Lạp Lệ Sa đã nhớ không rõ trên một hồi, các nàng ánh mắt đối diện với là lúc nào. Phảng phất năm ngoái Cam Tuyền cung trong có một hồi.
Hay có mấy người, đam mê trêu chọc, cũng luôn có những người này, không biết người bên ngoài khó xử, chỉ bằng vào vui ác, liền tới phán xét đúng sai. Năm ngoái nàng xử trí Lương thị bộ tộc, giết Lương Tập cùng với con, tôn cùng tộc nhân đều giáng thành thứ dân. Thái hậu thì lại chuyển vào đích tôn tĩnh tư ngẫm lại lỗi lầm.
Chiếu lệnh một hồi, qua vẫn chưa tới hai tháng, liền có một họ Triệu cuồng sinh, đến đây phán xét, gọi thiên tử cay nghiệt mẫu thân, chính là thiếu tình cảm người. Người này còn ở trong triều gánh chịu dưới đại phu chức vụ, ngay ở trước mặt triều thần, liền thượng biểu khuyên can.
Lạp Lệ Sa buồn bực bên dưới, đưa hắn hạ ngục, giao cùng Đình Úy luận xử. Sau đó lại triệu Tam công Cửu khanh, hỏi này luận điệu, trong triều còn có bao nhiêu.
Thừa tướng có nắm toàn bộ đại cục chi trách. Bên dưới phạm sai lầm, Hoàng đế không truy cứu liền thôi, nếu truy cứu, Thừa tướng liền phải mời một hồi tội.
Nàng khi đó thịnh nộ, nhất thời quên đi này một lần, chất vấn thần hạ ngữ khí thật là nghiêm khắc.
Phác tướng quỳ xuống thỉnh tội.
Nàng tại trước người của nàng quỳ, đè thấp thân. Lạp Lệ Sa không chịu nổi nàng như vậy thấp kém, có thể nàng lại không nhịn được muốn tinh tế tỉ mỉ nàng, Phác tướng phục trên đất, không sẽ phát hiện trong mắt nàng quyến luyến.
Nàng liền thoáng kéo mấy lúc, chậm rơi xuống ngữ khí, lệnh Phác tướng đứng dậy.
Có thể nàng thực sự quá mức nhớ nhung, cũng thật sự khó có thể dứt bỏ, trong mắt tình thu đến chậm, vừa vặn cùng ngẩng đầu lên Phác tướng đối diện trên. Nàng lập tức trạng như vô tình dời đi chỗ khác mắt, nhìn phía còn lại đại thần.
Sau đó nàng liền không dám nhìn Phác tướng vẻ mặt, sợ nàng cảm thấy buồn phiền, sợ nàng đem tâm ý của nàng coi là gánh nặng.
Nhưng mà các đại thần tản đi sau, nàng lại không được hồi nhớ các nàng đối diện cái kia ngăn ngắn chớp mắt, đem Phác tướng cái kia chốc lát ánh mắt dư vị một lần lại một khắp cả. Có điều chớp mắt chớp mắt đối diện, trải qua nàng một lần lại một khắp cả hồi ức, trưởng thành phảng phất là vĩnh hằng.
Thời gian qua đi gần một năm, các nàng lại nho nhỏ này bên trong cửa gặp được.
Lạp Lệ Sa có chút luống cuống, Phác Thái Anh cũng là bất ngờ, lệnh xe ngựa tạm dừng, xuống xe đi tới. Lạp Lệ Sa cầm lấy dây cương tay nắm thật chặt, vội muốn xuống ngựa, thân thể mới vừa nhấc lên, nàng nhớ tới cái gì, lại ngồi trở xuống.
Phác Thái Anh đến trước ngựa, thi lễ một cái.
Lạp Lệ Sa ngồi cao lập tức, lạnh nhạt nói: "Thừa tướng miễn lễ."
Phác Thái Anh đứng lên, ngắm nhìn phía sau nàng, hỏi: "Bệ hạ là từ cũ trạch đến?"
Lạp Lệ Sa mắt nhìn phía trước, nói: "Không sai." Lại thấy Phác tướng cũng là ra ngoài mới về, nghĩ đến hôm nay đúng lúc gặp hưu mộc, liền không phải là từ nha thự trong đến. Nàng ban ngày ra ngoài, phải đi ăn tiệc, hay là đi thăm bạn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
FanfictionTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại