Chương 49

64 5 0
                                    

Lạp Lệ Sa tại giữa trưa trước chạy về, trong điện đã chuẩn bị dưới chữa thương cần thiết đồ vật. Phác Thái Anh uống thuốc, treo trụ tinh thần, thấy nàng đến, ánh mắt liền rơi xuống trên người nàng.

Lạp Lệ Sa đến bên giường ngồi xuống, nắm tay nàng, Phác Thái Anh cũng không giãy dụa, nàng không nhấc lên được khí lực. Y quan rất bận rộn mà chuẩn bị, quân y đến trước giường, nói: "Chốc lát nữa, hai tên y quan vì Phác tướng cố dừng tay cánh tay, để tránh khỏi giãy dụa. Do thần mổ chính, đãi xương trúng độc cạo sạch sẽ, liền có thể không lo."

Làm sao chữa thương, lúc trước đã nói một lần, trước mắt lặp lại, có điều an Phác tướng tâm thôi. Lạp Lệ Sa cùng Phác Thái Anh đều gật đầu, Lạp Lệ Sa nói: "Tất cả giao phó khanh."

Quân y được rồi vái chào, lấy đó việc nghĩa chẳng từ, sau đó lại khuyên ngăn nói: "Trong điện máu tanh, bệ hạ không bằng lảng tránh?"

Lạp Lệ Sa nói: "Trẫm liền ở ngay đây."

Cái kia tình cảnh tất nhiên máu tanh tàn nhẫn, bệ hạ ở đây, như bởi vì nóng ruột lo lắng, mà lung tung hạ chiếu, ngược lại trở ngại bọn họ trị liệu. Quân y còn muốn tiếp tục khuyên, Phác Thái Anh nói: "Liền theo bệ hạ."

Quân y thế là vái chào, lui ra sẵn sàng cần thiết sự vật đi tới.

Y quan chúng cũng cung nhân đi lại tiếng rối ren gấp gáp, truyền vào Lạp Lệ Sa trong tai, khiến nàng càng ngày càng hoảng hốt. Nàng đều như vậy sợ hãi, càng không cần nói Phác tướng, liền tìm nói đến, cùng nàng nói, muốn khiến nàng thả lỏng một ít. Phác Thái Anh nghe, cũng có trả lời, chỉ là nhìn trong điện vãng lai mọi người, có vẻ mất tập trung.

Lạp Lệ Sa thuận tiện lấy vì nàng cũng tại sợ, nắm chặt tay nàng. Phác Thái Anh tầm mắt rốt cục chuyển qua đến, một lần nữa nhìn về phía nàng. Lạp Lệ Sa an ủi: "Cô mẫu đừng ưu, vạn sự đều thỏa đáng."

Phác Thái Anh nở nụ cười, ý cười nhàn nhạt "Thần biết."

Chỉ là nàng trước mắt suy yếu, vốn là vô lực, Lạp Lệ Sa lại loạn cực kì, lại cũng chưa phát hiện nàng xa cách.

Mổ chính chính là quân y, hắn ở trong quân từng làm việc này, có kinh nghiệm. Đao là tinh luyện, nho nhỏ một viên, trường cái hình, mũi đao sắc bén, nhận trên có hàn quang. Lạp Lệ Sa gặp qua không ít hảo đao, lại cũng không sánh nổi nho nhỏ này một viên làm đến sắc bén.

Có một y quan tiến lên, mở ra trên cánh tay băng gạc, lộ ra vết thương. Vết thương đã ngưng lại, máu là màu tối.

Lạp Lệ Sa lui sang một bên, hai tên y quan tiến lên, một trên một dưới đè lại Phác Thái Anh cánh tay. Quân y trước tiên lấy nước sạch thanh tẩy vết thương, sau đó dùng cái viên này đao, đem đã khép lại hơn nửa vết thương phá tan, trong khoảnh khắc máu chảy ồ ạt.

Quân y lấy thuốc cầm máu, làm sao thuốc hiệu dụng có hạn, dừng không nhiều lắm ít máu.

Mới vừa vừa bắt đầu, trong điện liền vội làm một đoàn.

Lạp Lệ Sa đứng bên, để tránh khỏi vướng bận, Phác Thái Anh thoạt đầu nhẫn nhịn, có thể nàng rốt cuộc là thân thể máu thịt, cho dù ý chí kiên định, lại làm gì địch nổi như vậy đau đớn. Đau tiếng rên chung quy truyền đến, cũng tóm chặt Lạp Lệ Sa trái tim.

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ