Chương 133

46 2 0
                                    

Trong điện chi sự, Hồ Ngao còn không biết. Nghe Phác Thái Anh thả xuống hỏi, hắn khom người bẩm: "Cái kia cung nhân thân thể khó chịu, tố cáo giả."

Phác Thái Anh nói: "Làm nàng tới gặp."

Hồ Ngao nheo mắt nhìn quân hầu sắc mặt, đoán chắc là cái kia tỳ nữ chọc tai họa.

Phác Thái Anh đãi hạ còn lâu mới được xưng là nghiêm khắc, việc nhỏ phạm sai lầm, nàng hơn nửa không tính đến, có thể miễn thì lại miễn. Nhưng nếu là đại sự, liền không hảo qua loa.

Hồ Ngao không dám khinh thường, lập tức phái hai tên trung quan, đem người vặn vẹo đưa đến Phác Thái Anh trước mặt.

Lạp Lệ Sa chính ở trong điện ngủ say, Phác Thái Anh sợ đã quấy rầy nàng, liền đi một khác ở xa hơn một chút cung thất.

Cung nữ tự trong điện lui ra, liền tâm hoảng ý loạn, trốn ở trong phòng, chỉ chờ mong Củng hầu rộng lượng, hoặc giả bệ hạ thương hại, buông tha nàng.

Có thể như thế nào đi nữa chờ mong, nên đến, cuối cùng tránh không khỏi

Bệ hạ kính trọng Củng hầu, toàn cung cả triều không người không biết. Củng hầu chính là tại chỗ đưa nàng đánh chết, cũng không có người dám nói nửa cái chữ "không".

Nàng sợ chết, vừa vào cửa liền quỳ trên mặt đất liên tục rập đầu lạy, miệng hô: "Quân hầu tha mạng."

Phác Thái Anh không nói, nàng chu toàn ở trong triều, đều là tiến thối thong dong, đối phó này một nho nhỏ cung nữ, chỗ nào phí đạt được bao nhiêu khí lực. Nếu không việc quan hệ Lạp Lệ Sa, nàng đem người này giao cùng Hồ Ngao liền thôi, liền thấy cũng sẽ không thấy nàng.

Cung nữ dập đầu đến cái trán đều rách, cũng không nghe Củng hầu lên tiếng, nhất thời càng là kinh hoảng, vội vã thuật lại mình tội, để cầu tha thứ.

"Tỳ nữ nhất thời bị váng đầu, mới đi thân cận bệ hạ. Tỳ nữ đến số tuổi thả ra cung, có thể ngoài cung, cha mẹ đều chết, chỉ hơn anh trai và chị dâu có thể theo, nhưng tỳ nữ chọn vì người nhà con trước liền cùng tẩu tẩu không hòa thuận, nếu về gia, tất thụ hèn hạ. Vì ở lại trong cung, mới làm ra chuyện sai lầm. Quân hầu tha tỳ nữ lần này."

Nàng dứt lời lại là tầng tầng dập đầu.

Phác Thái Anh nhìn phía Hồ Ngao. Hồ Ngao không hề có một tiếng động thi lễ, lấy đó rõ ràng.

"Trượng hai mươi, giáng chức vào Hoán Y phường." Phác Thái Anh nói rằng.

Hoán Y phường là khổ dịch đi lính chỗ, một khi đi tới, tùy tiện đánh chửi, khắp nơi gặp lãng phí không nói, hơn nửa liền không ra được, chỉ có thể ở bên trong, mệt nhọc chí tử. Cung nữ chỉ một thoáng xụi lơ trên mặt đất, liền xin tha đều quên đi, đến lúc hai tên tráng kiện trung quan đến áp giải, nàng mới giống bỗng nhiên thức tỉnh, giằng co, hô lớn: "Ta không đi! Quân hầu tha thứ ta!"

Hồ Ngao nhíu mày lại. Cái kia hai tên trung quan hiểu ý, từ trong tay áo móc ra vải bố khăn đến, đi che miệng của nàng. Đáng yêu đến đường cùng, khí lực toàn thân đều kích phát ra. Cung nữ điên cuồng giãy dụa, càng bị nàng tránh thoát đi ra ngoài.

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ