Chương 109

44 3 0
                                    

Ngày xuân ẩm ướt, vết thương sưng làm đau, lại thấy biên quan tình thế tốt đẹp, Phác Thái Anh liền tại thần y khuyên xin nghỉ ở nhà, chuyên tâm điều dưỡng.

Lý Văn đăng môn thời gian, nàng đang tiến vào thuốc. Dược chất cay đắng, chỉ là nghe ý vị, đều cảm giác khó nuốt xuống, nàng lại lông mày cũng không từng nhíu một cái, giống như uống nước trắng bình thường tự tại, bưng chén thuốc, chậm rãi uống cạn, lấy ướt khăn lau môi, mà phía sau thong dong hỏi Lý Văn ý đồ đến.

Thừa tướng phong nghi tố vì người ta gọi là. Lý Văn cùng nàng cộng sự nhiều năm, nhìn nhiều lắm rồi, lúc này lại vẫn âm thầm than thở.

Nơi này không có người khác, nghe Phác Thái Anh muốn hỏi, hắn liền chưa từng che lấp, nói thẳng: "Hạ quan là vì bệ hạ mà tới."

Hắn dứt lời liền lưu ý Phác Thái Anh vẻ mặt, Phác Thái Anh cũng chưa hiện ra lúng túng, chỉ nghiêm mặt nói: "Quân tạm nói tỉ mỉ đến."

Nàng đối với Lạp Lệ Sa ngày càng yên tâm, xin nghỉ sau liền an tâm điều dưỡng, không thăm viếng khách, hôm nay đến nếu không phải Lý Văn, e sợ liền mặt nàng cũng không thấy, vì vậy nàng còn không biết trong triều đã xảy ra chuyện gì.

Lý Văn thấy nàng là đương thật không biết, trong lòng không biết tại sao ngược lại có chút thoải mái, đem Hoàng đế hai ngày này làm tế nói một lần, nói: "Bệ hạ chưa bao giờ lĩnh binh, ở binh gia chi sự khó tránh khỏi mới lạ, mạo muội thân chinh, sợ không phải chuyện may mắn, làm sao chủ thượng tâm ý kiên quyết, quần thần khổ khuyên không được, chỉ được quấy Thừa tướng thanh tĩnh, cùng hạ quan cùng nhập cung thẳng khuyên ngăn."

Phác Thái Anh chỉ hơi trầm ngâm, nhân tiện nói: "Quân chờ một chút chốc lát, tha cho ta thay y phục."

Nàng dứt lời, đứng dậy mà đi.

Lý Văn hơi cảm giác khó chịu, hắn là không thuận lắm nhìn ra quen Phác Thái Anh, cho rằng nàng không thể khuyên nhủ chủ thượng, ngược lại buông xuôi bỏ mặc, bất lương thần hình ảnh, nhưng năm gần đây Thừa tướng cùng bệ hạ phân cách mở ra, ngược lại có hoàn toàn tỉnh ngộ hình ảnh. Hắn vì bề tôi, tất nhiên là vui thấy. Tạm Phác tướng làm việc vẫn vô cùng công bằng hợp lý cần cù, một phái công trung thể quốc, hắn dần dần cũng không như vậy phản cảm.

Nhưng hôm nay, bệ hạ hành tung quá giới hạn, không người nào có thể khuyên, hắn lại không thể không đến cầu xin Thừa tướng.

Lý Văn trong lòng khá cảm giác khó chịu.

Phác Thái Anh vẫn chưa trì hoãn quá lâu, thay đổi thân khúc cư, cạn màu son, thêu đoan trang tao nhã hoa văn, búi tóc một lần nữa sơ qua, trâm ngọc chiếu đến sợi tóc đen sì, đoan trang khéo léo, trên mặt phấn trang điểm mỏng thi, dùng sắc mặt của nàng, ít đi mấy phần tiều tụy, sáng rõ không ít.

Lý Văn lui qua một bên, khiến nàng đi đầu, bản thân rớt lại phía sau nửa bước, lấy đó tôn ti.

Nhập cung, Lạp Lệ Sa ngay ở Tuyên Thất điện, nghe bên ngoài vào bẩm Thừa tướng cùng Đình Úy yết kiến, nàng dưới ngòi bút ngừng lại, suýt nữa dơ tấu chương, ổn định tâm thần, mới đặt bút xuống, lạnh nhạt nói: "Mời."

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ