Chương 51

82 5 0
                                    

Thất lạc qua, Lạp Lệ Sa lại cảm giác bản thân ngốc, không phải cái này, còn có thể là cái nào?

Nàng đáp: "Cô mẫu yên tâm, tất không phụ nhiều năm nâng đỡ cùng vun bón." Nói xong nàng lại nở nụ cười, nói: "Có ngài quản, ta lại sao dám không tận tâm?"

Phác tướng đãi nàng khoan dung, coi chính lại cực kỳ nghiêm khắc, nàng qua tay chính vụ, liền không một chuyện bất chu đưa. Lạp Lệ Sa từ trước không biết trong đó khổ cực, đãi mấy ngày nay, mọi chuyện đều bẩm đến nàng trên bàn, nàng mới biết Phác tướng thường ngày gian khổ.

Nàng lại nói: "Sau này cũng sẽ không mọi việc đều do cô mẫu một người kháng. Ta cùng với cô mẫu cộng trị thiên hạ."

Phác Thái Anh cười cười, sâu thẳm con ngươi tại ánh đèn dưới hiện lên một vệt thất vọng, trên miệng lại không lên tiếng.

Lạp Lệ Sa từ không nghĩ tới nàng đã quyết tâm muốn từ nhậm đi nước, chỉ muốn đãi tạ tình nhân sau đó, các nàng một là Hoàng đế, một là Thừa tướng, tự nhiên là muốn cùng thống trị thiên hạ. Suy nghĩ của nàng rất nhanh lại bay tới nơi khác đi, cùng Phác tướng nói ra: "Tướng phủ mấy ngày liên tiếp đều thỏa đáng, Phác Văn đến rồi vài lần, muốn thấy cô mẫu, ta cho khuyên trở lại."

Phác Thái Anh còn kỳ quái vì sao Phác Văn không từng tới, nghe vậy nhân tiện nói: "Lần tới trở lại, liền làm hắn tới gặp đi." Nàng không ở, Phác Văn chính là Phác phủ chủ nhân, có một số việc đến dặn hắn một, hai.

Lạp Lệ Sa nhất thời không quá chịu phục: "Có ta ở đây, nhất định có thể chăm sóc hảo cô mẫu, không cần hắn đến."

Nàng biết Phác tướng thương nàng, nhưng là muốn đến Phác tướng tâm tư ở trên người nàng, nhưng chân chính tại bên người nàng trưởng thành người lại là Phác Văn, nàng liền cảm thấy độc thuộc về của nàng yêu mến bị phân đi rồi một nửa, liền không muốn nhìn thấy Phác Văn.

Phác Thái Anh biết được tâm tư của nàng, cũng sẽ không kiên trì, dù sao lại quá chừng mười ngày, nàng liền có thể xuống giường cất bước, đến lúc đó liền có thể hồi phủ.

Lạp Lệ Sa không nghe thấy Phác Thái Anh kiên trì, liền có chút vui mừng, tiếp tục cùng Phác Thái Anh ngôn đàm, nàng trong bụng tựa như có chuyện nói không hết, thao thao bất tuyệt.

Qua ước chừng một khắc, trên giường hô hấp nhẹ nhàng chậm chạp hạ xuống. Lạp Lệ Sa ngừng lại câu chuyện, hạ thấp giọng, gọi tiếng: "Cô mẫu."

Không người trả lời.

Lạp Lệ Sa đợi một lúc, xốc lên áo ngủ bằng gấm, dè dặt rơi xuống tháp, đạp lạnh lẽo sàn nhà, rón ra rón rén đến rồi trước giường, cúi xuống tiếng, lại nhẹ giọng kêu một lần: "Cô mẫu."

Như cũ không người đáp lại, Phác tướng ngủ thiếp đi.

Nàng hô hấp nhẹ nhàng, rất có quy luật, lông mi cũng nhẹ nhàng che dưới, ngủ được bình yên mà điềm đạm. Lạp Lệ Sa nhìn ra nhập thần, thầm nghĩ, Phác tướng thực sự là đẹp đẽ, nàng tối nay đặc biệt ôn nhu, trên người mệt mỏi, lại nguyện lên tinh thần đến tiếp nàng nói chuyện. Nàng đối với nàng tốt như vậy, có lẽ cũng không phải hoàn toàn vô ý.

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ