Chương 93

65 5 0
                                    

Lạp Lệ Sa đối với trên giường trằn trọc trở mình, qua giờ tý (11pm-1am), mới có mông lung buồn ngủ, cả một đêm đều ở đang lúc nửa tỉnh nửa mê chìm nổi, cách ngày vừa tỉnh, vội rửa mặt trang phục được rồi bản thân, liền muốn triệu kiến Phác Thái Anh.

Hồ Ngao gặp, vội vã ngăn cản, khuyên nhủ: "Quá sớm, ngày gần đây lại không có khẩn cấp đại sự, không hợp gấp mời, không bằng chờ trên một canh giờ."

Ngày đông hừng đông đến trì, lúc này nhìn ra ngoài cửa sổ, thiên đô vẫn là đen.

Lạp Lệ Sa nghĩ cũng phải, ở trong điện thong thả tới lui hai vòng, tay trái cùng tay phải nôn nóng lẫn nhau nắm.

"Không bằng bệ hạ đi trước phê duyệt tấu chương?" Hồ Ngao thử dò xét nói.

Lạp Lệ Sa vừa nghĩ, cũng tốt, chuyển đi ngự án sau, làm người đem tấu chương mang lên đến.

Đế quốc ngày gần đây không đại sự, Lạp Lệ Sa qua loa nhìn vài đạo, nghĩ vừa không đại sự, vừa vặn có thể làm cho nàng bình tĩnh lại, dọn dẹp dọn dẹp triều chính. Chỉ là việc này không thích hợp nóng vội, gấp thì lại sinh biến, nàng còn là muốn ổn một ít.

Chìm xuống tâm, canh giờ liền đi đến nhanh chóng, đãi Lạp Lệ Sa quyển quyển múa máy vài đạo dâng sớ, từ trong chọn ra hai đạo, muốn mời người nghị sự thời gian, đã qua hai canh giờ.

Thừa tướng nắm toàn bộ triều chính, Phác Thái Anh vì tướng, có chỗ tốt, chính là chuyện lớn chuyện nhỏ, phàm là Hoàng đế muốn mời người đến nghị, nàng đều có thể đến đây.

Lạp Lệ Sa làm người đi đem tương quan đại thần gọi vào Tuyên Thất, chìm xuống tâm lại nâng lên, cúi đầu xem hai mắt dâng sớ, liền ngẩng đầu liếc mắt một cái cửa điện, nghĩ Phác tướng tại sao còn chưa tới, lại âm thầm trách tội tuyên triệu người, tất là bọn hắn đi chậm rãi, trên đường trì hoãn.

Chờ nửa canh giờ, ngoài điện truyền đến cao giọng thông báo: "Chúng thần yết kiến."

Cửa điện từ ngoài đẩy ra.

Lạp Lệ Sa đột nhiên ngồi thẳng thân, thân thể căng ra đến mức cương trực, nhìn đăm đăm mà nhìn cửa điện.

Đầu tiên là ấm áp ấm áp sáng rỡ xuyên cửa mà vào, tung ở trên sàn nhà, phảng phất phủ thêm một tầng kim quần áo, lập tức là nàng ngày nhớ đêm mong bóng người, ánh mặt trời từ phía sau nàng chiếu vào, thân thể nàng đắm mình trong kim quang, không thấy rõ dung mạo.

Lạp Lệ Sa tâm nhào nhào nhảy lên, trợn to hai mắt nhìn nàng. Phác Thái Anh đi về phía trước hai bước, từ trong vầng sáng đi ra, cả người thanh rõ ràng tích mà hiện lên tại Hoàng đế trước người.

Nàng đi tới ngự trước án mới năm bước xa ở, chờ phía sau ba tên đại thần cũng tiến vào trong điện đứng lại, mới cùng khom người hạ bái: "Gặp qua bệ hạ."

Lạp Lệ Sa nói: "Các khanh miễn lễ." Chúng thần nói cám ơn, cùng đứng dậy.

Lạp Lệ Sa ánh mắt rơi thẳng vào Phác Thái Anh trên người, Phác Thái Anh ngẩng đầu, liền cùng ánh mắt của nàng đối mặt, Lạp Lệ Sa mím môi mà cười, hướng về nàng chớp mắt, Phác Thái Anh trực giác nàng quá mức lớn mật, ở trước mặt người còn mờ ám không ngừng, có thể thấy được nàng đôi mắt sáng rực rỡ, ý cười tươi sáng, lại không nhịn được lòng sinh thương yêu, cũng cùng nàng cười cười.

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ