Nếu không nàng sớm đến cung nhân truyền tấn, sợ là coi là thật phải gọi bệ hạ lừa bịp đi qua. Phác Thái Anh không khỏi buồn cười, nhưng cũng chưa vạch trần nàng. Đúng là hỏi nàng ngày gần đây đọc sách, có thể có không rõ chỗ.
Lạp Lệ Sa tuy có ba ngày chưa từng vượt qua sách thẻ tre, nhưng ngay cả chút nào kẽ hở cũng không lộ, nàng bình tĩnh kiếm mấy chỗ lúc trước lưu lại nghi nan, hỏi lên.
Phác Thái Anh tuy biết, nhưng cũng cùng nàng biết bao giải đáp một phen.
Lạp Lệ Sa mới biết yêu, khá là khó chịu, mấy ngày liên tiếp mà vui mà ưu mà thấp thỏm, muốn thấy Phác Thái Anh mà không có thể. Trước mắt Phác Thái Anh ngay ở trước mắt nàng, Lạp Lệ Sa liền bình tĩnh lại, lòng của nàng đều giống bị Phác Thái Anh một cái nhíu mày một nụ cười mà lấp kín, phảng phất từ nay về sau, lại hoàn toàn đủ.
Nhưng mà, mới sinh ra "Lại hoàn toàn đủ" lại là giả.
Còn trẻ người, nhiều ngông cuồng vừa thôi, có người yêu, là tuyệt không thể nhẫn nhịn trụ chỉ nhìn xa xa.
Phác Thái Anh đang vì nàng giảng bài. Nàng tốc độ nói không nhanh, hảo khiến Lạp Lệ Sa mỗi một lời có thể ghi nhớ, lại cũng không chậm, không giống Hoàn Khuông như vậy đem mỗi một cái âm đều kéo đến lão trưởng, già nua lẩm cẩm.
Thanh nhã thanh âm truyền vào tai, Lạp Lệ Sa cảm thấy lỗ tai đều là ngứa một chút, liên quan tâm cũng cùng với có chút vui mừng, nhưng này vui mừng cũng không phải đơn thuần vui mừng, pha thêm một ít gây rối, phảng phất chỉ cần như vậy nghe Phác tướng giảng bài, cũng không thể khiến nàng thỏa mãn.
Lạp Lệ Sa lần thứ nhất thích một người, vậy mà ứng đối ra sao. May mà nàng không phải người nhát gan hài tử, cũng không thế nào sợ hãi, mà là đánh bạo, tùy theo khuấy động tâm tư lan tràn.
Nàng phát hiện, nàng rất muốn cùng Phác tướng lại gần một ít.
Cung nữ mặc dù kém xa Phác tướng phong thái tuyệt luân, nhưng có một chút chỗ tốt, nàng là có thể tùy ý nàng bài bố. Nàng có thể nắm bắt cằm của nàng, khiến cho nàng ngẩng đầu lên, có thể đối với nàng hạ lệnh, khiến nàng theo khiến làm việc. Coi như nàng phải đem nàng kéo lên... giường, nàng cũng chỉ có thể nghe lệnh nằm xong.
Nhưng Phác tướng không thể. Phác tướng không phải nàng có thể sai khiến, cũng không nàng nhưng bài bố.
Lạp Lệ Sa chợt cảm thấy thất vọng, thất vọng sau khi, một rõ ràng ý nghĩ hiện lên ở trong đầu của nàng, nàng dự đoán được nàng.
Muốn cho nàng cũng vì nàng mà vui mà ưu mà thấp thỏm, để trong lòng cũng của nàng có nàng, làm cho nàng cũng có thể như nàng giống như vậy, chỉ là nghe thanh âm nàng, đều có thể vui mừng vô hạn.
Này không khỏi quá khó khăn chút. Phác tướng là quyền thần, nàng nắm giữ triều đình, không muốn hoàn chính. Các nàng xưa nay đều là đối với lập. Nàng không biết năm nào tháng nào mới có thể được nàng.
Nhưng Lạp Lệ Sa cũng không phải là sợ khó người. Nàng lại nhìn Phác Thái Anh một chút, không tự chủ được nhớ tới cái kia cung nữ dáng dấp, hai tướng so sánh, Lạp Lệ Sa có chút ảo não, này ảo não thật là tính trẻ con, nàng sao cho rằng cái kia cung nữ cùng Phác tướng có ngũ phần tương tự, các nàng rõ ràng là hoàn toàn bất đồng, Phác tướng phải đẹp hơn nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
FanfictionTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại