Phác Thái Anh không đành lòng nhìn nàng, cũng không dám nhìn nàng, hơi chếch đi ánh mắt, nói: "Ta đối với bệ hạ tâm ý, chưa từng thay đổi."
Lạp Lệ Sa trong mắt mừng rỡ còn chưa thối lui, trong nháy mắt liền ngưng lại, trong mắt một mảng bi thương, nhưng nàng rất nhanh sẽ sửa lại sắc mặt, nhẫn nhịn trải rộng toàn thân bi thương, cười nói: "Ta liêu là như thế, cũng cùng ta suy nghĩ như thế."
Dứt lời, nàng đứng lên, ở trong điện bước đi thong thả hai bước, đưa lưng về phía Phác Thái Anh, nói: "Bất quá ta muốn cùng Phác tướng nói, cũng không phải việc này."
Nàng vóc người cao, lại kiêm gầy gò, thân hình cực kỳ thon dài, bên hông cột một thắt lưng ngọc, chính là tuấn tú thiếu niên dáng dấp. Phác Thái Anh nhìn bóng lưng của nàng, đã gặp nàng hơi mang tới phía dưới, ngừng chốc lát, mới tiếp tục nói: "Ngoại tổ mẫu không còn, để ta nghĩ rất nhiều. Hôm nay là muốn hướng Phác tướng cầu xin thương tiếc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
FanfictionTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại