Chương 83

79 6 2
                                    

Tiểu cung nữ chỉ biết lắc đầu, hiển nhiên là sợ hãi.

Thái hậu cũng biết lúc này quá nửa là hỏi cũng không được gì, thẳng thắn mang tới Lục Trúc rời đi.

Lục Trúc đi theo Thái hậu phía sau, một đường đều ở gạt lệ. Nàng đang khóc, lại cũng không dám lớn tiếng mà khóc, tiêu điều lạnh lẽo thảm thảm nghẹn ngào. Thái hậu đi ở phía trước, vẫn chưa quay đầu lại hỏi một câu, cũng không an ủi nàng.

Cho đến lên xe cưỡi, bánh xe lăn, triêu Trường Môn cung chạy tới, Thái hậu mới không nhẹ không nặng nói một câu: "Dừng lại."

Lục Trúc liền lập tức ở tiếng khóc, nhưng mà nước mắt vẫn là không ngừng được lưu, nức nở cũng một hồi một hồi dừng không được đến. Thái hậu liếc nhìn nhìn nàng, nói: "Cởi áo."

Lục Trúc sợ hãi trợn to hai mắt, cũng không nhúc nhích.

Thái hậu cau mày, lạnh nhạt nói: "Lại không tòng mệnh?"

Lục Trúc lắc đầu liên tục. Nàng vừa vào cung chính là Thái hậu cung nhân, vẫn nghe lệnh của nàng, sau đó Thái hậu thất thế, đi tới Trường Môn cung, nàng cũng một đường đi theo, nghe nàng dặn dò, chưa từng làm trái, thậm chí lúc nào cũng phụng dưỡng tại Thái hậu bên cạnh, nỗ lực khiến nàng hân hoan hớn hở. Nghe Thái hậu tựa hồ tức giận rồi, Lục Trúc không dám chần chờ, cúi đầu cưỡi vạt áo.

Sợi tóc của nàng là ngổn ngang, quần áo cũng là tùm la tùm lum, không lâu lắm, liền cởi ra, bỏ đi ngoại bào, bên trong là trắng nhạt quần áo trong, nàng một mặt rơi lệ, một mặt run rẩy bắt tay, cưỡi quần áo trong, quần áo trong cũng cởi ra, lộ ra cân xứng trơn bóng hai vai, cùng thon gầy xương quai xanh, bên dưới còn có một đoạn ngắn màu đỏ cái yếm, hư hư che lấp tại trước ngực, mơ hồ có thể thấy được bên dưới mềm mại trắng nõn da thịt.

Thái hậu nguyên là lo lắng nàng ngu si, cùng với hỏi nàng, không bằng tự mình xem qua, nhưng không nghĩ áo nàng bên dưới, đã là như thế phong hoa.

"Còn, còn muốn giải trừ sao?" Lục Trúc trầm thấp hỏi.

Thái hậu ánh mắt dần dần chuyển thành sâu thẳm, từ trước ngực nàng dời, nhìn con mắt của nàng, con mắt của nàng hồng thông thông, còn mang lệ ý, hơi cúi thấp xuống, không dám cùng nàng đối diện. Thái hậu thanh âm lạnh lùng, hỏi: "Nàng chạm qua ngươi nơi nào?"

Lục Trúc nói: "Bệ hạ không có chạm ta, nàng, nàng đem ta đuổi ra ngoài." Làm người đưa nàng dìu ra ngoài, những kia nhấc nàng nội hoạn, còn lấy bất kham ánh mắt nhìn nàng, đưa nàng coi là kẻ ti tiện. Chỉ là rốt cuộc là Hoàng đế trong tẩm cung đãi qua người, nội hoạn chúng cũng không dám mở lời kiêu ngạo, lại không dám động nàng một sợi tóc, chỉ đưa nàng nhốt tại trong phòng tối.

Nhưng đối với Lục Trúc mà nói, cũng đủ để khiến nàng sợ hãi. Nàng đỏ mắt lên, nước mắt lại dâng lên trên, oan ức mà nhìn Thái hậu, nói: "Cũng còn tốt, cũng còn tốt ngài tới cứu ta." Không phải vậy nàng nên làm cái gì bây giờ, bọn họ nhất định sẽ bắt nạt nàng.

Tiểu cung nữ có được mềm mại thanh lệ, khóc lên, tăng thêm nhu nhược bất lực, khiến người lòng sinh yêu thương. Thái hậu cứng rắn hơn nữa tâm địa, cũng không nhịn được bởi vì nàng mềm mại, càng không cần nói nàng nguyên bản liền đãi nàng không giống. Lục Trúc cùng nàng mà nói, sớm đã không là một thấp hèn cung nhân. Các nàng sớm chiều ở chung, nhiều năm qua, không một ngày chia lìa. Hôm qua nàng chưa trở về, Thái hậu một đêm chưa ngủ, khiên quải cả đêm, sáng nay nghe qua người chạy về bẩm báo, trong lòng nàng sốt sắng, đi ra từ bước vào liền chưa bước ra qua một bước Trường Môn cung, không ngừng không nghỉ vội đến đi đòi người.

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ