Chương 37

68 5 0
                                    

Lạp Lệ Sa nói lời này, là tới lừa gạt Thái hậu, nàng không thể để cho Phác Thái Anh trở thành nhược điểm, tùy vào Thái hậu trêu đùa quản thúc. Nhưng mà đồ chơi hai chữ mới từ nàng trong miệng thốt ra, Lạp Lệ Sa trong đầu liền hiện lên một hình ảnh.

Phác tướng quần áo xốc xếch, nằm ở nàng trên long sàng, sắc mặt ửng đỏ quyến rũ, trong mắt rưng rưng bất khuất, muốn phản kháng mà không thể ra sức, chỉ có thể mặc cho nàng dâm ô suồng sã làm.

Lạp Lệ Sa chợt cảm thấy hưng phấn, kể cả đầu ngón tay đều đi theo nóng lên run rẩy. Nàng nhấc lên tay áo, đưa tay kẹp đến dưới tay áo, hờ hững không gợn sóng nhìn phía Thái hậu.

Thái hậu sắp bị nàng tức chết rồi, mấy tháng trước, Hoàng đế trên là phát hiện đối với Phác Thái Anh tâm ý thời gian ngượng ngùng luống cuống ngây ngô dáng dấp, lúc này mới bao lâu, lại liền thay lòng?

"Hóa ra bệ hạ muốn Phác tướng, liền là vì làm nhục cùng nàng?"

Lạp Lệ Sa nở nụ cười: "Không giống ngoạn pháp các có bất đồng ý thú, còn nói gì tới làm nhục?"

Nàng nói tới dễ dàng, ý cười chỉ di động đối với bên môi, con ngươi lại trầm tĩnh như nước, chút nào không dao động, phảng phất Phác Thái Anh cho nàng, quả thực bất quá là một có cũng được mà không có cũng được đồ chơi thôi.

Thái hậu ánh mắt chìm xuống: "Nói như thế, hoàng phu một chuyện, bệ hạ là coi là thật không chịu nhượng bộ?"

Lạp Lệ Sa đón nhận ánh mắt của nàng, thản nhiên nói: "Trẫm có nhường hay không bước, chỉ nhìn Lương Xa Kỵ thành ý bao nhiêu."

Thái hậu rốt cục hiện ra tức giận, Lạp Lệ Sa lại âm thầm vui vẻ, nàng giận chính là bước tiến rối loạn, chỉ có nàng rối loạn, nàng mới có thể từ trên người nàng đạt được nhiều chỗ tốt, thừa cơ đem Đế đảng thế lực khuếch trương một khuếch trương.

Ai biết có điều chốc lát, Thái hậu vẻ giận dữ liền cất đi, phản cười nói: "Nói một đằng làm một nẻo không phải là thói quen tốt, bệ hạ đối với Phác tướng là gì tâm tư, bệ hạ trong lòng rõ ràng, hà tất nói chút lợi hại chi từ lừa gạt ta?"

Nàng vẫn chưa tin tưởng, Lạp Lệ Sa cũng không ngoài ý muốn, nếu nàng dăm ba câu, Thái hậu liền tin, nàng đảo phản muốn sinh nghi. Lạp Lệ Sa tư thái thanh thản, ngữ khí cũng rất hững hờ: "Trẫm đối với Phác tướng có thể là gì tâm tư? Lẽ nào coi là thật muốn cùng nàng cùng phổ một khúc Quan Sư mới hợp lý? Thái hậu hơi bị quá mức coi thường trẫm."

Thái hậu lập tức nhíu mày một cái.

Lạp Lệ Sa lại nói: "Phác Thái Anh hoành hành trong triều, kiêu nhẫn khi quân, trẫm hận lâu dài rồi, sớm muốn trừ chi mà sướng sau, nếu không..."

Nàng nói còn chưa tận, ngoài cửa truyền đến Hồ Ngao mang theo thanh âm run rẩy: "Bệ hạ, Thừa tướng cầu kiến."

Lạp Lệ Sa bỗng chốc cắn được đầu lưỡi, Thái hậu liếc nàng một chút, mị nhãn sinh kiêu, cao giọng nói: "Tuyên."

Hồ Ngao tiếng ở bên ngoài vừa năng lực trong điện nghe thấy, Hoàng đế ở trong điện chi lời, tự nhiên cũng có thể vì ở ngoài nghe thấy. Thái hậu cùng Hoàng đế ngôn đàm thời gian, đều chưa thả thấp giọng, bởi vì ngoài điện mỗi người có tâm phúc, tất sẽ bình lùi không liên can gì cung nhân. Nhưng Phác Thái Anh, nàng muốn tới, là không người nào có thể ngăn trở.

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ