Phác Thái Anh đã mềm lòng, nhưng nàng nhớ tới, từ trước Manh Manh cũng đã đáp ứng nàng sẽ chăm sóc bản thân, kết quả lại là nuốt lời.
"Nếu như vậy, bệ hạ từ trước cũng đã nói." Phác Thái Anh bình tĩnh nói.
Lạp Lệ Sa liền không lời có thể nói, nàng nói không giữ lời, là nàng đuối lý.
Phác Thái Anh cúi đầu tiếp tục xem tấu chương.
Một phòng yên tĩnh.
Lạp Lệ Sa giống như bị cái gì gãi tâm phổi, khó có thể an bình, nàng thỉnh thoảng nhìn một chút Phác Thái Anh, lại thỉnh thoảng xoay chuyển thân, ở trên giường trằn trọc bốc lên, không chờ một lúc nàng liền đầu đầy là mồ hôi, liền hô hấp đều nặng mấy phần.
Phác Thái Anh không để ý tới nàng, nàng khó chịu vô cùng, qua thời gian đốt một nén hương, liền không nhịn được buồn bã buồn bã nói: "Anh nhi."
Phác Thái Anh bút dừng lại chốc lát, Lạp Lệ Sa tâm đều nhắc tới, đỏ mắt mong chờ hy vọng Phác Thái Anh có thể liếc nhìn nàng một cái. Có thể rất nhanh bút lại rơi xuống, tiếp tục trôi chảy viết, truyền vào trong tai nàng chính là Phác Thái Anh lãnh đạm thanh âm: "Bệ hạ nghỉ ngơi đi, như cảm giác thần làm phiền quấy nhiễu, thần dời đi thư phòng cũng giống như nhau."
"Không được!" Lạp Lệ Sa vội nói, không dám la lối nữa.
Nàng đóng mắt ngủ, dù cho ngủ không được, cũng không dám mở mắt, không dám lên tiếng.
Thẻ tre lật đổi thanh âm thỉnh thoảng truyền đến, nhẹ nhàng mà ung dung, rất có thể xúc người giấc ngủ. Ước chừng là mệt mỏi, Lạp Lệ Sa hợp một chút mắt, buồn ngủ lại liền khắp lên đây.
Nàng hai mắt trầm trọng, liền muốn ngủ, nửa mê nửa tỉnh, bỗng nhiên kinh ngạc một hồi —— Phác tướng không để ý tới nàng.
Nàng bỗng nhiên mở mắt, tìm kiếm Phác Thái Anh, nhìn thấy Phác Thái Anh ngay ở cách đó không xa, liền thở phào nhẹ nhõm, sau đó lại phạm lên sầu đến, Phác tướng khi nào mới sẽ lại để ý đến nàng.
Trước mắt từ từ mơ hồ, dường như một vũng nước ấm bao gồm thân thể nàng, thư thích mà mệt mỏi.
Lạp Lệ Sa hô hấp bằng phẳng lên, một hồi một hồi, lâu dài mà quy luật. Phác Thái Anh đứng lên, đi tới bên giường, thay nàng che kẹp góc chăn, lại dùng lòng bàn tay thử một chút Lạp Lệ Sa cái trán nhiệt độ, xác định không có toả nhiệt, mới an tâm, trở lại án thư sau, tiếp tục trong tay chuyện.
Bệnh nặng sau đó, tứ chi chua mệt mỏi. Lại bởi vì y quan căn dặn, cần phải lại dưỡng nửa tháng đầu, Lạp Lệ Sa liền một mực tẩm điện trong, chưa đi phía trước hướng.
May mà tiền triều có Lý Văn ứng phó, còn có Hàn Bình cũng có thể dùng được. Nàng thăng nhiệm Đình Úy sau, bắt đầu cực nhanh, còn dựa vào Tôn Thứ Khanh án tử lập uy, mặc dù cái sau vượt cái trước, lại không người dám khinh thị.
Còn cấm nội, trước kia nàng còn phải nhìn một chút sổ sách, quản một ống cung Trung Hoàng Môn cùng nữ quan đề bạt cùng biếm trích, nhưng Phác Thái Anh đến sau, liền không cần nàng hỏi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
FanfictionTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại