Lạp Lệ Sa trở lại trong cung, đem từ Tướng phủ xuyên đến áo choàng biết bao thu cẩn thận. Cách ngày lại dựa vào còn quần áo chi danh, triệu kiến Phác Thái Anh một hồi. Phác Thái Anh lấy áo choàng, liền lui xuống.
Lạp Lệ Sa có lòng cùng nàng nhiều lời chút nói, làm sao Phác Thái Anh tựa như vô tâm cùng nàng nhiều lời, mà nàng trước mắt lại vội, chỉ được tạm thời coi như thôi.
Nàng cùng Thái hậu thương nghị, đem nắm giữ tại Lương Tập trong tay Đại Tư Nông, vọt đi ra, để cùng Hoàng đế. Lạp Lệ Sa cần sai khiến một người, tiếp nhận Đại Tư Nông vị trí.
Dưới tay nàng tổng cộng cũng không mấy cái binh sĩ, có thể đỉnh tác dụng lớn người, đã ít lại càng ít, không khỏi hỏi sách Lý Văn. Lý Văn cũng là tam triều lão thần, Vũ Đế lúc đã ở phải đỡ gió vị trí, cùng hắn giao hảo người, từ không phải số ít, châm chước cùng Hoàng đế khuyên ngăn mấy người.
Lạp Lệ Sa từ suy nghĩ qua, mọi phương diện suy tính qua, lại cùng Lý Văn mấy người thương nghị, tại sau ba ngày đại triều trên, đem Tân Đại Tư Nông định đi.
Đại Tư Nông chưởng thiên hạ tiền hàng, hạ hạt quá kho, đều thua, bình chính xác, đều trong, tịch điền ngũ lệnh thừa. Chỉ cần một Đại Tư Nông vị trí định ra, vẫn không tính là đem quyền to đều thu tới tay trong, Lạp Lệ Sa còn phải nhìn, đem ngũ lệnh thừa toàn bộ thu phục.
Hạ triều, tiểu hoàng đế trước tiên rời đi, đãi bệ hạ cách điện, trong điện đại thần mới nối đuôi nhau mà ra.
Thu ý dày, gió lạnh xơ xác tiêu điều, Phác Thái Anh đi tuốt đàng trước, bên cạnh có hai tên đại thần cùng với, Lương Tập rớt lại phía sau hai bước, đãi bước dưới thềm ngọc, đến trống trải ở, hắn mới thoáng bước nhanh hơn, đến Phác Thái Anh bên cạnh, nói: "Bệ hạ có thể sai khiến người, nhưng là càng ngày càng nhiều, Phác Thái phó lại cũng không vội?"
Thừa tướng là quan chức, Thái phó là thêm hàm, hai người đều cao quý. Từ Phác Thái Anh vái Thái phó sau, cũng có người đổi giọng gọi Thái phó.
Phác Thái Anh thấy là hắn, cũng cùng hắn chút bộ mặt, dừng bước lại, nói: "Hiếm như lá mùa thu, đã ít lại càng ít, có gì phải sợ?"
Lương Tập nhìn một chút nàng, như là nhìn nàng là coi là thật không vội, vẫn là có ý đồ riêng. Có thể Phác Thái Anh làm gì như vậy dễ dàng là có thể để hắn nhìn ra, Lương Tập dừng một chút, bước ra chầm chậm bước chân, một mặt đi, một mặt nói: "Nhắc tới cũng lạ, bệ hạ mỗi đi một chuyện, xem ra đều khó khăn tầng tầng, có thể quay đầu lại, rồi lại hay có thể làm cho nàng hoàn thành."
Liền nắm lần này hoàng phu chi sự tới nói, Hoàng đế lấy hoàng phu vị trí áp chế, Phác tướng bày ra phải đem môn hạ con cháu đẩy tới lúc này tâm ý. Bởi vì hai người đồng loạt tướng bức, hắn mới để cho bước.
Hắn nguyên tưởng rằng, mặc dù hắn để cho Đại Tư Nông đi ra, bệ hạ đạt được chỗ tốt, không lập hoàng phu, Phác Thái Anh nơi này lại há có thể như vậy dịch cùng? Nàng như cần phải khiến Hoàng đế chọn tế, Hoàng đế muốn cự tuyệt, cũng không phải dễ dàng như vậy. Hai người tất có một hồi. Ai biết hôm nay lên triều, nàng lại một lời chưa phát, tùy theo Hoàng đế đạt được chỗ tốt, đem việc này chấm dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
FanfictionTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại