Chương 108

49 2 0
                                    

Điểm cả đêm lửa than chẳng biết lúc nào đã dập tắt, bên trong dư ôn vừa vặn, cũng không sẽ lạnh, cũng không cảm giác khô ráo, ấm đến vừa đúng.

Phác Thái Anh vẫn còn đang ngủ, tựa ở Lạp Lệ Sa trong lồng ngực. Lạp Lệ Sa đã tỉnh rồi, tại mi tâm của nàng khẽ hôn một cái, lại cảm giác không đủ, như vậy vừa hôn hoàn toàn không đủ để khiến nàng đầy ngập yêu thương có điều ký thác. Nàng cùng nàng càng đến gần rồi chút, đến lúc có thể nghe thấy nàng thanh cạn tiếng hít thở, mới cảm giác khá hơn một chút.

Ngày đông giấy dán cửa sổ là một lần nữa dính trôi qua, dùng bạch trung thượng phẩm, vừa trong suốt lại rắn chắc, đem gió lạnh ngăn trở ở ngoài cửa sổ. Lạp Lệ Sa liền nhìn ngoài cửa sổ dần dần nổi lên tia sáng, từ đêm đen đến ánh bình minh.

Nàng hôm nay đến dậy sớm, đi đăng Tô Vũ chi môn, thế là nàng liền âm thầm khẩn cầu hừng đông đến chậm một chút, làm cho nàng nhiều cùng Phác Thái Anh đãi một lúc.

Phác Thái Anh ngủ được rất quen, nàng một cái tay khoát lên Lạp Lệ Sa trên bụng, lòng bàn tay triển khai, dán vào Lạp Lệ Sa quần áo. Lạp Lệ Sa một mặt nhìn ngoài cửa sổ, một mặt đưa tay che đến Phác Thái Anh trên mu bàn tay, vô ý thức cùng nàng mười ngón quấn quýt. Phác Thái Anh ước chừng là thật sự mệt nhọc, không hề có một chút nào tỉnh lại dấu hiệu.

Trời sáng choang, Lạp Lệ Sa không thể kéo dài được nữa, có chút ảo não lại dẫn không muốn đứng dậy, rón rén mặc áo bào, đem chính mình quản lý chỉnh tề, mới trở về đến trước giường, nhẹ giọng kêu: "Phác tướng, tỉnh một chút."

Phác Thái Anh bị tỉnh lại, mở mắt thời gian, sương mù mông lung, đãi đã gặp nàng trước người Lạp Lệ Sa, trong mắt mông lung dần dần tản đi, tỉnh lại. Nàng chỉ là nhìn Lạp Lệ Sa, mặt đều có chút ửng hồng, làm bộ trấn định ngồi dậy, còn chưa mở miệng, cổ áo liền theo nàng ngồi dậy tản ra, lộ ra trên ngực điểm điểm vết đỏ.

Lạp Lệ Sa ánh mắt bị hấp dẫn, sững sờ nhìn, liền muốn nói gì đều quên đi.

"Manh Manh." Phác Thái Anh mím môi nói.

Lạp Lệ Sa bị thức tỉnh, vội dời mắt đi, khóe môi lại không tự chủ được giương lên. Phác Thái Anh hiển nhiên là không dễ chịu, lại rất bất đắc dĩ Lạp Lệ Sa đối với việc này lớn mật, nàng cật lực làm ra như không có chuyện gì xảy ra dáng dấp, tướng lĩnh miệng hợp hảo, mà lại Lạp Lệ Sa vừa cười đến đần độn, vừa nhìn đã biết nàng đang suy nghĩ gì.

Phác Thái Anh thở dài, nói: "Cũng đều chuẩn bị được rồi?"

Lạp Lệ Sa gật gật đầu: "Cũng đi rồi."

Lời nói vừa ra, trong đầu điểm điểm kiều diễm đều tiêu tan không gặp, Lạp Lệ Sa nghiêng thân, dựa vào Phác Thái Anh bả vai, ôn giọng nói: "Hảo hảo bảo trọng."

Phác Thái Anh sờ sờ nàng sau gáy, nói: "Bệ hạ cũng thế."

Lạp Lệ Sa im lặng mà tại nàng trên vai dựa vào chốc lát, ngồi dậy lúc, viền mắt ửng hồng. Nàng xoay người, nói một câu: "Vậy ta đi tới." Liền không dám lại dừng lại, thật nhanh đẩy cửa mà đi.

Phác Thái Anh yên lặng mà ngồi một lúc. Đêm qua ôn tồn sau đó, chỉ còn lại một người trong phòng có vẻ đặc biệt tịch liêu.

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ