Chương 32

66 4 1
                                    

Lạp Lệ Sa không được trì hoãn, không muốn quá sớm trên tháp thu xếp. Nàng đang muốn học luật, thẳng thắn đến bên cạnh điện kỷ án sau ngồi xuống, lại nghiêm túc cẩn thận thuộc hơn ba mươi cái luật lệ.

Hán luật nghiêm khắc, rơi vào trên thẻ tre, cũng là chữ chữ rõ ràng. Cử động dùng từ, đặc biệt lãnh tĩnh, mang theo một luồng pháp không cho miễn xá lạnh lẽo khí. Lạp Lệ Sa cũng vì khí thế kia thu hút, thuộc hơn ba mươi cái, cuối cùng cũng coi như bình tĩnh lại tâm tình.

Cho đến giờ tý (11 tối-1 sáng) sắp tới, không thể kéo dài được nữa, Lạp Lệ Sa mới không thể không đứng dậy, bước đi thong thả đến trước giường, chậm rãi đem quần áo cởi, suy nghĩ một chút, lại biết bao xếp lên đến, ở một bên để tốt.

Nàng nằm dài trên giường, nhắm mắt trước khi ngủ, còn mang theo tiếc nuối. Nàng mặc dù cật lực không nghĩ nữa, nàng đem Phác tướng đấu bại sau, sẽ là cái gì tình hình, nhưng nghĩ cũng biết, Phác tướng sợ là không muốn ở Tiêu Phòng.

Lần tới Phác tướng lại vì nàng thay y phục, sẽ không biết là khi nào.

Lạp Lệ Sa ngày hôm đó thu hoạch rất dồi dào, đi thông Hoàn Khuông ở con đường, lại được lấy cùng Phác Thái Anh sống một mình, mặc dù ngủ trước vẫn cảm giác tiếc nuối không đủ, nhưng là là đặc biệt đáng quý.

Trong cung Thái hậu, ánh đèn chưa tức.

Chu Hiệp đang tinh tế hiện bẩm báo ngày Phác tướng cùng tiểu hoàng đế người trước tranh chấp: "Thừa tướng phạm thượng, càng lôi kéo bệ hạ cổ tay, bệ hạ tâm khí cao, tất là không thích."

Thái hậu dựa vào trên tháp, trước người của nàng một cung nữ quỳ xuống đất, vì nàng nhẹ nhàng đấm chân, nghe vậy lắc lắc đầu: "Không hẳn."

"Bệ hạ nhìn bình dị gần gũi, kỳ thực tâm tư rất nặng, Phác tướng mạo phạm, nàng há có không thù dai?" Chu Hiệp ngạc nhiên nói.

"Cũng phải xem bệ hạ có tức giận không, lấy không cho rằng là mạo phạm."

Chu Hiệp không rõ, trước mặt mọi người, cưỡng bức thiên tử, phạm thượng, còn không phải mạo phạm?

Thái hậu cũng không ý nhiều lời, phất tay làm hắn lui xuống. Chu Hiệp vừa đi, nữ quan tiến lên, muốn phụng dưỡng Thái hậu đi ngủ, Thái hậu giơ tay xoa xoa huyệt thái dương, nói: "Đều lui ra đi."

Còn lại cung nhân cũng không tiếng xin cáo lui. Cái kia đấm chân cung nữ dừng lại động tác, lui lại hai bước, cũng muốn xin cáo lui. Thái hậu lại nói: "Ngươi tiến lên."

Cung nữ rất là sợ nàng, cúi thấp đầu, tiến lên hai bước. Thái hậu mở mắt ra, đưa mắt nhìn nàng mấy ngừng, đưa tay bốc lên nàng cằm dưới.

Tấm kia khuôn mặt quen thuộc hiện tại dưới đèn, chính là cùng Phác Thái Anh tương tự người.

Thái hậu vì nàng lấy tên, gọi Lục Trúc.

"Ngươi nói, Hoàng đế cảm nhận được chịu được mạo phạm?" Thái hậu hỏi.

Lục Trúc con ngươi buông xuống, hoàn toàn không dám cùng nàng đối diện, run giọng nói: "Tỳ nữ không biết."

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ